Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nhìn thử thách tóc ngắn - dài khiến dân tình phát sốt mới thấy: Đã đẹp trai, xinh gái thì để đầu gì cũng được!

Trend tóc ngắn - dài này là một cơ hội để nhiều người nhận ra kiểu tóc nào hợp với mình. Trong khi một số trai xinh gái đẹp hí hửng vì cân mọi kiểu tóc thì cũng không ít người... thôi, xem đi thì sẽ rõ!

Mạng xã hội không chỉ là nơi để chia sẻ, kết nối, lưu giữ hình ảnh, mà còn là "cha đẻ" cho những trào lưu thú vị. xưa xưa cỡ đâu một đôi năm về trước, ai nấy thích thú khoe ảnh 10 năm #10yearschallenge, rồi thử thách đọc sách, hay bạn đã làm được gì trong 10 năm qua...

Mới đây, một trào lưu khác mang tên #drop_your_long_vs_short_hair_challenge (thử thách tóc dài - ngắn) đã và đang khuấy đảo cộng đồng mạng. cũng không rõ từ đâu mà ra nhưng trào lưu này đang cực hot đấy!

Hiện tại, hơn 42k người đã chia sẻ hình ảnh, không ít nghệ sĩ, người nổi tiếng cũng tham gia thử thách này rồi nhé! nào, giờ cùng xem những kiểu tóc trái ngược hẳn hiện tại mà nhiều chính chủ cũng giật mình nhé!

Sao Việt cũng thích thú trước trào lưu tóc ngắn - tóc dài

Hứa Vĩ Văn: Nam diễn viên cũng không khỏi bàng hoàng khi nhìn lại kiểu "short hair" của bản thân, chỉ biết thốt lên "Ok, fine!".

khả ngân: cô nàng xinh đẹp này để kiểu gì cũng xinh. dân tình nhận xét "boxing girl" tóc dài thì dịu dàng, còn ngắn thì cá tính, ai lại khả ngân đây?

Mai Ngô: Từng khóc mếu vì bị cắt tóc quá ngắn khi tham gia Asia's Next Top Model, nhưng giờ nhìn lại "vựa muối" cũng cá tính ra trò mà!

cao thái sơn: nam ca sĩ nhanh chóng tham gia thử thách tóc ngắn dài với 2 bức ảnh trên bãi biển, nhưng có vẻ không khác khác biệt cho lắm???

Diệu Nhi: Mỗi kiểu tóc một nét đẹp nhưng Diệu Nhi thần thái xuất sắc trong mọi khung hình!

Akira Phan: Tóc dài bềnh bồng cái nhan sắc của giọng ca "Mùa đông không lạnh" lên vài phần chân kính ngay!

AMEE: Ngắn cũng được, dài cũng xong, miễn là phải xinh!

Dân mạng càng không thể đứng ngoài trend hot

huyền trang: mảnh đất thủ đô đã thành công trong việc biến huyền trang từ nữ sinh tóc dài thành trở thành cô nàng tomboy cá tính. hoặc có khi cô nàng chỉ chờ ngày xa vòng tay cha mẹ mà bung lụa?

Đoàn Minh Tuấn: Đẹp trai thì không có kiểu tóc sai. Chỉ có đẹp và đẹp hơn!

Long Nguyễn Văn: Ngắn cũng được, dài cũng xong, bớt "trẩu" tí là ngon lành cành đào ngay!

Cấn Hưng: Tóc dài hơn cả mẹ rồi!

Vân Lê Phan: Dám cá cô nàng này xưa kia cũng là một hot girl không vạn thì cũng trăm người mê chứ đùa!

Ảnh: Vân Lê Phan

Trần Hiền: Xin hãy đừng đào lại ảnh của "Hiền của ngày hôm qua"!

Hồng Hạnh: Không nghĩ đứa tóc ngắn kia là mình nữa!

Huệ Anh: Ngày xưa để tóc ngắn xong cứ nghĩ thế là xinh...

Túm lại, trào lưu tóc ngắn - tóc dài này cũng là một cơ hội để dân tình có thêm niềm tin vào chân lý muôn đời nay vẫn không đổi: một khi mặt bạn đẹp thì cân mọi kiểu tóc! còn không thì... thôi, chả buồn nói nữa!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thu-thach-toc-ngan-toc-dai-khien-dan-tinh-phat-sot-may-hom-nay-giup-ta-ngo-ra-chan-ly-da-dep-trai-xinh-gai-thi-de-dau-gi-cung-duoc-2020100115485622.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY