12 cung hoàng đạo hôm nay

12 cung hoàng đạo

Những cung Hoàng đạo có cơ hội trở thành bà chủ trong 2 năm tới

Những cung Hoàng đạo có cơ hội trở thành bà chủ trong 2 năm tới

Làm gì thì làm, trong vòng 2 năm tới 3 chòm sao này chắc chắn có cơ hội thăng quan tiến chức, làm bà chủ.

1. Cung SONG NGƯ (19/2 – 20/3)

Song ngư thông minh tháo vát, làm việc chăm chỉ, chịu khó, cung hoàng đạo này luôn khiến người khác tin tưởng mình. vậy nên dù làm bất cứ công việc thì thì song ngư cũng gây dựng được niềm tin.

Trong 2 năm tới đây công việc kinh doanh cực kì phát đạt. Khi có tên tuổi trong thị trường rồi bạn càng dễ làm việc hơn, vậy nên thời gian tới đây bạn chắc chắn có được vị trí xứng đáng, được thăng quan tiến chức.

2. Cung BẢO BÌNH (20/1 – 18/2)

Bảo Bình may mắn gặp được quý nhân, công việc vô cùng tốt đẹp. Trong thời gian này tự nhiên có người mang cơ hội đến cho bạn khiến bạn tự tin bản lĩnh hơn rất nhiều.

Cũng chính vì lý do này mà bảo bình có được bàn đạp tốt, thăng tiến trông thấy trong sự nghiệp của mình. 2 năm tới đây là thởi điểm khiến bảo bình khẳng định tên tuổi, nhiều người ngưỡng mộ, sắm nhà sắm xe là điều đương nhiên.

3. Cung BẠCH DƯƠNG (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người tính tình chân thật, hiền lành, làm việc gì cũng đến nơi đến chốn. Con giáp này đã làm gì thì 80% thắng vậy nên cấp trên và đồng nghiệp rất trọng dụng họ. Nhờ vậy mà dù làm trong bất cứ môi trường nào Bạch Dương cũng có khả năng được thăng chức.

Là nữ giỏi ngoại giao, có ngoại hình lại đúng là người tốt thêm ưu điểm. Vậy nên 2 năm tới đây Bạch Dương rất có khả năng trở thành sếp lớn, tiền bạc không cần phải lo.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Huyền bí (https://huyenbi.net/Nhung-cung-Hoang-dao-co-co-hoi-tro-thanh-ba-chu-trong-2-nam-toi-8325.html)

Chủ đề liên quan:

12 cung hoàng đạo bảo bình song ngư

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhà viết kịch lừng danh Shakespears đã nói: “Phụ nữ là để yêu, không phải để hiểu.”
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY