Cơ Xương Khớp hôm nay

Là một phân ngành y khoa thuộc khối lâm sàng, giữ chức năng khám chữa và khắc phục những tổn thương và rối loạn bệnh lý hệ vận động cơ, xương, khớp. Khoa Cơ Xương Khớp thông thường được phân biệt thành 2 chuyên khoa nhỏ: Nội Cơ Xương Khớp và Ngoại Cơ Xương Khớp.

Những địa chỉ chụp MRI ở TP.HCM cập nhật mới nhất

Chụp cộng hưởng MRI là phương pháp chẩn đoán hình ảnh hiện đại, độ chính xác cao. Tại TPHCM người bệnh có thể chụp MRI tại một số bệnh viện hoặc phòng khám

Chụp cộng hưởng MRI là phương pháp chẩn đoán hình ảnh an toàn, bảo vệ người bệnh khỏi bị nhiễm xạ và cho hình ảnh chất lượng cao. Người bệnh và bạn đọc ở thành phố Hồ Chí Minh có thể tham khảo bài viết này để biết chụp hình MRI ở đâu tốt và có chi phí vừa phải.

12 địa chỉ chụp MRI ở TP.HCM

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

    Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, phường 12, quận 5, TP HCM

Bệnh viện chợ rẫy là bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt của cả nước. hiện tại, bệnh viện chợ rẫy đã được trang bị một số máy móc chụp mri chất lượng cao bao gồm:

    MRI 1T

Đây là hệ thống máy chụp mri từ trường cao và thuộc thế hệ máy có công nghệ cao hàng đầu việt nam.

Chi phí chụp MRI ở Bệnh viện Chợ Rẫy:

    Không có Thu*c phản ứng từ: 2.000.000 – 2.500.000 đồng / lần.

Lưu ý: mức giá này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và tình trạng của người bệnh. để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ bệnh viện theo địa chỉ được cung cấp trên đây.

2. Bệnh viện Đại học Y dược

    Địa chỉ: Số 217 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, Tp.HCM.

Bệnh viện đại học y dược là bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu tại tp.hcm và khu vực phía nam. bệnh viện được trang bị các loại máy móc, thiết bị hiện đại như máy chụp cộng hưởng mri 3 tesla, máy chụp cắt lớp vi tính,…

Chi phí chụp MRI tại Bệnh viện Đại hoc Y dược:

    Không có Thu*c phản ứng từ: 2.300.00 đồng / lần.

Lưu ý: Chi phí này chỉ mang tính chất tham khảo.

3. Bệnh viện Hòa Hảo

    Địa chỉ: Số 254 Hòa Hảo, phường 4, quận 10, TP.HCM.

Bệnh viện Hòa Hảo hay còn gọi là Trung Tâm Y khoa Medic, chuyên về chẩn đoán hình ảnh và xét nghiệm hình ảnh tại TP.HCM.

Chi phí chụp MRI tại Bệnh viện Hòa Hảo:

    Không có Thu*c phản ứng từ: 1.500.000 đồng / lần

Lưu ý: Chi phí có thể thay đổi tùy vào vị trí, thời điểm và tình trạng của bệnh nhân.

4. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

    Địa chỉ: Số 60 – 60A Phan Xích Long, Phường 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Bệnh viện hoàn mỹ sài gòn là bệnh viện trực thuộc tập đoàn y khoa hoàn mỹ việt nam. bệnh viện hoàn mỹ được trang bị thiết bị chụp mri hiện đại để phục vụ nhu cầu thăm khám của bệnh nhân.

Chi phí chụp MRI tại Bệnh Viện Hoàn Mỹ: 3.200.000 đồng cho mỗi lần chụp.

Lưu ý: Chi phí này chỉ mang tính chất tham khảo.

5. Bệnh viện 115

Địa điểm chụp mri bệnh viện nhân dân 115:

    Địa chỉ: Số 527 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM. Khu A, tầng trệt – Khoa Chẩn đoán hình ảnh.

Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng Nhất trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Hiện tại bệnh viện áp dụng nhiều phương pháp và can thiệp y khoa hiện đại để cấp cứu và điều trị bệnh cho người dân.

Chi phí chụp MRI tại bệnh viện 115:

    MRI cột sống ngực có tiêm cản từ: 2.500.000 đồng / lần

Lưu ý: chi phí chụp mri có thể thay đổi mà không báo trước.

6. Bệnh viện An Sinh

    Địa chỉ: 10 Trần Huy Liệu, Phường 12, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Bệnh viện an sinh là một trong những bệnh viện đa khoa cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế. bệnh viện an sinh là một trong những bệnh viện được trang bị máy chụp mri cao cấp, cho hình ảnh rõ nét và có độ chính xác cao

Chi phí chụp MRI tại Bệnh viện An Sinh:

    MRI sọ não không tiêm Thu*c cản từ: 2.500.000 đồng / lần.

7. Bệnh viện Gia Định

    Địa chỉ: Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Bệnh viện nhân dân gia định luôn được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu trong khu vực. bệnh viện được trang bị hệ thống máy chụp mri thế hệ mới, có từ trường cao, thời gian khảo sát nhanh, hình ảnh rõ nét.

Chi phí chụp MRI tại Bệnh Viện Nhân dân Gia Định: 1.300.000 – 3.200.000 đồng / lần.

Lưu ý: chi phí chụp mri có thể thay đổi mà không báo trước.

8. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

    Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Khoa chẩn đoán hình ảnh của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương đang ngày càng mở rộng và phát triển không ngừng. Khoa được trang bị máy chụp cộng hưởng từ MRI hiện đại cho hình ảnh rõ nét có độ chính xác cao.

Chi phí chụp MRI tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương: 2.100.000 – 2.700.000 đồng / lần.

Lưu ý: chi phí chụp mri có thể thay đổi mà không báo trước.

9. Bệnh viện chấn thương chỉnh hình

    Địa chỉ: Số 929 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình là bệnh viện hạng nhất trong lĩnh vực chấn thương chỉnh hình. Bệnh viện chịu trách nhiệm trong việc khắc phục các vấn đề về cơ, xương khớp cho bệnh nhân ở khu vực phía Nam.

Chi phí chụp MRI tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình: 1.700.000 – 2.500.000 đồng / lần.

Lưu ý: chi phí chụp mri có thể thay đổi mà không báo trước.

10. Bệnh viện Ito

+ Ito Tân Bình:

    Địa chỉ: Số 305, Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM

+ Ito Phú Nhuận:

    Địa chỉ: Số 140C, Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 08, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Bệnh viện Ito là bệnh viện chuyên khoa xương khớp được thành lập vào năm 2001 với hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Thế mạnh của bệnh viện là điều trị các bệnh lý về u xương, bệnh học cột sống, lưng, cổ, chỉnh hình vẹo cột sống và chấn thương khi luyện tập thể thao.

Chi phí chụp MRI tại Bệnh viện Ito: 1.200.000 – 2.000.000 đồng / lần.

Lưu ý: chi phí chụp mri có thể thay đổi mà không báo trước.

11. Chụp MRI ở phòng khám Vietlife

+ Vietlife MRI Sư Vạn Hạnh:

    Địa chỉ: Số 583 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, TP HCM

+ Vietlife MRI Nguyễn Tri Phương:

    Địa chỉ: Số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

+ Vietlife MRI Bệnh viện 30/4:

    Địa chỉ: Số 9 Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

Phòng khám đa khoa Vietlife mong muốn mang lại dịch vụ thăm khám, chẩn đoán và điều trị toàn diện cho người bệnh. Thế mạnh của phòng khám bao gồm: Chấn thương chỉnh hình, sản, nhi,… Hiện tại phòng khám được trang bị 6 máy chụp cộng hưởng từ trong đó có 2 máy Magnetom thuộc thế hệ mới nhất.

Chi phí chụp MRI tại Vietlife:

    Chụp cộng hưởng sọ não: 1.800.000 đồng / lần.

Lưu ý: chi phí chụp mri có thể thay đổi mà không báo trước.

12. Chụp MRI Vinmec

    Địa chỉ: Số 2 – 2 Bis Trần Cao Vân, phường Đakao, quận 1, TP HCM

Vinmec là hệ thống y tế phi lợi nhuận của tập đoàn Vingroup với mục tiêu trở thành bệnh viện đạt tiêu chuẩn an toán khắt khe nhất trên thế giới.

Khoa chẩn đoán hình ảnh của Vinmec có thể:

    Chụp MRI sọ não, tuyến yên, mạch máu, mạch cảnh,..

Chi phí chụp mri ở vinmec còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. do đó, người bệnh vui lòng liên hệ phòng khám đa khoa quốc tế vinmec sài gòn theo địa chỉ trên để biết thông tin chi tiết.

Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất tham khảo. nếu người bệnh và bạn đọc có nhu cầu chụp mri vui lòng liên hệ bệnh viện hoặc phòng khám để nhận được sự tư vấn chính xác nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chup-mri-o-tphcm)

Tin cùng nội dung

  • Phòng truyền thông tư vấn sức khỏe sinh sản đặt trong Bệnh viện Phụ sản Trung ương (số 32 Tràng Thi - Hoàn Kiếm - Hà Nội), được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, trang trí và sắp đặt khoa học,
  • Chào Mangyte, em tham khảo bảng giá chụp MRI của BV Hòa Hảo, thấy ghi MRI toàn thân 1: 5 triệu đồng và MRI toàn thân 2: 7 triệu đồng. Như vậy là có 2 cách chụp hay sao? Nó khác nhau thế nào? Nhờ Mangyte giải thích dùm, em cảm ơn! (Thuận Thành - Gia Lai) Mangyte cho biết xét nghiệm MRI toàn thân có giá 7.000.000 đồng/lần, hiểu như thế nào cho đúng? Có phải là có thể tầm soát được tất cả các bệnh trong toàn cơ thể mình không? Còn có những bệnh gì chưa phát hiện được qua xét nghiệm này?
  • Mangyte ơi, Trước giờ em chưa nghe nói về chụp MRI vú, bác sĩ vui lòng nói rõ thêm về phương pháp này được không? Và chi phí có mắc lắm không? Nơi nào có chụp MRI đều có chụp vú hay sao ạ? Em cảm ơn BS rất nhiều! (Thanh Vân – small_cloud…@gmail.com)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng tư vấn hộ tôi những địa chỉ phòng khám nam khoa ở TPHCM uy tín có thể chữa bệnh yếu S*nh l* được không ạ. Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Chào Mangyte, Em hay bị tê đau ngang thắt lưng xuống vùng mông và chân phải. Thỉnh thoảng cũng bị tê vai và tay phải. Em nghĩ là dây thần kinh của em chỗ nào đó bị chèn. Sau khi tìm hiểu trên Internet thì có phương pháp chụp MRI. Vậy nếu em muốn kiểm tra bằng MRI thì chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến bệnh viện nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Nguyễn Việt Toản - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY