Tình yêu và giới tính hôm nay

Những động thái luống cuống của Huỳnh Anh sau vụ bóc phốt: Làm biến mất đủ thứ trên tài khoản cá nhân sau sự kiện sinh nhật tại nhà Quang Hải

Dường như Huỳnh Anh càng xóa lại càng đen sau sự việc phốt cô cắm sừng Quang Hải, chen chân vào cặp đôi khác bị công khai trên mạng xã hội.

Sự kiện nóng nhất từ hôm qua đến bây giờ là việc cô nàng

Chặng đường yêu đương của cả hai nhân vật này thật sự chẳng yên bình một chút nào. khi thì bị để ý chuyện xóa hết hình đối phương, khi lại vướng mắc vụ việc

Thế nhưng, sự việc của

Sau khi vụ "bóc phốt" xảy đến, thay vì im lặng thì

Những động thái

Bài đăng của Huỳnh Anh.

Tuy nhiên, những luận điểm cô đưa ra đã bị dân mạng soi hàng loạt lỗ hổng lớn.

Huỳnh Anh nói rằng mình không "cắm sừng" Quang Hải, cô cũng chẳng phải người nhắn tin với anh chàng kia và điện thoại đã rời điện thoại khoảng 30 phút khiến người khác đụng vào, tạo nên sự việc vừa rồi.

"Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn tin nhắn được up lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Thời gian mình xa điện thoại tầm 30 phút thôi không thể nào mà dàn dựng được hết tất cả trong khoảng thời gian ngắn như vậy được".

Đọc câu này ai cũng thấy nội dung có phần "câu sau đá câu trước" thật sự vô lý đúng không. Đứng trước hàng loạt phản ứng tiêu cực dưới bài đăng, sau đó cô gái đã xóa luôn nó. Hành động này rõ ràng là một pha xử lý truyền thông rất lỗi của Huỳnh Anh.

Những động thái

Những bài đăng sau ngày 6/9 đã bị xóa rồi.

Thời đại bây giờ, việc chụp ảnh màn hình chỉ diễn ra chỉ sau khi bài viết được đăng lên vài giây thì xóa đi còn có nghĩa lý gì. có thể lúc đó vì quá sợ hãi nên

Những động thái

Tấm ảnh chụp cùng mẹ

Không chỉ thế, cô gái này còn "cuống cuồng dọn dẹp" của huỳnh anh thì chỉ còn nhìn thấy tấm hình cô chụp hôm sinh nhật. điều mỉa mai hơn là tấm ảnh đó chụp ở nhà quang hải, cô còn được mẹ quang hải tặng hoa, tặng bánh nữa.

Hiện tại, sự việc vẫn đang nóng trên mạng xã hội. hãy cùng chờ xem

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-dong-thai-luong-cuong-cua-huynh-anh-sau-vu-boc-phot-lam-bien-mat-du-thu-tren-tai-khoan-ca-nhan-sau-su-kien-sinh-nhat-tai-nha-quang-hai-20201103130024751.chn)

Tin cùng nội dung