Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những kiểu chân váy lỗi thời bạn không nên tốn tiền mua

Việc lựa chọn chân váy tưởng chừng đơn giản nhưng chị em rất dễ mắc lỗi khi đầu tư cho những món đồ hết thời.

Chân váy kẻ sọc/ngang

Chúng ta thường cho rằng, váy có nhiều họa tiết kẻ sọc, kẻ ngang sẽ tạo hiệu ứng giúp chị em che đi khuyết điểm trên cơ thể. tuy nhiên, những họa tiết này lại là điểm trừ rất lớn cho vẻ ngoài của bạn. các đường kẻ dọc và kẻ ngang không được đánh giá cao vì chúng khiến cơ thể như bị chia ra thành nhiều phần, đặc biệt là những đường kẻ cách xa nhau. không những vậy, kiểu họa tiết này còn dễ khiến người đối diện cảm thấy khó chịu. chính vì vậy, nếu không muốn trở thành người kém tinh tế trong phong cách thời trang, bạn nên hết sức cân nhắc khi chi tiền để sắm về những chiếc váy kẻ sọc, kẻ ngang nhé. thay vào đó, bạn có thể lựa chọn các họa tiết nhỏ và thịnh hành hơn như: kẻ vuông, hoa nhí, chấm bi.

Chân váy chấm bi to bản

Có rất nhiều chị em mắc lỗi khi chọn mua các kiểu váy chấm bi. bạn nên nhớ rằng, những họa tiết chấm bi to sẽ mang lại cảm giác rối rắm, khó chịu cho người đối diện. bên cạnh đó, những mẫu váy này cũng cực kỳ ''khó tính'' trong khoản kết hợp trang phục, chúng sẽ thu hút chú ý vào phần dưới của cơ thể nên những cô nàng có chiều cao khiêm tốt cần phải hết sức lưu ý.

Kiểu váy mà chị em nên đầu tư chính là váy chấm bi nhỏ, bởi chúng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và phảng phất nét đẹp cổ điển cực sang trọng. từ đó, vẻ ngoài của bạn chắc chắn sẽ được thăng hạng để trở nên thu hút và nổi bật hơn trong mắt mọi người xung quanh.

Chân váy có lớp xuyên thấu

Kiểu váy này từng được nhiều người ưa chuộng vì chúng có phom dáng độc lạ và thú vị. tuy nhiên theo thời gian, váy xuyên thấu không còn thịnh hành và được lăng xê nhiệt tình như trước. lý do đơn giản là vì chúng không phù hợp với thời đại và còn là nguyên nhân khiến chị em bị cộng dồn thêm vài tuổi. chính vì vậy, bạn nên tránh xa kiểu váy này nếu không muốn trở thành ''bà thím'' nhé. để có thể dễ dàng phối đồ và trông trẻ trung hơn, chị em nên tham khảo các mẫu váy trơn màu, váy xếp ly hoặc váy có họa tiết nho nhỏ để ghi điểm nhẹ nhàng và thanh lịch.

Chân váy ren

Các chị em công sở thường chọn mua các mẫu chân váy ren vì cho rằng chúng giúp họ trông sang trọng, quý phái hơn. Thế nhưng, sự thật lại trái ngược hoàn toàn. Chân váy ren là món đồ mà bất kỳ chị em nào cũng nên né xa vì đây là lý do khiến bạn già đi vài tuổi. Chưa hết, loại váy này còn vô cùng khó bảo quản cũng như làm sạch, nếu không biết cách vệ sinh, chúng dễ dàng bị hỏng, ren bị rách khiến phom váy nhăn nheo, kém sang. Tốt hơn hết, các nàng công sở nên đầu tư vào những dáng váy zip cơ bản hoặc những kiểu váy xếp ly nhẹ nhàng để không rơi vào hoàn cảnh trớ trêu nhé.

Chân váy nhiều tầng

Chân váy nhiều tầng là món đồ thời trang ''ruột'' của các cô nàng bánh bèo nữ tính. Độ bồng bềnh của váy thường mang đến cảm giác nhẹ nhàng và điệu đà cho hội chị em. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, kiểu váy này không còn xuất hiện nhiều nữa. Chưa kể đến việc tầng váy càng nhiều, đồng nghĩa với việc độ sến sẩm càng cao. Những cô nàng sở hữu vóc dáng đầy đặn hoặc mũm mĩm nên tuyệt đối tránh xa vì chúng sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên nặng nề hơn rất nhiều. Lựa chọn phù hợp nhất chính là những chiếc váy đơn giản có nhấn nhá vài chi tiết hoặc có lớp vải mỏng để tạo độ bồng bềnh nhẹ cho váy.

Dưới đây là một số mẫu chân váy mà chị em có thể lựa chọn:

Nơi mua: Zara

Giá: 1299k

Nơi mua: Mango

Giá: 1999k

Nơi mua: OLD NAVY

Giá: 591k

Nơi mua: UNIQLO

Giá: 980k

Nơi mua: Shein

Giá: 298k

Ảnh: Pinterest

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-kieu-chan-vay-loi-thoi-ban-khong-nen-ton-tien-mua-20221002214445228.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY