Dinh dưỡng hôm nay

Những món quà siêu độc đáo khiến nửa kia xiêu lòng ngày lễ Valentine

Thay vì làm từ hoa tươi, những bó hoa bằng đồ ăn đang trở thành cơn sốt dịp Valentine gần đây khiến nửa kia nhận được cực phẩm thử hỏi làm sao không xao xuyến cho được.

Gợi ý món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa tặng nửa kia ngày Valentine

Tìm kiếm món quà thích hợp cho ngày Valentine luôn là một thử thách khiến nhiều người đau đầu. Nhu cầu tìm kiếm một món quà vừa tiết kiệm vừa đảm bảo người nhận sẽ thích, những bó hoa từ đồ ăn đã ra đời để giúp bạn bày tỏ tình cảm với crush một cách sáng tạo.

Bó hoa dâu tây dành tặng nửa kia ngày Valentine

Bó hoa được làm từ những chiếc đùi gà chiên hấp dẫn

Chỉ cần nhận được những món quà này có lẽ đã làm đối phương xiêu lòng...

Hay những chiếc kẹo socola ngọt ngào tạo thành hình bó hoa 

Những chiếc kitkat nổi như cồn đối với giới trẻ hiện nay

Có thể là những bó hoa từ dâu tây, chocolate hay đùi gà, gà viên chiên... rất rất nhiều những bó hoa đi thẳng vào dạ dày của nửa kia khiến chàng/ nàng nhận được món quả cực phẩm này đều phải xiêu lòng.

Tất cả các món quà đều thể hiện sự ngọt ngào và yêu thương nhân dịp ngày 14/2 đặc biệt cho những đôi yêu nhau, cặp vợ chồng son hay những cặp vợ chồng thì gợi ý quà tặng này đều vô cùng ý nghĩa. Hãy tận hưởng và chúc bạn nhận được món quà từ nửa kia của mình ngày Lễ Tình Yêu.

Theo Hoàng Ly/ Gia đình Việt Nam

https://giadinhvietnam.com/nhung-mon-qua-sieu-doc-dao-khien-nua-kia-xieu-long-ngay-le-valentine-d153982.html

Theo Gia đình Việt Nam

Link bài gốc

Copy link

https://giadinhvietnam.com/nhung-mon-qua-sieu-doc-dao-khien-nua-kia-xieu-long-ngay-le-valentine-d153982.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/nau-gi-hom-nay-17/nhung-mon-qua-sieu-doc-dao-khien-nua-kia-xieu-long-ngay-le-valentine-350939)

Tin cùng nội dung

  • Theo Đông y, lươn (thiên ngư) có vị ngọt, tính ấm, không độc, tác dụng bổ gan, tỳ, thận, thích hợp với thể trạng nhiệt, rất tốt cho người gầy yếu, xanh xao, phụ nữ sau khi sinh bị suy nhược, khí huyết không điều hòa.
  • Theo Đông y, hoa thiên lý có vị ngọt tính bình, giải nhiệt, chống rôm sảy, là một vị Thu*c an thần, làm ngủ ngon giấc,
  • Tuần trước, chị chuyền trưởng mang một xấp “đơn xin đăng ký đi làm ngày lễ” xuống, yêu cầu công nhân ký vào. Trong chuyền của tôi có 40 người, đa số không xem kỹ bản đăng ký mà chỉ lướt qua cái tiêu đề, sau đó đặt bút luôn.
  • Đi du lịch trong kỳ nghỉ lễ, du khách dễ phải đối mặt với vô vàn phiền toái do lượng khách lớn hơn gấp bội ngày thường.
  • Mua gì để nửa kia thích, tặng gì để người yêu vui trong ngày Valentine? Đáp ứng nhu cầu những cặp tình nhân, các nhà cung cấp đã không ngừng mang đến những món quà độc.
  • Tôi thích cô ấy lâu rồi, lên kế hoạch tỏ tình vào ngày Valentine nhưng sợ nàng từ chối thì quê lắm, Quang bộc bạch với chuyên gia tâm lý trong lớp học Nghệ thuật cưa gái.
  • Thưởng thức bữa tối với các món Âu, bữa phụ là trà kèm bánh ngọt hoặc cocktail là gợi ý cho đôi tình nhân trong ngày 14/2.
  • Một chiều cuối xuân, chúng tôi có dịp ghé thăm nhà chị Nguyễn Thị Hoa ở xóm Cộng Hòa, xã Duy Nhất, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình – người phụ nữ được các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Thái Bình và Khoa Sản Trường đại học Y Thái Bình cứu sống
  • Đây là yêu cầu được Thủ tướng giao Bộ Y tế chủ trì phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam trong thực hiện chính sách BHYT nhằm tạo điều kiện thuận lợi, phục vụ các đối tượng có nghề lao động đặc thù
  • Chứng khó tiêu không phải là căn bệnh trầm trọng nhưng nó lại khiến bạn thấy mệt mỏi với cảm giác đầy hơi hay ợ hơi, buồn nôn và đôi khi là nôn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY