Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Những ngày nghèo rớt mồng tơi mà lên cơn vật shopping, cầm 100k vào Miniso cũng mua được khối món làm đẹp hay ho

Với 100k, những cô nàng mê shopping có thể sắm được kha khá những món đồ làm đẹp ở Miniso.

Một tháng có 30 ngày, có ngày no đủ thì cũng có những ngày nghèo rớt mồng tơi; lúc này, tiền trong tài khoản thì không có mà tiền trong ví cũng chỉ còn dư để mua vài cốc trà sữa. nếu mà còn lên cơn "vật shopping" nữa thì đúng là họa vô đơn chí.

Vậy nhưng chuyện gì cũng có cách giải quyết cả. tội gì phải chịu cơn nghiện shopping khi chỉ với 100k bạn đã có thể mua được khối món đồ làm đẹp hay ho ở miniso. vậy là vừa thỏa mãn đam mê sắm đồ mà còn tia được khối thứ giúp chúng ta xinh hơn nhiều phần.

Mua gì với 100k ở Miniso?

Như vậy là chỉ với 100k, bạn đã có thể tăm tia được kha khá món đồ làm đẹp hay ho ở miniso. dưới đây là cụ thể 1 số món đồ mà bạn có thể tham khảo.

Những ngày nghèo rớt mồng tơi mà lên cơn vật shopping, cầm 100k vào Miniso cũng mua được khối món làm đẹp hay ho - Ảnh 2.

Bộ làm móng trái cây - 43k

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nhung-ngay-ngheo-rot-mong-toi-ma-len-con-vat-shopping-cam-100k-vao-miniso-cung-mua-duoc-khoi-mon-lam-dep-hay-ho-20201006212915298.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu hết các loại rau đều tốt cho sức khỏe, tuy nhiên bạn cần cân nhắc khi ăn các loại rau như rau mồng tơi, rau muống, rau ngót và rau dền.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Với những kinh nghiệm dân gian cùng các nghiên cứu khoa học, người ta đã thấy được những giá trị dinh dưỡng của mồng tơi vô cùng có lợi cho sức khỏe. Nó giúp nhuận trường, có ích cho người thiếu máu, béo phì...
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Theo Đông y, mồng tơi có vị chua ngọt, không độc, tính lạnh có tác dụng giải độc, thanh nhiệt, nhuận tràng...
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Không chỉ là thực phẩm lý tưởng cho những quý ông có vấn đề về xuất tinh, mùng tơi còn giúp tăng tiết sữa, chữa táo bón, thanh nhiệt giải độc.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Rau mồng tơi là món ăn không thể thiếu khi trong người nóng nực sinh ra táo bón. Bà con chỉ biết đến tác dụng nhuận trường của mồng tơi, nhưng mồng tơi còn nhiều tác dụng khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY