Răng , Hàm , Mặt hôm nay

Niềng răng: Đâu là phương pháp hoàn hảo nhất cho bạn?

Niềng răng có rất nhiều các phương pháp khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần chọn lựa phương pháp phù hợp nhất để đạt được hiệu quả mong muốn.

Niềng răng là thẩm mỹ răng được nha sĩ sử dụng những thiết bị được sử dụng trong chỉnh nha làm thẳng răng và giúp định vị chúng liên quan đến khớp nhai, đồng thời cải thiện sức khỏe răng miệng.

Nếu bạn muốn niềng răng, nhất định cần phải nắm rõ các phương pháp niềng răng trước khi lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất cho bạn. Một số phương pháp niềng răng hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay là:

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là sử dụng mắc cài và dây cung bằng hợp kim cao cấp không gỉ để nắn chỉnh răng. theo thời gian, công nghệ niềng răng mắc cài kim loại đã được cải tiến, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, mắc cài có kích thước nhỏ, khó bị nhận ra hơn. dây cung thế hệ mới còn có khả năng sử dụng nhiệt độ cơ thể người niềng để đẩy nhanh tốc độ dịch chuyển răng, giảm đau hơn so với công nghệ cũ.

Niềng răng mắc cài sứ

Phương pháp là sự kết hợp dây cung kim loại truyền thống với mắc cài bằng sứ sinh học. mắc cài sứ có cùng hình dáng với mắc cài kim loại nhưng khó nhận ra nhờ việc chế tạo cùng màu răng tự nhiên. niềng răng này phù hợp với những ai quan tâm đến vẻ bề ngoài và không muốn người khác nhận ra là mình đang niềng răng.

Niềng răng mắc cài tự động

Niềng răng mắc cài tự động cũng sử dụng mắc cài hoặc dây cung để tạo lực dịch chuyển răng. được thiết kế với rãnh trượt và nắp để giữ cho dây cung giữ chắc vào mắc cài, thay vì sử dụng hệ thống chun buộc. hệ thống rãnh trượt giúp dây cung có thể tạo lực liên tục và đều đặn lên răng, giúp cho thời gian điều trị của tự động ngắn hơn nhiều so với truyền thống và không phải đến phòng khám thường xuyên để điều chỉnh mắc cài.

Trong niềng răng mắc cài tự động, bạn cũng sẽ có hai lựa chọn là niềng răng mắc cài tự động bằng kim loại và mắc cài tự động bằng sứ.

Niềng răng mắc cài mặt trong

Phương pháp tương tự mắc cài kim loại, phù hợp cho những người quan trọng ngoại hình, phải giao tiếp nhiều như mc, diễn viên, ca sĩ…

Niềng răng trong suốt

Với mắc cài trong suốt, bạn sẽ không bị lộ khay niềng, tháo lắp vệ sinh dễ dàng, cảm nhận răng đẹp hơn mỗi ngày mà không phải đến phòng khám. Nhưng đừng quên, phương pháp đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được công nhận nên trước khi làm cần tìm hiểu kỹ, tìm đúng người "chọn mặt gửi vàng".

Theo Helino

Nguồn: alobacsi.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe toàn dân (http://suckhoetoandan.vn/p/5d304ca23330852b957a9e9a)

Tin cùng nội dung

  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY