Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nữ phụ xinh hơn cả Nhã Phương trong Cây Táo Nở Hoa: Dùng toner chỉ 200k nhưng serum chống già lại đầu tư 2 loại xịn đét

Minh Trang luôn thực hiện quy trình skincare đầy đủ sáng - tối để giữ làn da trắng mịn, tươi trẻ nhất có thể.

Không nổi tiếng như nhã phương hay thúy ngân, nhưng minh trang cũng là một diễn viên rất được công chúng quan tâm trong phim "cây táo nở hoa". minh trang vào vai trúc - một tiểu thư nhà giàu nên từ nhan sắc, phong cách thời trang của cô đều toát lên khí chất thanh tao xinh đẹp.

Là nữ phụ nhưng minh trang đang là ngọc nữ được quan tâm nhất "cây táo nở hoa" nhờ nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào với độ visual còn át cả nhã phương hay thúy ngân.

Nhan sắc ngoài đời thường của minh trang. nữ diễn viên sinh năm 95 không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà cả vóc dáng cũng chuẩn chỉnh thon gọn cân đối.

Minh Trang còn tự tin khoe làn da mộc không tì vết trên trang cá nhân của mình.

Làn da trắng mịn, không tì vết là một trong những điều làm nên nhan sắc xinh đẹp của cô. là một diễn viên truyền hình, minh trang cũng rất quan tâm đến ngoại hình, cô nàng luôn thực hiện quy trình skincare đầy đủ sáng - tối để chăm sóc làn da của mình.

Các bước chăm sóc da buổi sáng của Minh Trang:

Bước chăm sóc da buổi sáng của Minh Trang.

Sáng ngủ dậy minh trang luôn uống một cốc nước lọc, sau đó mới bắt đầu làm sạch và dưỡng da. trước khi rửa mặt các bạn hãy chú ý rửa sạch tay đã nhé.

Bước chăm sóc da buổi sáng minh trang vẫn thực hiện bước làm sạch kép với tẩy trang cẩn thận và dùng sữa rửa mặt. minh trang massage nhẹ nhàng khi dùng dầu tẩy trang để kích thích tuần hoàn máu giúp da dẻ hồng hào mịn màng hơn. để làm sạch sâu hơn minh trang dùng máy rửa mặt hỗ trợ giúp lấy bụi bẩn sâu hơn bên trong lỗ chân lông.

Sau bước làm sạch minh trang dùng luôn toner để cấp ẩm và cân bằng da. liệu trình chăm sóc da buổi sáng của minh trang không thể thiếu serum dưỡng ẩm water bank hydro essence của laneige không những cấp nước còn giúp da trắng sáng mềm mại hơn.

Nơi mua: Mall chính hãng của Laneige

Giá: 660k/70ml

Đôi môi cũng cần dưỡng ẩm với son dưỡng của innisfree. và kết thúc bước skincare buổi sáng, minh trang dùng xịt khoáng khóa ẩm và uống thêm viên uống chống nắng nhà murad để bảo vệ làn da vẹn toàn nhất.

Bước chăm sóc da buổi tối:

Bước chăm sóc da buổi tối của Minh Trang

Minh trang vẫn áp dụng bước làm sạch như ban ngày, sau đó cô bôi luôn aha/ bha của murab để trị tận gốc mụn đầu đen trên mũi. các biện pháp lột mụn đều rất hại da nên an toàn nhất là dùng các sản phẩm trị liệu để có hiệu quả tận gốc mà vẫn nâng niu bảo vệ làm da của bạn. nếu như ban ngày minh trinh đắp toner thì tối đến cô xông mặt và dùng toner của klairs dưỡng ẩm và làm mềm da supple preparation unscented để cấp ẩm và làm sạch sâu hơn cho làn da của mình.

Nơi mua: toner klairs

Giá: 289k

Với bước đắp mặt nạ, minh trang còn tận dụng dưỡng chất còn thừa để dưỡng ẩm cho vùng da cổ. các bạn hãy nhớ chăm sóc cẩn thận vùng da cổ của mình nữa nhé!

Serum chống lão hóa được minh trang tin tưởng là sản phẩm đến từ estee lauder - một trong những dòng serum trẻ hóa da hiệu nghiệm nhất hiện nay. cô kết hợp thêm máy đẩy tinh chất để dưỡng chất có thể thẩm thấu đầy đủ và sâu hơn vào da.

Nơi mua: Mall chính hãng của Estee Lauder

Giá: 1.750k/ 50ml

Dưỡng mắt với kem dưỡng segno 90s - sản phẩm có đầu lăn nhẹ nhàng, bạn không cần dùng tay tác động lực lên mắt, con lăn sẽ lăn lên da và đẩy tinh chất thẩm thấu nhanh, mang lại hiệu quả giảm thâm nhanh và rõ rệt hơn cho phần bọng mắt của bạn. đặc biệt nhất, minh trang dưỡng môi bằng hũ kem dưỡng "quốc dân" vaseline - quen thuộc và bình dân đến mức nhà nào cũng có sẵn.

Kết thúc bước chăm da buổi tối, minh trang dùng xịt khoáng phun sương sinh học đa chức năng murad để hạn chế vi khuẩn có thể tích tụ và phát sinh trên da. và cuối cùng minh trang cũng khuyên các chị em không nên thức quá khuya, như vậy có chăm da kỹ thế nào cũng khó lòng có được làn da đẹp như ý.

Nguồn: Tiktok Minh Trang


Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-phu-xinh-hon-ca-nha-phuong-trong-cay-tao-no-hoa-dung-toner-chi-200k-nhung-serum-chong-gia-lai-dau-tu-2-loai-xin-det-20210624165231929.chn)

Tin cùng nội dung

  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY