Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Nước hoa Tale Of Morra - Khi sự tinh tế không chỉ đến từ mùi hương

Không chạy theo những notes hương tươi sáng, trẻ trung như Bộ Sưu Tập đầu tiên, Tale of Morra mang đến màu sắc hoàn toàn khác biệt, thời thượng, mang nhịp thở của cảm xúc và tinh xảo đến từng chi tiết từ mùi hương đến kết cấu vỏ chai.

Trải nghiệm thực sự đi từ mùi hương đến cảm quan

Quan sát những chai nước hoa từ bộ sưu tập đầu tiên của nhà morra sẽ thấy tất cả đều theo phong cách tối giản, với chai thuỷ tinh, nắp màu xám ghi và phần tem đơn giản ghi ngày tháng đóng chai cùng tên chủ sở hữu mùi hương đó. nhưng nếu để ý kỹ hơn, ta sẽ nhận ra được từng chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ để đưa đến tay khách hàng một phiên bản hoàn thiện nhất. đặc biệt, mọi sự đặt để kỳ công đó đều sẽ được khắc hoạ rõ nét nhất khi bạn cầm trên tay mẫu chai mới trong bộ sưu tập thứ 2- tale of morra lần này.

Nước hoa Tale Of Morra - Khi sự tinh tế không chỉ đến từ mùi hương - Ảnh 1.

Bộ Sưu Tập Thứ 2- Tale of Morra.

Tale of morra là bộ sưu tập thứ 2 được morra trình làng vào tháng 11/2020 với 5 mùi hương chủ đạo lấy cảm hứng từ những chuyển động đa sắc của các cung bậc cảm xúc, mang theo thông điệp là lời mời gọi hãy lắng nghe trái tim mình và sống trọn từng giây phút với đam mê, làm mọi thứ bằng cả trái tim của mình. mỗi mùi hương là một đại diện cho một sắc vị của cảm xúc.

5 mảnh ghép mùi hương trong bộ sưu tập lần này bao gồm blackcurrant 10 một hương thơm tươi trẻ, ngọt ngào và sống động như một giấc mơ hè giữa cánh đồng lúa mạch mênh mông; sandalwood 33 một mê cung hương thơm thu nhỏ với những notes hương gỗ kinh điển, sâu ấm; lilybell 07 tinh nghịch, ngây ngô mang theo sự gợi cảm, lấp lánh tựa như những đoá lily of the valley gây nhớ thương bằng sự nhẹ nhàng thay vì sự hào nhoáng, rực rỡ; osmanthus 16 là sự pha trộn đầy cám dỗ giữa ngây thơ và mị hoặc; musk mallow 13 với mùi hương unisex "gây nghiện" sẵn sàng chiều chuộng khứu giác của bất cứ ai, một hương thơm thôi miên đúng nghĩa với bảng hương tưởng chừng như đơn giản nhưng cuốn hút đến không ngờ.

Nước hoa Tale Of Morra - Khi sự tinh tế không chỉ đến từ mùi hương - Ảnh 2.

Tale of Morra- Osmanthus 16.

Đặc biệt, 5 mùi hương mới của nhà morra sẽ được trình làng trong một diện mạo hoàn toàn mới, với vỏ chai được thiết kế tinh tế hơn, từ hình dáng đến từng đường nét của nắp chai, được morra kỳ vọng sẽ đem đến trải nghiệm hoàn hảo hơn cho khách hàng.

Tinh chỉnh từng chi tiết để tạo sự khác biệt cho vỏ chai

Vẫn giữ nguyên thiết kế tinh giản vốn có, nhưng phần vỏ chai mới của morra vẫn có sự thay đổi đáng kể trong từng chi tiết được nghiên cứu kỹ lưỡng. thân chai thuỷ tinh được thay đổi một chút ở phần thiết kế bằng dáng chai thuôn dài hơn, tinh tế trong cảm quan, phần đế được tăng chỉnh dày dặn hơn khiến lớp vỏ vững vàng và tạo cảm giác chắc chắn, vừa vặn tuyệt đối khi cầm trên tay. đặc biệt, sự thay đổi trong thiết kế lần này được đánh giá là một ưu điểm khi thiết kế này mang lại sự thoải mái hơn trong quá trình xịt nước hoa, không phải dùng quá nhiều lực để nhấn vòi phun và phần nước hoa xịt ra toả đều, ổn định, đem đến trải nghiệm tuyệt đối cho khách hàng khi cầm trên tay bất kỳ mùi hương nào trong 5 phiên bản của tale of morra.

Phần nắp chai được đổi sang màu xám hơi ánh nâu, không giữ nguyên chất liệu sáng bóng mà chuyển sang thiết kế nhám bật lên sự sang trọng và hiện đại hơn. ngoài ra, chất liệu này sẽ hạn chế việc để lại vân tay trên nắp chai, được đánh giá là một điểm quan trọng gia tăng tính thẩm mỹ cho chai nước hoa trong suốt quá trình sử dụng. bên cạnh đó, thiết kế nắp chai mới với kết cấu chắc chắn, cứng cáp được kỳ vọng sẽ giải quyết được những vấn đề như rò rỉ nước hoa hoặc phần nắp dễ bị tuột trong quá trình cất giữ sản phẩm. điểm nhấn khác biệt lớn nhất của phiên bản mới lần này phải kể đến là phần logo morra được chạm khắc sắc nét phía trên nắp chai, mang lại tổng thể đầy đẳng cấp và vượt trội hơn hẳn.

Nước hoa Tale Of Morra - Khi sự tinh tế không chỉ đến từ mùi hương - Ảnh 3.

Tale of Morra- Sandalwood 33.

Không thể không nhắc đến, một điều ấn tượng ở bộ sưu tập lần này là tale of morra được lên kệ với 4 phiên bản dung tích, bên cạnh chai 50ml, 30ml và 10ml quen thuộc sẽ có thêm chai 100ml, thoả mãn nhu cầu sử dụng của những tín đồ nước hoa đích thực.

Nước hoa Tale Of Morra - Khi sự tinh tế không chỉ đến từ mùi hương - Ảnh 4.

4 phiên bản dung tích của Morra lần lượt gồm phiên bản 10ml, 30ml, 50ml và 100ml

Bộ sưu tập thứ 2 - tale of morra đã chính thức có mặt tại tất cả các cửa hàng và các kênh trực tuyến của morra việt nam, hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ đầy thú vị và trở thành một trong những mùi hương nước hoa đáng mong chờ nhất trong năm. thông tin chi tiết về bộ sưu tập lần này sẽ được cập nhật liên tục tại website của morra và các trang trực tuyến của morra, đừng quên theo dõi morra để cập nhật thông tin mới nhất về tale of morra.

LIÊN HỆ MORRA VIỆT NAM

Cửa hàng 1: 435-437 Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10, TP HCM

Cửa hàng 2: 522C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP HCM

Cửa hàng 3: 24 Đường D1, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP HCM

Cửa hàng 4: 1300 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP Biên Hoà

Cửa hàng 5: 127M Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Cửa hàng 6: 18 Trần Ngọc Diện, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM

Cửa hàng 7: 326 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM

Website: http://morra.vn

Facebook: http://facebook.com/morra.vn

Instagram: http://instagram.com/morra.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nuoc-hoa-tale-of-morra-khi-su-tinh-te-khong-chi-den-tu-mui-huong-20210422230746135.chn)

Chủ đề liên quan:

mùi hương nước hoa tinh tế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY