Tâm sự hôm nay

Nutifood tặng 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho 3 bệnh viện tại Đà Nẵng

7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng vừa được Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng NutiFood (NutiFood) trao tặng cho các y bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Đà Nẵng, Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Đà Nẵng.

Ngày 30.7.2020, tại Sở Y tế TP.Đà Nẵng (103 Hùng Vương, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng), đại diện lãnh đạo NutiFood đã trao tặng hơn 7.000 sản phẩm sữa và thức uống dinh dưỡng cho các y bác sĩ đang công tác tại 3 bệnh viện đang bị phong tỏa vì COVID-19. Tổng các sản phẩm có trị giá hơn 70 triệu đồng. Những món quà NutiFood trao tặng trong đợt này nhằm góp phần tiếp thêm năng lượng, dinh dưỡng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch COVID-19.

Chia sẻ về hoạt động tài trợ lần này, bà Trần Thị Lệ, Tổng Giám đốc Công ty NutiFood cho biết: “Hiện nay, dịch bệnh đang quay trở lại và có tốc độ lây lan khá lớn. Tập thể các y bác sĩ lại tiếp tục bước vào cuộc chiến mới đầy vất vả và cam go trên mặt trận phòng chống COVID-19 nhằm cứu chữa cho các người bệnh và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Chúng tôi vô cùng rất cảm kích sự hy sinh của các chiến binh áo trắng và mong muốn được tiếp sức, đóng góp phần nào để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh ”.

Trước đó, ngay khi dịch bệnh quay lại, NutiFood đã tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ khác nhau như: tài trợ chi phí, tặng sản phẩm dinh dưỡng  cho các y bác sĩ bệnh viện tuyến đầu, các chiến sĩ quân đội đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly và canh giữ biên giới với tổng trị giá hơn 6 tỷ đồng; tặng sữa Enplus Diamond và sữa Riso Opti Gold Colostrum cho người bệnh lớn tuổi, bệnh nhi tại các bệnh viện và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng hành cùng chương trình “1 triệu ly sữa” do Trung ương Đoàn phát động với tổng giá trị tài trợ gần 10 tỷ đồng; tặng 600 triệu đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM… Bên cạnh đó, thương hiệu cà phê Ông Bầu do 3 doanh nhân – ông bầu của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) sáng lập cũng đã trao tặng 20.000 ly cà phê/thức uống dinh dưỡng đến các bệnh viện tuyến đầu chống dịch tại TP. HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/nutifood-tang-7000-san-pham-sua-va-thuc-uong-dinh-duong-cho-3-benh-vien-tai-da-nang-n177855.html)
Từ khóa: NutiFood

Chủ đề liên quan:

nutifood

Tin cùng nội dung

  • Chiều ngày 18/02, Học viện bóng đá NutiFood JMG đã được bác sĩ người Nhật Ryoichi Hatanaka đích thân giới thiệu và hướng dẫn kỹ thuật trị liệu chấn thương bằng cách dán băng y tế. Đây là lần đầu tiên phương pháp này được giới thiệu ở Việt Nam, và Học viện NutiFood JMG là nơi được chọn để hướng dẫn.
  • Hỏi: Bé gái nhà em 6 tuổi rồi, cháu được 20kg, cao 115cm. Cháu ăn uống được nhưng không nhiều. Dù thay đổi món thường xuyên nhưng cháu vẫn rất chậm tăng cân, mấy tháng nay cháu vẫn chưa tăng thêm lạng nào. Cháu ăn ngủ, vui chơi bình thường, em vẫn bổ sung 2 ly sữa công thức mỗi ngày. Em khá lo lắng trước tình trạng đó của con, lo con sẽ bị thiếu dinh dưỡng thấp còi. Xin tư vấn cho em biện pháp cải thiện không ạ?
  • Để con phát triển chiều cao tối ưu, mẹ cần bổ sung đúng và đủ những dưỡng chất cần thiết. Cùng lắng nghe Chuyên gia dinh dưỡng tư vấn về những dưỡng chất vàng giúp phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngày 10/01, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam. Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.
  • Ngày 9-8, CLB TP.HCM đã được các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của công ty NutiFood tập huấn những kiến thức cơ bản về dinh dưỡng tại nơi đóng quân ở quận 7.
  • Công ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn. Đây là năm thứ Hai liên tiếp sản phẩm Grow Plus của công ty NutiFood nhận được chứng nhận này.
  • Ngày 29/9 , tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Ủy ban nhân dân và Hội người cao tuổi Q1 đã tổ chức hoạt động “Ngày hội người cao tuổi” nhân dịp kỷ niệm 26 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi. Nhãn hàng Enplus Gold của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 60 triệu đồng tiền mặt và 100 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa trao tặng bằng khen cho công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia thực hiện Chiến lược Quốc gia dinh dưỡng tại thành phố giai đoạn 2011- 2015.
  • Ngày 6/6, tại Nhà hát Bến Thành, NutiFood đã tham gia chương trình “Ngày hội truyền thống người cao tuổi Quận 1” do Hội người cao tuổi Quận 1 tổ chức. Nhãn hàng Enplus của NutiFood là nhà tài trợ chính với giá trị tài trợ 80 triệu đồng tiền mặt và 160 phần quà mỗi phần 250 ngàn đồng.
  • Vừa qua, Công ty Nielsen đã chứng nhận sản phẩm GrowPLUS của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em đứng hàng đầu tại nước ta trong toàn ngành đặc trị (ngành đặc trị bao gồm sản phẩm dành cho trẻ em trong các trường hợp suy dinh dưỡng, thấp còi, biếng ăn, tăng cân khỏe mạnh, tiêu chảy, dị ứng, tiêu hóa kém..).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY