Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ở nhà selfie sống ảo, phụ nữ nhất định phải biết 3 kiểu tóc siêu ăn ảnh, lên hình là thời thượng ngút ngàn này

Chỉ mất một vài phút, bạn sẽ sở hữu ngay 3 kiểu tóc thời thượng, sang chảnh và cực kỳ ăn ảnh sau đây. Hãy thử áp dụng trong kỳ nghỉ này nhé!

Ở nhà tránh dịch không bước ra khỏi nhà đến 2 tuần khiến chị em khá bức bối vì chẳng thể nào "lên đồ" đẹp được. Để giải tỏa cảm giác căng thẳng, một số bạn gái tìm đến cách trang điểm thật lộng lẫy để chụp hình đăng tải lên mạng xã hội. Đây cũng chính là xu hướng đang rất hot trong cộng đồng mạng hiện nay.  

Để sở hữu những bức ảnh cực sang chảnh và thần thái, bạn nên thảm khảo ngay 3 kiểu tóc thời thượng sau đây.

Tóc dài xoăn sóng nhẹ 

Nếu sở hữu mái tóc dài, bạn nên tạo kiểu xoăn gợn sóng nhẹ, bồng bềnh. Kiểu tóc này giúp gương mặt trông thanh tú, nhỏ nhắn và sang trọng hơn rất nhiều. 

Nhấn nhá với phụ kiện 

Nếu không có thời gian hoặc không có dụng cụ để tạo kiểu tóc, bạn hãy nhấn nhá cho mái tóc với các món phụ kiện như kẹp, băng đô, dây buộc...

Tóc búi thấp

Trong trường hợp bạn chẳng sở hữu món phụ kiện tóc nào, hãy chọn ngay kiểu tóc búi thấp này. Tuy cách tạo kiểu đơn giản nhưng kiểu tóc này mang đến diện mạo rất thanh lịch, sang trọng cho phái đẹp.

Nếu muốn trông xinh đẹp khi ở nhà tránh dịch hoặc sở hữu những bức ảnh thần thái, bạn nên áp dụng ngay 3 kiểu tóc thời thượng này. 

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/o-nha-selfie-song-ao-phu-nu-nhat-dinh-phai-biet-3-kieu-toc-sieu-an-anh-len-hinh-la-thoi-thuong-ngut-ngan-nay-355735.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/o-nha-selfie-song-ao-phu-nu-nhat-dinh-phai-biet-3-kieu-toc-sieu-an-anh-len-hinh-la-thoi-thuong-ngut-ngan-nay-355735.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/o-nha-selfie-song-ao-phu-nu-nhat-dinh-phai-biet-3-kieu-toc-sieu-an-anh-len-hinh-la-thoi-thuong-ngut-ngan-nay-355735)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY