Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ở nhà tránh dịch, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân khoe giọng hát đầy nội lực, không thua ca sĩ chuyên nghiệp

Trên tiếng đàn của bố, con gái NSƯT Chiều Xuân - Hồng Khanh khoe giọng hát ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Nhắc đến Hồng Khanh – Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật: mẹ là diễn viên, bố là nhạc sĩ, cô bạn sinh năm 2004 gây ấn tượng với khán giả qua giọng hát đầy nội lực và khả năng chơi nhiều loại nhạc cụ như: piano, guitar, đàn ukulele…

Sau 6 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí, hiện tại Hồng Khanh đã trưởng thành và sở hữu một giọng ca đầy nội lực.

Mới đây, trên trang cá nhân, con gái út NSƯT Chiều Xuân khiến cư dân mạng xôn xao khi đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại giọng hát ngọt ngào trên nền nhạc được bố là nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân thực hiện. Kèm theo đó, Hồng Khanh hài hước viết: “Nghỉ dịch chán quá thì hai anh em nhà tớ làm gì?”.

Hồng Khanh thực hiện ca khúc Cánh hồng phai do nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đệm đàn.

Có thể thấy, cô nàng sinh năm 2004 hát bài Cánh hồng phai một cách truyền cảm với chất giọng khỏe khoắn, dày dặn. Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi trước tài năng của 10X.

Người hâm mộ cho rằng nếu chăm chỉ luyện tập, chắc chắn Hồng Khanh sẽ là một nữ ca sĩ nổi tiếng trong tương lai.

Dù không theo đuổi nghiệp diễn giống mẹ nhưng Hồng Khanh vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính, trẻ trung. Những hình ảnh của cô nàng đăng tải lên trang cá nhân luôn nhận được cơn mưa lời khen từ mọi người.

Dù ở góc chụp nghiêng, Hồng Khanh vẫn toát lên được vẻ xinh đẹp sắc sảo.

 Nghệ sĩ Chiều Xuân cùng con gái khoe giọng hát ngọt ngào dưới nền nhạc của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân. Nguồn: VTV3

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/doi-song/o-nha-tranh-dich-con-gai-ns-chieu-xuan-khoe-giong-hat-day-noi-luc-7263657.html)

Tin cùng nội dung

  • S*nh l* là nhu cầu đời thường của cả nam và nữ song theo năm tháng, chức năng đó dần thoái hóa, dẫn đến nhiều vấn đề rắc rối.
  • Dư luận không ngừng xôn xao về việc nam ca sĩ trẻ T. vừa gặt hái được chút hào quang đã vội có thái độ ngôi sao, những cách hành xử rất thiếu chuyên nghiệp.
  • Tôi chưa quan hệ T*nh d*c, xin hỏi khám phụ khoa có được không?
  • Hiện nay tình trạng nữ sinh quan hệ T*nh d*c quá bừa bãi đang là tâm điểm của dư luận và gây không ít bàng hoàng với các bậc phụ huynh.
  • (Mangyte) - Có đúng là con trai phải bổ sung kẽm để phát triển khỏe mạnh và tăng cường thể chất để tăng chiều cao?
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Sáng nay (8/4) đi khám sức khỏe cùng cơ quan, tôi phát hiện ra bị tiểu đường với mức đường huyết lên đến 135mg/dl. Quá bất ngờ. Tôi không hiểu về chỉ số trên. Mangyte tư vấn giúp tôi nên làm gì, đi khám bác sĩ nào để bắt đầu điều trị.Tôi muốn đến phòng mạch tư để có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ. Xin cảm ơn. Rất mong hồi âm sớm.
  • Tôi làm công việc kinh doanh, gần đây gặp nhiều áp lực quá nên huyết áp tăng cao, thường xuyên đau đầu. Tôi muốn đi khám bệnh nhưng ngại chen chúc, chờ đợi. Nhờ Mangyte giới thiệu giúp tôi địa chỉ khám bệnh vừa tin cậy vừa nhanh chóng nhé. Tôi xin cảm ơn! (Bảo Anh – TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY