Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ

Các thỏi son cô bạn Gia Linh order đều là những siêu phẩm được các tín đồ làm đẹp mê nhất đợt này.

Quá trình tậu son và swatch son xem ra cũng hồi hộp không kém gì tỏ tình với "crush". bởi ai mua son mà chẳng hy vọng dạt dào nhưng đến giai đoạn swatch son thì lại là câu chuyện khác, người sướng rơn nhờ màu đẹp như ý, người ôm Sunnies Face Lip Dip – Màu Terracotta (giá khoảng: 275.000 VNĐ)

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ - Ảnh 1.cô nàng chọn là bday, tông nâu nude tây tây đầy thu hút. cảm nhận đầu tiên của

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ - Ảnh 5.cô nàng bị hụt hẫng không hề nhẹ vì ngay lần swatch đầu tiên đã thấy màu son có chút bất ổn. khi xem ảnh swatch son, ling đã kì vọng đây là màu son cam đất nhưng dẫu có chồng nhiều lớp thì lớp đất vẫn không hiện rõ. lớp màu cuối cùng mà cô bạn nhận được là màu đào với xíu đất mà thôi.

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ - Ảnh 9.

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ - Ảnh 10.

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ - Ảnh 11.

Order 5 cây son tông đất hot rần rần đợt này: Cô nàng sướng rơn vì 4 cây “đẹp banh”, chỉ 1 cây gây thất vọng nhẹ - Ảnh 14.

Kat Von D - Màu Russet

Nơi mua gợi ý: 20's Beauté

Nguồn: Youtube Ling Makeup

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/order-5-cay-son-tong-dat-hot-ran-ran-dot-nay-co-nang-suong-ron-vi-4-cay-dep-banh-chi-1-cay-gay-that-vong-nhe-2020053123305899.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY