Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Pha chế 5 loại sinh tố giúp da luôn ẩm dù thời tiết hanh khô

(MangYTe) - Bạn hãy giúp da cân bằng độ ẩm từ bên trong bằng cách bổ sung những loại sinh tố dưới đây hằng ngày.

Sinh tố chuối và xoài

Sinh tố chuối xoài giúp làn da trở nên mịn màng.

Kết hợp chuối và xoài bạn sẽ có một loại sinh tố tươi ngon, bổ dưỡng. ngoài ra, sinh tố chuối và xoài sẽ giúp làn da của bạn trở nên căng hồng và mịn màng. tất cả là nhờ thành phần vitamin a, c trong hai loại quả có công dụng cung cấp độ ẩm cho da khô một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Sinh tố cà chua và dứa

Trong dứa có chứa nhiều carotene, kali và vitamin c. những chất nhày đều có khả năng chống oxy hoá, làm cho các tế bào bị hư tổn được tái tạo hoàn toàn ngăn ngừa làn da bị lão hoá trước tuổi. cà chua cũng vốn nổi tiếng rất tốt cho làn da của chúng ta. các axit amin có trong nó sẽ giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da khô vào mùa đông. loại sinh tố dứa cà chua này phù hợp với những tín đồ của cà chua, thế nhưng bạn chỉ nên uống 1 tuần 1 thôi lần kẻo tránh gây khô khớp nhé.

Sinh tố dâu tây, bắp cải tím

Loại sinh tố này nghe thật lạ lẫm đúng không, nhưng nó giúp dưỡng ẩm lâu dài cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh tốt hơn nhiều so với các loại sinh tố khác. vitamin a có trong dâu tây và vitamin p của bắp cải tím sẽ tạo thành một phức hợp cấp ẩm cho da, bảo vệ thành mạch máu bền vững và bảo vệ da khỏi những tác nhân oxy hóa.

Sinh tố chanh sữa tươi

Sinh tố chanh sữa tươi có tác dụng làm trắng và căng da, chống lão hóa và kích thích tiêu hóa. Chanh tươi rất giàu vitamin C, hơn nữa trong vỏ chanh có hàm lượng axit citric – chất thúc đẩy làm trắng da nhanh.

Sinh tố cam, nho

Cam và nho nếu kết hợp với nhau sẽ tạo nên một loại sinh tố giúp da trắng hồng nhanh chóng. cam có hàm lượng vitamin c cực kỳ phong phú. trong khi đó nho giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, trung hòa kiềm và acid trên các tế bào biểu bì, cho làn da sáng đều, mịn màng trông thấy

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/lam-dep/5-loai-sinh-to-giup-da-luon-am-du-thoi-tiet-hanh-kho-46861.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/pha-che-5-loai-sinh-to-giup-da-luon-am-du-thoi-tiet-hanh-kho/20201231083215300)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY