Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Phái đoàn Ngoại giao Mỹ cam kết đồng hành, hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả lũ lụt

Trong thông cáo báo chí mới nhất của của Đại sứ quán Mỹ ngày 14/10 vừa qua, phái đoàn ngoại giao Mỹ cam kết sẽ đồng hành cùng Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả lũ lụt tại miền Trung.

Chính phủ Hoa Kỳ tăng cường hỗ trợ Việt Nam trong lĩnh vực người khuyết tật

Việt Nam - Mỹ hợp tác định danh hài cốt trong chiến tranh bằng công nghệ ADN

Hoa Kỳ triển khai dự án 65 triệu USD giúp Việt Nam xử lý ô nhiễm dioxin

Hoa Kỳ triển khai dự án 65 triệu USD giúp Việt Nam xử lý ô nhiễm dioxin

Phái đoàn Ngoại giao Mỹ cam kết đồng hành, hỗ trợ Việt Nam khắc phục hậu quả lũ lụt

Trang Facebook chính thức của Tổng lãnh sự quán Mỹ tại Hà Nội chia sẻ tình hình về lũ lụt ở miền Trung tại Việt Nam.

“phái đoàn ngoại giao mỹ tại việt nam xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc nhất tới người dân việt nam trước những thương vong, thiệt hại về tài sản và mất nhà cửa do lũ lụt tại miền trung gây ra. chúng tôi sát cánh bên chính phủ và nhân dân việt nam trong lúc này, khi các bạn tiếc thương những người thân yêu và khắc phục các thiệt hại do trận lũ lụt tồi tệ này gây ra, và rồi bước tiếp, như cách mà con người việt nam vẫn luôn như vậy", thông cáo ghi.

Phái đoàn ngoại giao mỹ tại việt nam cho biết luôn sẵn sàng hỗ trợ việt nam trong công việc tái thiết sau lũ lụt.

Với sự dẫn dắt của cơ quan phát triển quốc tế hoa kỳ (usaid), phái đoàn ngoại giao mỹ cam kết tiếp tục hỗ trợ nỗ lực giảm nhẹ thiên tai của việt nam và chuẩn bị cho các kế hoạch hỗ trợ tiếp theo.

Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 6, các tỉnh miền Trung Trung bộ, trong đó có năm tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là: Thừa Thiên - Huế, Quảng Trị, Quảng Nam, Quảng Bình và Hà Tĩnh. Mực nước đỉnh lũ ở một số nơi đã vượt mức lũ lịch sử.

Mưa lũ đã làm nhiều người ch*t và mất tích; gần 150 nghìn ngôi nhà bị ngập, sập đổ, hư hỏng. Gần 4.500 ha lúa, hoa màu bị ngập, vùi lấp; hơn 2.100 ha thủy sản bị thiệt hại; hơn 151 nghìn con gia súc, gia cầm bị ch*t, cuốn trôi; nhiều nơi đang bị chia cắt, nhiều khu vực dân cư bị cô lập.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thời đại (https://thoidai.com.vn/phai-doan-ngoai-giao-my-cam-ke-t-do-ng-ha-nh-ho-tro-vie-t-nam-kha-c-phu-c-ha-u-qua-lu-lu-t-121164.html)

Tin cùng nội dung

  • Xuất tinh sớm là một dạng chung trong hệ thống rối loạn cương dương, được lý giải với nhiều quan điểm khác nhau.
  • Nghiên cứu thuộc trường Đại học McGill ở Montreal, Canada phát hiện một loại phân tử chỉ có ở người và linh trưởng mà một lượng nhỏ phân tử này cũng có thể hỗ trợ điều trị chứng trầm cảm.
  • Táo bón là bệnh lý thường gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Bệnh đơn giản nhưng lâu ngày có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như viêm đại tràng mãn tính, trĩ, ung thư ruột già.
  • Nồng độ axit trong dạ dày tăng cao gây nên chứng trào ngược axit. Thời gian dài nếu không được điều trị sẽ dẫn đến ung thư thực quản.
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Tật nói lắp là một chứng rối loạn trong các diễn đạt lời nói. Nếu trẻ nói lắp không được trị liệu thì khi trưởng thành vẫn mắc tật nói lắp.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Vừa qua, Bộ Y tế đã ký cam kết không nằm ghép với 16 bệnh viện (tính đến thời điểm này) nhằm mục đích đảm bảo giường bệnh trong vòng 24 giờ cho mỗi bệnh nhân điều trị nội trú.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY