Pháp luật hôm nay

Phát hiện đôi nam nữ Tu vong trong lều giữa cánh đồng

Sáng nay (11/12), người dân xã Song Mai, Bắc Giang khi đi làm đồng đã tá hoả phát hiện một đôi nam nữ Tu vong trong lều trông coi cá.

Ngày 11/12, thông tin từ công an tỉnh bắc giang cho biết, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh bắc giang đang phối hợp với công an tp.bắc giang điều tra, làm rõ nguyên nhân Tu vong của một đôi nam nữ tại lều trông coi cá trên địa bàn xã song mai, tp.bắc giang.

Cánh đồng nơi phát hiện cặp đôi Tu vong. Ảnh: Báo Bắc Giang

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, người dân xã song mai khi đi làm đồng đã tá hoả phát hiện đôi nam nữ Tu vong trong lều trông coi cá của một hộ dân tại xã này nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Danh tính hai người Tu vong được xác định là anh t.v.l (sn 1985, trú xã song mai) và chị đ.t.h (sn 1986, trú xã nghĩa trung, huyện việt yên, tỉnh bắc giang).

Theo người dân địa phương, anh L. hành nghề tự do, đã ly dị với vợ và có một con gái. Chị H. đang làm công nhân, chồng chị này đã mất nhiều năm. Chị H. đang ở vậy nuôi 2 con học tiểu học và trung học.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân Tu vong.

Bảo Đăng (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/phat-hien-doi-nam-nu-tu-vong-trong-leu-giua-canh-dong-548392.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY