Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phong cách táo bạo của Britney Spears gây ảnh hưởng lớn tới thời trang hiện đại

Saostar - Gu ăn mặc của Britney Spears không được lòng các bậc phụ huynh nhưng cô vẫn là 1 trong những biểu tượng thời trang có ảnh hưởng nhất suốt 20 năm qua.

Khi britney spears đứng đầu bảng xếp hạng với ca khúc baby one more time vào những năm 90s, một biểu tượng nhạc pop đã chính thức ra đời.

Bộ đồng phục nữ sinh Công giáo đầy mạo hiểm của cô gái 18 tuổi đã chiếm được cảm tình tuyệt đối từ thế hệ Millennial. Hơn 20 năm sau, áo crop top, chân váy xếp ly, tất cao ngang đùi...lại làm chao đảo thế giới thời trang của Gen Z.

Dưới đây là những khoảnh khắc thời trang có sức ảnh hưởng lớn từ năm 1999 đến nay của Công chúa nhạc Pop.

    Oops ... I Did It Again. Chiếc áo yếm của cô đang một lần nữa làm chao đảo sàn diễn Xuân Hè 2021.
 

  I’m a Slave 4 U năm 2001 của Brit gây ấn tượng mạnh nhờ ‘bạn diễn’ là một con trăn bạch tạng sống. Ít ai biết rằng chiếc quần đính sequin của cô đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều trang phục mùa hè sau này.
     

BÀI VIẾT

Minh Khuê - CTV

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/gu-thoi-trang-tao-bao-trong-nhung-nam-2000s-cua-britney-spears-202106251957352837.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY