Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Phong tỏa khu nhà trọ ở Bình Dương vì 3 người nhập cảnh trái phép

(MangYTe) - Ba người nhập cảnh trái phép về Việt Nam sau đó đến ở tại khu nhà trọ trên địa bàn xã An Tây, TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Hiện lực lượng chức năng đã đưa những người này đi cách ly.

 Phong tỏa khu nhà trọ ở Bình Dương vì 3 người nhập cảnh trái phép.

Ngày 22/1, lực lượng chức năng thị xã bến cát, tỉnh bình dương đã phối hợp cùng các ban ngành liên quan tiến hành đưa 3 người nhập cảnh trái phép đi cách ly, lấy mẫu xét nghiệm. bên cạnh đó, phong tỏa một khu nhà trọ ở ấp dòn sỏi, xã an tây để rà soát quá trình tiếp xúc, phòng chống lây nhiễm nếu không may 3 người kia nhiễm bệnh.

Trước đó, tối 21/1, cơ quan chức năng nhận được tin báo có 3 người gồm 2 nữ, 1 nam nhập cảnh trái phép về việt nam rồi tới sinh sống tại khu nhà trọ này.

Hiện lực lượng chức năng đang chờ kết quả xét nghiệm để có các bước xử lý tiếp theo.

Nam Phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/phong-toa-khu-nha-tro-o-binh-duong-vi-3-nguoi-nhap-canh-trai-phep-100590.html)

Tin cùng nội dung

  • Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng Khoa Nhi (BV Bạch Mai), việc phát hiện, sơ cứu đúng, kịp thời là vô cùng quan trọng để tránh những hậu quả đáng tiếc.
  • Mùa hè, nhiều trẻ thường tắm sông, suối. Do vậy, việc phòng ngừa và biết cách xử lý khi trẻ bị đuối nước là rất quan trọng.
  • Khi bị ngộ độc cách xử lý ban đầu rất quan trọng, vì nếu không khéo sẽ làm tình trạng ngộ độc thêm trầm trọng và nguy hiểm tới tính mạng.
  • Bệnh cao huyết áp nếu không xử lý, cấp cứu kịp thời sẽ xảy ra những tai biến khó lường.
  • Khi đi tắm biển nhiều người sợ nhất 2 điều là bị sứa đốt và bị chuột rút khi đang bơi lội.
  • Ngoài lý do mắc tiêu chảy do ăn phải thức ăn chứa vi khuẩn hay do độc tố của vi khuẩn, trẻ còn có thể mắc tiêu chảy do virut như Rotavirus...
  • Chào Mangyte! Bố em bị tai biến và được chỉ định tập vật lý trị liệu. Mangyte có thể tư vấn giúp em nên đưa bố em đi tập ở đâu là tốt nhất tại Bình Dương được không ạ? Em xin chân thành cảm ơn. (Đỗ Thị Linh - dolinh...@yahoo.com.vn)
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Chú của tôi mới phát hiện bị ung thư phổi, sắp tới phải thường xuyên đến BV Ung bướu TPHCM để chữa bệnh. Nhà ở Bình Dương nên chú tôi sẽ đi về trong ngày. Có điều là mỗi lần vô Thu*c chú sẽ rất mệt, phải có chỗ ngả lưng buổi trưa đến chiều mới về được. Ở lại bệnh viện thì cũng được nhưng BV Ung bướu đông người quá, nếu nghỉ ngơi ở hành lang e rằng chú tôi sẽ mệt thêm, vì chú gần 70 tuổi rồi. Vì vậy, tôi muốn tìm hiểu dịch vụ nhà trọ giá rẻ gần bệnh viện, nhờ mangyte hướng dẫn giúp.
  • Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ, trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện 7 nghi can, trong đó có 3 “kiều nữ” xăm mình đang phân lẻ M* t*y đá để bán cho con nghiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY