Tình yêu và giới tính hôm nay

Phụ huynh đặt camera trong lớp học vì nghi con bị bạo hành

Nữ hiệu trưởng trường tiểu học Trung Văn (Hà Nội) cho biết phụ huynh đã lén đặt camera trong lớp học, sau đó các đoạn video được phát tán lên mạng xã hội.

Mới đây, 17 của trường tiểu học Trung Văn (Từ Liêm, Hà Nội) phản ánh việc giáo viên P.T.T.H (chủ nhiệm lớp 2) có hành vi bạo hành trẻ.

Nguồn tin trên báo Người Đưa Tin cho hay, phản ánh rằng các con nói trên lớp mắc lỗi sẽ bị cô giáo dùng chân đạp vào bụng, lấy thước kẻ nhôm đánh vào đầu, giật tóc… xé vở học sinh có thể chỉ vì một lý do nào đó như viết chữ xấu. Không chỉ có những hành vi bạo lực học đường, cô còn có cách xưng hô “mày tao”, nói tục, nói bậy với học sinh.

Trường tiểu học Trung Văn (Hà Nội). Ảnh: Zing.vn

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ với tờ Zing.vn, bà Giang Thanh Thủy, Hiệu trưởng trường Tiểu học Trung Văn, cho biết nhà trường nhận được đơn tố cáo của 17 phụ huynh từ cuối tháng 11. Các đoàn kiểm tra ngành, liên ngành từ UBND quận Nam Từ Liêm, Phòng GD&ĐT Nam Từ Liêm, phường Trung Văn bao gồm cả công an về trường làm việc.

“Qua tìm hiểu và xác minh, công an quận đã trả lời, những minh chứng thu được chưa đủ căn cứ để khẳng định giáo viên có bạo hành học sinh. Phía công an quận đang tiếp tục xác minh” - bà Thủy nói.

Tuy nhiên, về phía nhà trường, nữ hiệu trưởng cho hay cô giáo có những hành vi vi phạm quy chế như làm việc riêng, sử dụng điện thoại trong lớp. Cô giáo nghiêm túc rút kinh nghiệm trong các cuộc họp. Về hành vi bị tố bạo hành học sinh, cô khẳng định không làm việc đó.

Bà Giang Thanh Thủy thông tin phụ huynh đã đặt máy quay lén trong lớp học 2B. Nhà trường không được tiếp cận video này cho đến khi bị phát tán.

Hình cắt từ clip phụ huynh ghi lại tình huống nghi ngờ cô giáo đang có hành vi lạ với học sinh. Ảnh cắt từ clip.

Hiện cô P.T.T.H đã bị tạm đình chỉ công tác giảng dạy và chủ nhiệm từ ngày 25/12. Nhà trường cử giáo viên khác thay thế. Hoạt động dạy và học vẫn diễn ra bình thường. Trẻ đi học đầy đủ, tâm lý không bất ổn.

Thanh Tùng (T/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.vn/phu-huynh-dat-camera-trong-lop-hoc-vi-nghi-con-bi-bao-hanh-537386.htm)

Tin cùng nội dung

  • Sau khi phóng sự Khi áo trắng học sinh chìm trong khói shisha được phát trên sóng VTC, nhiều phụ huynh học sinh có con xuất hiện trong đoạn phóng sự này đã đồng loạt kiến nghị về việc clip bị dàn dựng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, tâm lý của các em cũng như gia đình, nhà trường.
  • Thế là từ khi sang Berlin, mình đã được đi họp phụ huynh 2 lần cho con gái, một lần đầu năm lớp 7 và một lần đầu năm lớp 8. So sánh với 12 lần đi họp ở Việt Nam mình thấy khác lắm.
  • Một bé gái mầm non bị bỏng ngay tại lớp học do bạn học nghịch ngợm dùng bật lửa đốt. Phía Sở GDĐT tỉnh Yên Bái đang khẩn trương vào cuộc.
  • Từ 10-4, CSGT cả nước sẽ đồng loạt tiến hành xử phạt hành vi không đội mũ bảo hiểm cho trẻ em khi đi xe gắn máy, xe đạp điện.
  • Trong giờ học thể dục, Hiểu nói với bạn ngồi cạnh là mình bị mệt. Đến tiết toán, nam sinh này bất tỉnh rồi Tu vong.
  • Vào học chưa được 2 tháng, cô giáo đã kêu con tôi không biết đọc trơn (đọc từ không phải đánh vần), trong khi yêu cầu hết lớp 1, học sinh mới phải đọc thông, viết thạo. Con tôi giờ sợ đến trường vì bị nhồi nhiều kiến thức quá, một phụ huynh chia sẻ.
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Mỗi khi được nhận giấy mời dự cuộc họp phụ huynh học sinh, dù là đầu năm, giữa năm hay cuối năm, tôi đều rất lo lắng.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY