Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phụ nữ Hàn giữ được dáng đẹp bền vững là bởi họ rất hạn chế đồ ngọt và ưu tiên 5 món ăn vặt lành mạnh sau

Gái Hàn không chỉ nghiêm túc trong việc chăm sóc da, họ cũng giữ dáng cực nghiêm ngặt với những bí kíp siêu hay.

Một trong những cách để giảm cân và duy trì vóc dáng thon đẹp mãi chính là kiểm soát tốt các cơn đói vặt và ngăn bản thân tìm đến những món snack đầy đường, chất béo có hại, không tốt cho cả sức khỏe lẫn vóc dáng. tuy vậy, bạn không nhất thiết phải nhịn khi cảm thấy đói vào giữa buổi sáng hay xế chiều. bởi lẽ, có khá nhiều món ăn vặt không khiến bạn tăng cân, trái lại còn thúc đẩy quá trình tự 1. Sữa chua Hy Lạp

Dạo gần đây, rất nhiều quý cô xứ Hàn chọn sữa chua nói chung và sữa chua Hy Lạp nói riêng để tạo nên một bữa ăn vặt healthy. Sữa chua giúp quá trình tiêu hóa diễn ra thuận lợi hơn. Bên cạnh đó, món ăn vặt này còn cung cấp một nguồn protein dồi dào, bạn sẽ cảm thấy no lâu hơn sau khi ăn; cơ thể do phải chuyển hóa protein nên cũng tự tiêu hao được một lượng calo nhất định.

2. Hoa quả tươi

Đôi khi, chỉ cần một tô 3. Khoai lang

Khoai lang xuất hiện rất nhiều trong thực đơn

Gái Hàn rất hay bổ sung thêm ngũ cốc granola để các bữa ăn vặt thêm phong phú. Loại ngũ cốc này giàu protein và giúp bạn không còn thèm các món ăn từ đường và tinh bột nữa. Ngoài ngũ cốc granola, phụ nữ Hàn cũng chọn bánh quy làm từ ngũ cốc nguyên cám hay các loại hạt làm món ăn vặt healthy, bổ dưỡng mà không gây tăng cân.

5. Hạt hạnh nhân

Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu list đồ ăn vặt giảm cân thiếu đi các loại hạt, đặc biệt là hạnh nhân.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phu-nu-han-giu-duoc-dang-dep-ben-vung-la-boi-ho-rat-han-che-do-ngot-va-uu-tien-5-mon-an-vat-lanh-manh-sau-20200604180158647.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đan sâm là một vị Thu*c được dùng làm Thu*c bổ cho phụ nữ, phụ nữ chưa chồng da vàng, ăn uống thất thường, chữa tử cung xuất huyết, kinh nguyệt không đều, đau bụng, các khớp sưng đau. Còn dùng chế Thu*c xoa bóp.
  • Hạt mè thường dùng chữa các chứng: tóc bạc sớm, suy nhược sau cơn bệnh, táo bón, ho khan, thiếu sữa sau khi sinh, ung nhọt, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
  • “Cái tuổi đuổi xuân đi” là quy luật không ai có thể tránh khỏi. Với người phụ nữ, quá nửa đời vất vả, đến lúc con cái trưởng thành mới được thảnh thơi đôi chút thì lại phải đối mặt với sự lão hóa do tuổi tác.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Sỏi tiết niệu trong y học cổ truyền thuộc phạm vi chứng “Thạch lâm” với nguyên nhân chủ yếu là do cảm nhiễm thấp nhiệt bên ngoài, ăn quá nhiều đồ cay nóng, béo ngọt, uống rượu vô độ, rối loạn tình chí lâu ngày làm tổn thương các tạng phụ khiến thấp nhiệt nội sinh tụ lại ở đường tiết niệu mà tạo thành sỏi.
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Cài đai an toàn bảo vệ bạn và em bé khỏi thương tích hoặc Tu vong trong trường hợp bị T*i n*n xe hơi. Bạn nên cài đai an toàn dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong xe.