Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phục thù lần đụng hàng trước, Nam Em tiếp tục diện chung váy với Lan Ngọc: Kiểu tóc nhìn hơi già so với tuổi 25 nhưng sắc vóc quyến rũ đến khó tin

Lần xuất hiện mới nhất, Nam Em không lẻ bóng như mọi lần mà tay trong tay với Lãnh Thanh.

Từ ngày công khai hẹn hò với lãnh thanh, sự xuất hiện của nam em được công chúng mong chờ hơn cả. cô cũng có màn lột xác từ phong cách và nhan sắc sau chuỗi ồn ào bủa vây ngày trước, giờ đây nam em gợi cảm, quyến rũ và kiêu sa hơn bội phần. ngay cả khi đụng hàng với lan ngọc - ngọc nữ điện ảnh việt, thì nam em vẫn không hề lép vế với phong cách trang nhã sang trọng và sắc vóc gợi cảm của mình. lần xuất hiện mới nhất, cô không lẻ bóng như mọi lần mà tay trong tay với lãnh thanh.

Lãnh thanh và nam em sóng đôi tại sự kiện, xuyên suốt sự kiện anh toàn dành cho nam em những cử chỉ quan tâm ân cần nhất.

Gương mặt nam em ánh lên những nét rạng rỡ hạnh phúc ngập tràn khi sánh bước cùng người yêu.

Không còn là một nam em gầy trơ xương hay béo tròn khó kiểm soát, nam em của hiện tại gợi cảm tràn đầy sức sống và tự tin khoe dáng nuột nà trong thiết kế đầm khoét ngực sâu hút mắt. mái tóc búi gọn tô điểm bởi dây ngọc trai càng tôn lên nhan sắc xinh đẹp của cô.

Nam em khoe dáng nuột nà gợi cảm trong thiết kế đầm xanh ngọc cổ khoét sâu hút mắt. nam em tỏa sáng như một nữ hoàng tại thảm đỏ hôm ấy.

Lần này nam em lại đụng hàng ngay với lan ngọc - người đẹp chưa bao giờ thua trong bất kỳ pha đụng hàng váy áo nào tại vbiz. lan ngọc tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc khi diện thiết kế đầm xanh ngọc lên nhận giải tại lễ trao giải ngôi sao xanh 2020.

Khác với nam em, lan ngọc để tóc xõa bồng bềnh lệch một bên, vóc dáng mình hạc xương mai được phô diễn khéo léo với thiết kế đầm cắt khoét tôn vòng eo thon trứ danh của cô.

Không hổ danh là ngọc nữ điện ảnh việt, lan ngọc vô cùng xinh đẹp duyên dáng trong thiết kế đầm gợi cảm này.

Nam em từng thua trong rất nhiều pha đụng hàng trước giờ tại showbiz việt nhưng riêng lần này cô "đủ sức" cân cả lan ngọc. cùng diện một thiết kế đầm xanh gợi cảm, nam em và lan ngọc thể hiện hai phong cách hoàn toàn khác nhau.

Lan Ngọc - Ảnh 6.

Nếu như lan ngọc trẻ trung tươi mới với mái tóc xõa cùng son đỏ nổi bật thì nam em lại nền nã sang trọng với tóc búi điểm xuyết phụ kiện ngọc trai và ghi điểm với layout make up nhẹ nhàng nền nã.

Lan Ngọc - Ảnh 7.

Chính vì kiểu tóc này mà nhìn nam em có phần chững tuổi hơn lan ngọc dù cô kém "gái già lắm chiêu" tới 5 tuổi.

Đây không phải lần đầu tiên nam em đụng hàng với lan ngọc, trước đó hai người từng có màn "so găng" gay cấn trong thiết kế đầm hồng nổi bật. nhưng lần ấy, nam em lép vế so với lan ngọc chỉ vì màu tóc nhuộm không phù hợp.

Chọn sai màu tóc nhuộm mà nhìn nam em xanh xao hơn hẳn ngay cả khi đụng hàng bộ đầm hồng tươi rói này với lan ngọc. lan ngọc từng lấn át tất cả khi diện thiết kế đầm bồng bềnh cùng phụ kiện cài tóc tinh tế trên thảm đỏ ra mắt mxh lotus.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuc-thu-lan-dung-hang-truoc-nam-em-tiep-tuc-dien-chung-vay-voi-lan-ngoc-kieu-toc-nhin-hoi-gia-so-voi-tuoi-25-nhung-sac-voc-quyen-ru-den-kho-tin-20210119103542127.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY