Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai hôm nay

Triệu chứng qua các giai đoạn mang thai

Phương Mai bầu 8 tháng vẫn trồng chuối, được phong ngay bà bầu khỏe nhất Việt Nam

Đang trong giai đoạn cuối thai kỳ nhưng Phương Mai vẫn chăm chỉ tập yoga để rèn luyện sức khỏe.

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

Video: Phương Mai múa cột khi mang thai.

Phương mai là một trong những mẹ bầu hot và được nhiều người quan tâm của showbiz việt trong thời điểm hiện tại. may mắn không bị nghén mệt mỏi như nhiều bà bầu khác, phương mai rất thoải mái về tinh thần, sức khoẻ tốt. cô ăn thoải mái và hiện tại đã tăng khoảng 10kg ở tháng thứ 8 của thai kỳ.

Bầu đến giai đoạn cuối nhưng phương mai không hề sồ sề hay bị rạn da mà vô cùng săn chắc, gọn gàng. vóc dáng quyến rũ, gợi cảm của nữ mc cận ngày sinh nở khiến ai nấy không khỏi ngưỡng mộ.

phuong mai bau 8 thang van

Vóc dáng quyến rũ, sexy của Phương Mai khi mang bầu 8 tháng.

Mới đây trên trang cá nhân, phương mai chia sẻ hình ảnh "vác" bụng bầu 34 tuần tập những động tác yoga khó như trồng cây chuối hay uốn cong người. thậm chí cô còn tự hào khoe rằng bụng bầu của mình vẫn còn lấp lo cơ.

Bức ảnh lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ phương mai. ai cũng nể phục mẹ bầu khỏe khoắn, năng động này. thậm chí nhà thiết kế hà duy còn không ngại phong cô là "bà bầu khỏe nhất việt nam".

phuong mai bau 8 thang van

phuong mai bau 8 thang van

Nữ MC tập yoga khi bầu 8 tháng, bụng vẫn lấp ló cơ cực săn chắc.

Phương mai cho biết việc tập luyện trong thai kỳ việc tập luyện trong giai đoạn mang bầu rất quan trọng để giúp cho cơ thể của người mẹ luôn vững vàng khi vòng hai ngày một nặng nề và dây chằng lưng sẽ bị giãn ra. chế độ tập của cô là được bác sĩ khuyến khích và luôn có sự hướng dẫn của hlv riêng.

"Bác sĩ khuyến khích tôi tập luyện những bộ môn mình theo đuổi trước đây như bơi, nhảy múa nhưng ở mức độ nhẹ nhàng và có sự giám sát của HLV để tránh tăng nhịp tim cũng như thân nhiệt”, cô nói.

phuong mai bau 8 thang van

Phương Mai cho biết việc tập luyện của cô luôn theo hướng dẫn của bác sĩ và HLV riêng.

Khi mang bầu 4 tháng, MC sexy này còn táo bạo thể hiện khả năng múa cột – bộ môn cô đặc biệt yêu thích lúc còn độc thân. Trước thắc mắc việc múa cột sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, người đẹp giải thích: “Tôi tập với cường độ thấp, động tác nhẹ nhàng kết hợp âm nhạc du dương nhằm giữ cho cơ thể linh hoạt và tinh thần vui vẻ. Hơn nữa khi tập, HLV luôn ở bên và nghiêm cấm tôi làm các động tác nguy hiểm như dốc ngược đầu, leo cao hay vặn người, xoắn bụng. Nhiều vận động viên pole dance chuyên nghiệp ở nước ngoài vẫn tập luyện cho đến tận tháng thứ 9 của thai kỳ nên mọi người không nên quá lo lắng cho tôi”.

Lợi ích của tập thể dục khi mang bầu?

- Đối với bà bầu:

Với bà bầu, tập luyện thể dục đều đặn nhẹ nhàng kết hợp hít thở sẽ giúp các mẹ không bị tăng cân quá nhiều, giảm đau lưng, ngừa phù nề qua các bài tập căng giãn, lưu thông khí huyết.

Ngoài ra tập luyện còn giúp các mẹ vượt cạn dễ hơn với các bài tập giúp mở khung xương chậu, dễ dàng lấy hơi khi rặn đẻ huyết áp cao và duy trì lượng nước ối vừa đủ.

Giảm thiểu căng thẳng, stress trong thai kỳ, mẹ bầu ngủ ngon giấc, sâu giấc hơn để có một thai kỳ hạnh phúc trọn vẹn.

- Đối với em bé:

Với em bé, khi mẹ tập những môn thể dục nhẹ nhàng, đề đặn, bé sẽ nhận được lượng dưỡng khí dồi dào từ người mẹ, giúp bé tăng cường sức đề kháng và đặc biệt cải thiện được lưu thông oxy qua nhau thai tới thai nhi cơ thể bé thông qua việc mẹ bầu thường xuyên luyện tập hít hà, vận động theo chuyển động của người mẹ, nhờ đó bé sinh ra sẽ nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi, em bé sinh ra có cân nặng chuẩn.

Thời điểm tốt nhất để mẹ bầu tập yoga là khi bước vào tuần thứ 12 của thai kỳ, vì 3 tháng đầu là khoảng thời gian nhạy cảm, dễ ốm nghén và việc vận động thường bị hạn chế. Sau 3 tháng đầu thai kỳ đã ổn định hơn và còn chưa nặng nề nên mẹ sẽ dễ dàng tập luyện. Nếu mẹ bầu không có bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe thì có thể tập yoga từ khi phát hiện ra mình mang thai cho đến tận tháng cuối thai kỳ. Tuy nhiên, để hiệu quả và an toàn cho cả mẹ và bé thì mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi tập luyện.

Theo Minh An - Ảnh: FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/phuong-mai-bau-8-thang-van-trong-chuoi-cuc-dinh-duoc-phong-ngay-ba-bau-khoe-nhat-vn-c292a409366.html)

Tin cùng nội dung

  • Rất nhiều “bà bầu công sở” thường cố gắng làm đến tháng cuối mới nghỉ. Họ đâu biết, nhiều thói quen “có thâm niên” của mình tại nơi làm việc sẽ không tốt cho thai nhi.
  • Có những điều khoản ban hành dành cho phụ nữ mang thai. Bạn nên tham khảo để biết rõ quyền lợi lao động dành cho mình trong thời kỳ thai nghén.
  • Thiếu hiểu biết, vô tư, vô tâm, nhiều trẻ vị thành niên có thai 3- 4 tháng mới vô tình biết mình có thai.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Chị Mai hớt hải đến phòng khám cầu cứu “Hơn một năm nay, chồng em quan hệ bất chính bên ngoài. Từ đó, V*ng k*n của em thường có mụn nhỏ....
  • Thụ thai vào mùa đông, tinh trùng dường như khỏe nhất là kết quả mới của các nghiên cứu Israel.
  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY