Bài thuốc dân gian hôm nay

Phương pháp chữa suy giãn tĩnh mạch và bệnh mạch vành hiệu quả

Bệnh nhân khắp nơi không còn xa lạ với bài Thu*c quý chữa suy giãn tĩnh mạch và bệnh mạch vành nổi tiếng của lương y Phạm Ngọc Khánh. Bài Thu*c này đã đưa vị lương y trẻ đến gần hơn với nhiều người bệnh, được nhiều người tin tưởng.

Người phụ nữ mắc 2 bệnh mạn tính cùng lúc được chữa khỏi

Tại phòng khám Phước An Đường của lương y Phạm Ngọc Khánh, chúng tôi biết đến bệnh nhân Nguyễn Thị Thái – Hà Giang (0978264549). Chia sẻ về câu chuyện của mình, chị Thái cho hay, chị bị hơn 5 năm nay, vốn chỉ làm việc nội trợ, không làm việc nặng gì mà tự nhiên đứng ngồi lâu chị thấy sưng đau từ đùi xuống bắp chân, đau không thể đi được. Đặc biệt, khi có tuổi, mỗi đêm chị bị chuột rút 5-6 lần, đau nhức khó chịu không thể ngủ được.

Lương y Phạm Ngọc Khánh luôn xem bệnh nhân như người thân trong gia đình.

Nghĩ rằng là bệnh thấp khớp nên chị uống Thu*c đông, nam đủ cách theo mọi người mách nhưng không thấy tiến triển. Chỉ khi ngực trái chị đau buốt, thở mệt mỏi, nhất là hôm nào có việc gì căng thẳng, mất ngủ, chị mới đi khám thì được tin mắc cả 2 bệnh mạn tĩnh là suy giãn tĩnh mạch sâu và hở van tim. Không bảo hiểm, kinh tế khó khăn, chị nghĩ chắc phải sống với bệnh suốt đời.

Thế nhưng một lần con của chị đọc được bài báo viết về lương y Phạm Ngọc Khánh chữa bệnh hiệu quả căn bệnh này, chị đã vay mượn khắp nơi để đến nhà thầy Khánh thăm khám. Kỳ lạ thay, chị Thái không nói gì đến bệnh tật chỉ nhờ lương y bắt mạch, vậy mà ông chẩn bệnh đúng 100% so với siêu âm, chụp chiếu.

Cầm bọc Thu*c 10 thang đầu về uống, chị Thái không còn đau nhói tim, thở nhẹ nhàng dễ chịu. Uống tiếp 10 tháng nữa chị không còn chứng chuột rút, đã đi lại được, ngồi xuống đứng lên còn hơi khó. Hiện nay, chị đã uống 30 thang Thu*c, bệnh hẹp động mạch vành của chị không còn, ăn ngủ tốt, chân không sưng, đỏ, đi lại dễ dàng. Chị nghĩ chỉ cần uống vài thang nữa chị sẽ khỏi bệnh.

Khỏi suy giãn, thiếu máu cục bộ nhờ vị lương y tâm tài

Bà Loan là bệnh nhân đã 70 tuổi, nhưng giọng nói sang sảng, khỏe mạnh thì ít ai bằng. Chỉ tay vào đôi chân mình, bà hồ hởi cho hay: “May mà nhờ con dâu, biết được địa chỉ hay để dùng Thu*c nên tôi mới đi lại, không sưng như thế này đây”.

Bà chia sẻ: “Tôi là một giáo viên đã nghỉ hưu. Khoảng 10 năm trước bắt đầu thấy hiện tượng đau nhức chân, nhưng chỉ nghĩ rằng mình tuổi cao nên bị thoái hóa xương khớp thôi. 5 năm trở lại đây, tôi xuất hiện đau nhức nhiều hơn ở mắt cá chân, ấn vào như chiếc dây chun, sưng và đi lại khó khăn”.

Thấy bệnh tình của mẹ, con của bà đã đưa tới các bệnh viện lớn khám và các bác sĩ đều cho hay bà bị suy giãn tĩnh mạch chân. Vì có bảo hiểm, hàng tháng bà cứ lên viện lấy Thu*c, xong chỉ đỡ lúc dùng Thu*c rồi bệnh lại nặng hơn. Cộng thêm với việc nghẽn động mạch vành nhánh phụ, thiếu máu cục bộ nuôi tim, huyết áp cao, khiến bà từng ngất 3 lần, phải nhập viện nhiều lần.

Sức khỏe yếu, nhiều bệnh, các con đều mong tìm một thầy Thu*c cho bà và họ rất tích cực đọc báo, tìm hiểu thông tin. Biết được lương y Phạm Ngọc Khánh đã chữa trị thành công cho nhiều người bệnh suy giãn tĩnh mạch nên đã nhanh chóng đưa bà tới thăm khám.

Bài Thu*c quý của lương y Khánh đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân suy giãn tĩnh mạch trên toàn quốc.

Sau khi khám bệnh cho bà, Lương y Phạm Ngọc Khánh cho biết, bà bị suy giãn tĩnh mạch nặng và phải điều trị khoảng 4 tháng mới khỏi. Thấy vậy, bà kiên trì dùng Thu*c sắc, khi nào có thời gian thì đến châm cứu. Cứ như vậy, bà uống 100 thang Thu*c, nhưng chỉ mất chi phí vài triệu đồng mà kết quả đã được như ý muốn. Từ Tết tới nay, bà Loan không còn đau nhức, sưng chân như trước. Đặc biệt huyết áp rất ổn định, bệnh tim mạch với triệu chứng tức ngực, khó thở không còn nữa.

Đây chỉ là một trong hàng nghìn bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch chân đã được lương y Phạm Ngọc Khánh điều trị thành công. Từ khắp mọi miền đất nước, lương y Phạm Ngọc Khánh đã được mọi người gọi bằng cái tên rất ngưỡng mộ "Vị khắc tinh của bệnh giãn tĩnh mạch chân".

Để được tư vấn và chữa bệnh, độc giả có thể liên hệ lương y Phạm Ngọc Khánh theo địa chỉ:

Phòng khám YHCT Phước An Đường.

ĐC: 799 Phạm Văn Bạch, P12, Q.Gò Vấp, TP HCM.

ĐT: 0903982619. Website: www.yhocphuocanduong.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/phuong-phap-chua-suy-gian-tinh-mach-va-benh-mach-vanh-hieu-qua-66216.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Dì của em bị suy giãn tĩnh mạch chân, bác sĩ nói cần phẫu thuật nội soi. Cho em hỏi chi phí cho phẫu thuật này là bao nhiêu? Dì em có BHYT ở Lâm Đồng, như vậy có được hưởng bảo hiểm không? Ngoài ra có những phương pháp nào khác điều trị chứng giãn tĩnh mạch chân này không Mangyte ơi? Em cũng sợ bệnh này vì em là nhân viên văn phòng, làm sao để tránh ạ? Em cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thu Thủy - thuy.le…@gmail.com)
  • Tôi muốn hỏi: tôi bị giãn tĩnh mạch chi dưới, BS yêu cầu tôi làm siêu âm mạch máu nhưng không nói rõ là màu hay trắng đen. Xin tư vấn cho tôi siêu âm cái nào tốt hơn (tôi có đọc trên mạng có vài BS khuyên chỉ cần siêu âm trắng đen là được) và tôi cũng muốn tìm hiểu về giá cả. Xin cảm ơn sự tư vấn của Mangyte! (P. Khải - Đồng Nai)
  • Ba tôi năm nay 64 tuổi, đang điều trị cao huyết áp 3 năm rồi, hiện giờ huyết áp ổn định. Tuy nhiên, ba tôi hút Thu*c lá đã hơn 30 năm, gần đây ông thỉnh thoảng có cơn đau thắt ở ngực bên trái nên BS khuyên đi chụp CT động mạch vành. Do ba tôi lớn tuổi nên muốn khám dịch vụ cho nhanh. Nhờ Mangyte hướng dẫn những việc cần chuẩn bị, kinh phí, địa chỉ khám… Cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Hưng Thịnh – quận 12, TPHCM)
  • Chào Mangyte, BS điều trị nghi ngờ tôi bị xơ vữa động mạch vành sau 10 năm bị tiểu đường. BS chỉ định chụp CT mạch vành cản quang. Mangyte có thể cho biết, tôi cần chuẩn bị gì trước khi chụp. Tôi có đăng ký bảo hiểm y tế tại BV quận 1, TPHCM. Tôi muốn chuyển viện đi chụp CT cản quang tại Hòa Hảo. Vậy cho bảo hiểm có thanh toán khoản này? Xin cảm ơn. (Nguyễn Văn Hải, Quận 1, TPHCM).
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Bệnh động mạch vành (thiếu máu cơ tim) được gây ra khi lòng động mạch bị hẹp hay tắt nghẽn, thường do xơ vữa động mạch. Với những triệu chứng như đau thắt ngực, khó thở, bệnh động mạch vành là nguyên nhân gây Tu vong hàng đầu ở Mỹ và các nước phát triển.
  • Chụp X quang hệ tiết niệu bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Urography, IVU) còn được gọi là chụp X quang bể thận bằng đường tĩnh mạch (Intravenous Pyelography, IVP) là kỹ thuật sử dụng X quang và Thu*c cản quang tiêm qua đường tĩnh mạch để giúp khảo sát thận, niệu quản, bàng quang và niệu đạo. IVU có thể giúp tìm kiếm sỏi thận cũng như nguyên nhân gây nhiễm trùng đường tiểu, tiểu ra máu hoặc những tổn thương khác của đường tiết niệu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY