Tai mũi họng hôm nay

Chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, phẫu thuật Bondy, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,... Với các bệnh lý thường gặp ở khoa Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,...

Phương pháp chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn

Phương pháp chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn giúp khắc phục tốt bệnh lý và triệu chứng đay nhức khó chịu. Đọc ngay bài viết để điều trị đúng cách

chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn là phương pháp điều trị được nhiều người bệnh tin tưởng và áp dụng. phương pháp điều trị này có khả năng khắc phục tốt bệnh lý mà không cần dùng Thu*c. ngoài ra đây còn là một cách chữa bệnh mang tính an toàn cao và thường không gây tác dụng phụ khi sử dụng.

Phương pháp chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn là gì?

Chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn là phương pháp điều trị được phát minh và thực hiện dựa trên phương pháp y học bổ sung. khi áp dụng phương pháp chữa bệnh này, người bệnh sẽ được chẩn đoán bệnh lý thông qua các huyệt đạo ứng với các cơ quan và hệ thần kinh trên mặt. đôi khi là những huyệt đạo trên tay, chân hoặc toàn thân. trong trường hợp áp dụng phương pháp dùng diện chẩn điều trị viêm tai giữa, người bệnh không cần phải bắt mạch, xét nghiệm mà vẫn chẩn đoán chính xác bệnh lý.

Hơn thế, khi chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn, người bệnh không cần phải sử dụng Thu*c hoặc sử dụng kim châm để cải thiện bệnh lý. thay vào đó, sau khi đã xác định các huyệt đạo ứng với từng giai đoạn bệnh, thầy Thu*c sẽ dùng tay day ấn lên những huyệt đạo này. ngoài ra, tùy thuộc vào từng mức độ phát triển của bệnh, thầy Thu*c sẽ sử dụng cây lăn, que dò, búa gõ, cây cào để tác động. thình thoảng dùng nhang hoặc dùng điếu ngải cứu hơ lên các huyệt để chữa bệnh.

Để thực hiện cách chữa viêm tai giữa bằng phương pháp diện chẩn, thầy Thu*c sẽ dựa vào đồ hình và hệ thần kinh đa hệ của nội tạng day ấn vào huyệt. điều này sẽ tạo một lực đến ngoại vi trên cơ thể được phản chiếu. việc sử dụng phương pháp diện chẩn sẽ giúp người bệnh cải thiện tốt bệnh lý và những triệu chứng. bên cạnh đó phương pháp này còn giúp người bệnh nâng cao hệ miễn dịch và sức đề kháng. hơn thế, khi chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn, người bệnh sẽ được khai thông tắc nghẽn, hỗ trợ quá trình phục hồi chức năng. đồng thời giúp giảm đau và thúc đẩy quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể.

Phác đồ chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn

Tùy thuộc vào mức độ phát triển bệnh lý và tình trạng sức khỏe, người bệnh có thể lưu lại và áp dụng phác đồ chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn như sau:

Phác đồ 1: Tác động theo các vùng chữa viêm tai giữa

Chuẩn bị:

    Cây lăn

Cách thực hiện:

    Dùng cây lăn lăn đều tại vùng mặt, gạch mặt cho đến khi có cảm giác nóng ấm. Điều này sẽ giúp người bệnh tác động mạnh vào những điểm thông tin thu phát. Đồng thời giúp bệnh nhân tự xử lý tốt bệnh lý trên gương mặt

Phác đồ 2: Tác động huyệt chữa viêm tai giữa

Chuẩn bị: 

    Đầu âm sao chổi (đầu 3 đinh)

Cách thực hiện:

    Dùng tay day ấn vào các huyệt dãn cơ và những huyệt đang thông nghẽn gồm: Huyệt 19, huyệt 1, huyệt 290, huyệt 16, huyệt 61, huyệt 275, huyệt 14, huyệt 0

Những điều cần lưu ý khi áp dụng phương pháp chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn

Trong thời gian áp dụng phương pháp chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn, người bệnh cũng cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn:

    Người bệnh cần thực hiện phương pháp điều trị viêm tai giữa bằng diện chẩn với những thầy Thu*c có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diện chẩn và có trình độ chuyên môn cao. Bởi những thầy Thu*c này sẽ giúp bạn đảm bảo độ an toàn và hiệu quả chữa bệnh

Phương pháp chữa viêm tai giữa bằng diện chẩn và những điều cần lưu ý trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải tư vấn chuyên môn. vì thế, người bệnh nên liên hệ và trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa về hiệu quả chữa bệnh và độ an toàn của phương pháp trước khi quyết định dùng diện chẩn điều trị viêm tai giữa. chúng tôi không đưa ra những chẩn đoán, lời khuyên và các phương pháp chữa bệnh thay cho bác sĩ có chuyên môn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/chua-viem-tai-giua-bang-dien-chan)

Tin cùng nội dung

  • Để điều trị tận gốc bệnh sỏi thận, tránh tái phát, bệnh nhân cần phải kiểm soát  lượng khoáng chất phát triển trong nước tiểu không được tăng quá mức.
  • Các nhà nghiên cứu Bồ Đào Nha cho biết, họ đã phát triển thành công một phương pháp mới chẩn đoán ung thư.
  • Kỹ thuật nội soi dạ dày theo cách đánh giá mới phối hợp kỹ thuật tạo hình mới “phân giải bề mặt và nhuộm màu kỹ thuật số” đã phát hiện được các trường hợp teo niêm mạc dạ dày.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Cách nay 3 năm, tôi có mỗ trĩ ngoại và thắt búi trĩ nội. Nay lại bị trĩ nội độ 2 dù không bị táo bón, không ra máu, không rượu bia. Nếu tôi muốn mổ Longo thì có hết hẳn không và phí tốn khoảng bao nhiêu? Xin cảm ơn! (Thế Toàn, 58 tuổi - TPHCM)
  • Viêm tai giữa mạn tính là tình trạng tổn thương lớp niêm mạc của các bộ phận trong tai giữa gây chảy mủ tai dẫn đến nghe kém. Bệnh xảy ra sau những đợt viêm tai giữa cấp không được điều trị đúng cách. Người bệnh cần được khám chuyên khoa và tuân thủ đúng chỉ định điều trị của thầy Thu*c. Bên cạnh đó có thể áp dụng một số bài Thu*c Đông y hỗ trợ và dự phòng tái phát như sau:
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY