Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Phương pháp nhịn ăn gián đoạn an toàn giúp cải thiện sức khỏe sau một thời gian ăn uống thả ga trong kỳ nghỉ

Nếu bạn có ý định nhịn ăn gián đoạn trong dịp đầu năm nhưng chưa hiểu rõ về chúng, hãy tham khảo những thông tin dưới đây.

Nhịn ăn gián đoạn là một hình thức kiểm soát chế độ ăn nhằm đem lại lợi ích cho sức khỏe. Phương pháp này trở nên vô cùng phổ biến và được ví như là một cách giảm cân và bảo vệ chức năng não tuyệt vời. Nếu bạn có ý định Nhịn ăn gián đoạn là gì?

Giống như tên gọi, đây là quá trình nhịn ăn xen kẽ. Kiểu ăn này giúp hạn chế lượng calo hấp thụ và tránh calo tích trữ dưới dạng năng lượng. Những người Không có giới hạn calo: Bạn có thể dễ dàng kiểm soát lượng calo tiêu thụ bằng cách chia nhỏ các bữa ăn, ví dụ từ 3 bữa chính thành 6 bữa mỗi ngày. Chỉ cần nhịn một trong những bữa này cũng có thể giảm calo.

Thực hiện từ từ: Nếu mới làm quen với chế độ ăn này, bạn nên nhịn ăn ít rồi từ từ tăng dần Lên lịch nhịn ăn: Người áp dụng phương pháp

Hỏi ý kiến chuyên gia: Đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ hay chuyên gia dinh dưỡng nếu bạn có ý định nhịn

Khẩu phần ăn của những người Bạn có thể nhâm nhi một ly nước thanh lọc cơ thể làm từ dưa hấu, kiwi, dưa chuột và chút muối trong Nhịn ăn gián đoạn giúp giảm cân không?

Hiển nhiên, chế độ dinh dưỡng này hoàn toàn có thể giúp các chị em giữ dáng. Một nghiên cứu tại Hiệp hội Thực phẩm và Dinh dưỡng (FNB) trực thuộc Viện Y học Hoa Kỳ đã chỉ ra,

Tăng số lượng lợi khuẩn trong đường ruột cũng là một trong những lợi ích của

Bạn hoàn toàn có thể (Nguồn: Stylecraze)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-phap-nhin-an-gian-doan-an-toan-giup-cai-thien-suc-khoe-sau-mot-thoi-gian-an-uong-tha-ga-trong-ky-nghi-2020012217073299.chn)

Tin cùng nội dung

  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Thú nuôi yêu quý chúng ta một cách vô điều kiện. Chúng mang đến những điều tuyệt diệu – về tinh thần lẫn thể chất. Chăm sóc thú cưng làm cho cuộc sống chúng ta trở nên thêm giá trị, bớt cô đơn, thậm chí làm giảm nhịp tim và huyết áp cho một số người.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.