Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Phương pháp tiêm nghìn lỗ trên mặt: Chục triệu đổ vào 1 mũi nhưng chuyên gia chăm sóc da lại chỉ ra 1 điều nguy hại

Mặc dù đây không phải là phương pháp mới nhưng đợt gần Tết lại là phương pháp được hội chị em lựa chọn nhiều.

Gần tới tết tân sửu 2021, các nàng tiêu dùng thông minh sẽ không chỉ chú trọng đến hiệu quả thẩm mỹ, mà tiêu chí an toàn, chi phí cũng được chị em ưu tiên và chọn lựa kỹ càng. hầu hết các chị em sẽ quan tâm đến các phương pháp làm đẹp nhanh, không nhiều biến chứng và đặc biệt là thời gian phục hồi nhanh chóng.

Dịp cận tết này, có thể thấy phương pháp tiêm tinh chất hay nói ngắn gọn là tiêm meso đang là phương pháp cực hot. phương pháp này được quảng cáo là mang lại hiệu quả ngay lần đầu tiêm và thời gian phục hồi chỉ sau vài ngày. vậy thực hư đây là phương pháp như thế nào mà hot đến thế? và liệu các chị em có nên đầu tư tiêm meso dịp cuối năm này?

Phương pháp tiêm nghìn lỗ trên mặt: - Ảnh 1.

Meso hiện đại còn được biết đến với tên gọi là mesotherapy là phương pháp điều trị xâm lấn không phẫu thuật, không để lại sẹo, không lo biến chứng. trong phương pháp mesotherapy, nhiều hoạt chất khác nhau sẽ được sử dụng như: vitamin, các chất chống oxy hóa tiêm trực tiếp vào lớp trung bì để giúp trẻ hóa và tái tạo sức sống mới cho làn da, cho da căng bóng, láng mịn thấy rõ chỉ sau một lần tiêm.

Công nghệ Mesotherapy sẽ được thực hiện thông qua việc dùng các đầu kim siêu nhỏ để đưa các dưỡng chất cần thiết cho da như Vitamin E, C, Collagen, Elastin, Acid Hyaluronic, huyết tương giàu tiểu cầu,… vào sâu bên trong da. Ngay lập tức da của bạn sẽ được căng bóng, mịn màng và trẻ khỏe từ sâu bên trong.

Đây là một thủ thuật tương đối an toàn, thực hiện không cần gây mê, chủ yếu là gây tê trên da khi tiêm. sau khi tiêm da mặt sẽ có nốt sần lên, tuy nhiên những nốt sần này sẽ hết tùy vào cơ địa từng người (có thể từ vài giờ đến vài ngày). về các chất được tiêm vào da, đây là "bí kíp" của từng spa hay tùy thuộc vào tình trạng da mà chuyên da chăm sóc da sẽ chọn cho bạn chất tiêm để cải thiện.

Mặc dù là phương pháp ít biến chứng, nhưng đây là phương pháp đòi hỏi chuyên gia chăm sóc da phải có tay nghề cao và kỹ thuật để tiêm đúng điểm cũng như đúng độ nông/sâu để mang lại kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng sau khi tiêm. ngoài ra, việc tiêm này cũng đòi hỏi cơ sở thẩm mỹ đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, dụng cụ vô trùng và các sản phẩm uy tín để có thể thực hiện đầy đủ các bước giúp làm dịu da sau khi tiêm.

chúng tôi đã gặp thảo lê - chuyên viên chăm sóc da và hiện tại cũng sở hữu một spa khá hiện đại tại hà nội để hỏi về phương pháp mesotherapy:

Phương pháp tiêm nghìn lỗ trên mặt: - Ảnh 4.

Thật ra đây không phải là phương pháp mới, tại spa của mình đã thực hiện meso từ 5 năm trước. phương pháp này sẽ giúp da cải thiện rất nhiều trong 1 lần cấy. vì trong Thu*c có tất cả hoạt chất cần thiết cho da như: vitamin, khoáng chất, tế bào gốc... để cấy thẳng vào lớp trung bì của da, việc tiêm này giúp thẩm thấu được tất cả các dưỡng chất để nuôi lớp da bên trên 1 cách nhanh chóng mà không làm tổn thương bề mặt. nếu muốn thực hiện tiêm trẻ hóa da căng bóng, chuyên gia sẽ sử dụng máy tiêm vì máy tiêm mới có thể đưa dưỡng chất đúng vào phần trung bì để hoạt chất được tiêm vào phát huy hết tác dụng, còn tiêm tay thường dành cho tiêm nám vi điểm.

Trong thời gian học tập tại Hàn Quốc, mình thấy phụ nữ Hàn 20 tuổi đã thực hiện Mesotherapy rất nhiều rồi chứ không chỉ ở độ tuổi lão hóa ngoài 30. Các bạn cũng nên lưu ý 1 điều đó là không phải da ai cũng tiêm được, các bạn nào có da mụn bọc viêm tuyệt đối không được tiêm.

Tuỳ theo tình trạng da mà chuyên gia sẽ mix hoạt chất cần thiết như: tế bào gốc, vitamin, khoáng chất, hyalurolic. thường sẽ là prp - huyết tương từ máu tự thân (phương pháp này cần thực hiện tại cơ sở được trang bị đầy đủ máy móc vô trùng và bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp). nhiều người cứ nghĩ tiêm xong là đẹp, không cần chăm sóc gì nhưng các bước chăm da sau đó mới giúp duy trì da đẹp. trước và sau khi cấy các nàng cần chống nắng đầy đủ và vệ sinh thật kỹ để da được tái tạo 1 cách hoàn thiện nhất.

Phương pháp tiêm nghìn lỗ trên mặt: - Ảnh 4.

Giá 1 buổi mesotherapy rời vào khoảng 8-20 triệu/buổi. mỗi buổi sẽ có hiệu quả nuôi dưỡng sâu cho da trong 4 tháng. tuy nhiên những bạn có độ tái tạo và chăm sóc tốt sẽ chỉ cần duy trì 1 năm/buổi thôi.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/phuong-phap-tiem-nghin-lo-tren-mat-chuc-trieu-do-vao-1-mui-nhung-chuyen-gia-cham-soc-da-lai-chi-ra-1-dieu-nguy-hai-20210120145107234.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Trong Đông y, để chữa chứng đái dầm có một phương pháp rất độc đáo, đơn giản, rẻ tiền, dễ làm mà có khi lại thu được kết quả không ngờ, đó là cách đắp Thu*c vào rốn, người xưa gọi là “Phu tề liệu pháp”. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để bạn đọc tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY