Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Prima Fine Jewelry trang sức cao cấp dành cho phái đẹp

Prima Gold được khách hàng yêu mến và biết đến là một trong những công ty chế tác và bán lẻ trang sức vàng thủ công hoàn toàn trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Mỗi món trang sức tại Prima Gold mang lại cho khách hàng niềm kiêu hãnh với thiết kế tinh tế.

Cùng trang sức cao cấp Prima Tôn vinh nét đẹp người phụ nữ

Phụ nữ là một phần nửa của thế giới, là những gì được gọi là tuyệt vời nhất. Và phụ nữ luôn biết làm đẹp mình bằng nhiều cách khác nhau, từ quần áo, mỹ phẩm cho đến phụ kiện, trang sức. Đặc biệt,

Bộ sưu tập Serpent - Quyến rũ nhưng bí ẩn

Rắn từ lâu được xem là một trong những biểu tượng của sắc đẹp. Và các nữ hoàng của Ai Cập thường sử dụng biểu tượng con rắn để làm trang sức trang trí trong ngày trọng đại. Do đó đây là một trong những linh vật có bí ẩn, cũng như thể hiện được hầu hết các khía cạnh của người phụ nữ.

Bộ sưu tập Serpent lấy hình tượng "Rắn", được làm từ vàng 24K kết hợp với kim Cương và Đá Opal, giúp tôn lên vẻ sang trọng và hiện đại. Nếu bạn là một người phụ nữ hiện đại, yêu thích làm đẹp chắc hẳn bạn không thể bỏ qua bộ sản phẩm mới nhất của Prima này, những món trang sức của bộ sưu tập Serpent sẽ giúp bạn thêm nổi bật và tự tin hơn.

Qua BST này, Prima muốn gửi đến khách hàng thông điệp: Không chỉ là vật chất, trang sức còn là món quà tinh thần vô giá mang tình cảm đặc biệt, đem đến một vẻ đẹp mang tính trường tồn, bền bỉ trong từng khoảnh khắc và phút giây. Bộ sưu tập Serpent là một trong những món quà tuyệt vời ngày 8/3 để tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ.

Đánh dấu chặng đường hơn 20 năm chế tác trang sức cao cấp và như một lời tri ân. Bắt đầu từ năm 2020 PRIMA GOLD sẽ chuyển thành PRIMA FINE JEWELRY. Prima chính thức tung ra các Bộ sưu tập không chỉ hội tụ vàng tinh khiết 24K mang tính biểu tượng mà PRIMA còn kết hợp chất liệu 18K để tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Điển hình là hai bộ sưu tập Golden Fish và BST Chain & Circle of Love

Clip BST Chain of Love 18K với Kim Cương

Cùng thông điệp "Cảm ơn người phụ nữ của tôi", trong dịp lễ quốc tế phụ nữ 8/3 Prima mang đến nhiều đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập ngay fanpage Prima: https://www.facebook.com/PrimaGoldVN/ hoặc tại hệ thống cửa hàngTại thành phố Hồ Chí Minh: Tìm kiếm trang sức Prima tại địa chỉ TTTM Diamond Plaza - TTTM Parkson Hùng Vương - sân bay Tân Sơn Nhất - TTTM Crescent Mall quận 7.Tại Hà Nội: Tham khảo sản phẩm tại TTTM Tràng Tiền Plaza - TTTM Lotte Liễu Giai - TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh - TTTM Vincom Bà Triệu 2

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/prima-fine-jewelry-trang-suc-cao-cap-danh-cho-phai-dep-20200304192548563.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đó là cảnh báo của các nhà khoa học thuộc ĐH Aarhus (Đan Mạch) khi theo dõi 2 triệu người ở nước này, trong đó có khoảng 32.000 người mắc ADHD trong thời gian từ 1 tuổi đến năm 2013.
  • Suy thận mạn tính là tổn thương không phục hồi của các đơn vị thận, làm chức năng thận suy giảm dần dần và vĩnh viễn theo thời gian.
  • Theo cháu biết, viêm tụy cấp rất dễ nhầm lẫn với đau dạ dày, có nhiều biến chứng. Bệnh này có điều trị tận gốc được không?
  • Phần lớn viêm tụy cấp là thể phù (85-90%), điều trị chủ yếu bằng phương pháp nội khoa, bệnh sẽ thoái triển sau 5-7 ngày.
  • Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, tiêu chảy là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh và Tu vong cao cho trẻ em ở các nước nghèo, các nước đang phát triển.
  • Theo WHO, bệnh tiêu chảy là một trong 10 nguyên nhân hàng đầu gây Tu vong ở Việt Nam.
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Thói quen đeo trang sức giả ngày Tết cho trẻ em từ lâu không chỉ làm đẹp, tạo phong cách thời trang mà còn biểu lộ ước mong của người lớn có một năm mới giàu sang, phú quý. Tuy nhiên…
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY