Kinh tế xã hội hôm nay

Quảng Bình: Nghi ngộ độc khí than, 4 mẹ con thương vong

MangYTe - Thấy trong nhà chị L. có dấu hiệu bất thường, người dân chạy vào thì phát hiện 4 mẹ con nằm bất động trên giường, trong đó 2 người con đã Tu vong nghi ngộ độc khí than.

Ngày 3/12, ông phan văn lợi, bí thư đảng ủy xã đồng trạch, huyện bố trạch (quảng bình) cho biết, tại địa bàn vừa xảy ra vụ ngạt khí than khiến bốn mẹ con thương vong.

Quảng Bình: Nghi ngộ độc khí than, 4 mẹ con thương vong - Ảnh 1.

Căn phòng nơi người dân phát hiện 4 mẹ con chị l. gặp nạn.

Theo đó, vào sáng cùng ngày, người thân phát hiện chị Trần Thị Thúy L. (SN 1989) trú thôn 3, xã Đồng Trạch cùng các 3 con là Dương Thị Hồng T. (SN 2011), Dương Đức H. (SN 2016) và đứa con út mới 1 tháng tuổi nằm bất động trên giường. Trong đó, 2 cháu T. và H. được phát hiện Tu vong. Chị L. và đứa con 1 tháng tuổi đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới, trong đó chị L. tiên lượng yếu.

Quảng Bình: Nghi ngộ độc khí than, 4 mẹ con thương vong - Ảnh 2.

Nhiều than sưởi ấm được phát hiện trong phòng ngủ.

Theo ông lợi, tại hiện trường, các cơ quan chức năng phát hiện nhiều chậu than sưởi ấm được đặt dưới giường ngủ. nguyên nhân của sự việc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, nhưng nghi vấn là 4 mẹ con chị l. bị ngạt khí than. 

Được biết, trong lúc việc không may xảy đến, chồng chị L. là anh D.S.Th. (SN 1985) đang làm việc tại Lào. 

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hùng Trần - Hoàng Thông

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/quang-binh-nghi-ngo-doc-khi-than-4-me-con-thuong-vong-20201203124624383.htm)
Từ khóa: quảng bình

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY