Dinh dưỡng hôm nay

Quang Đăng và UNICEF hợp tác quảng bá Ngày trẻ em Thế giới

(MangYTe) - Quang Đăng và UNICEF giới thiệu thách thức vũ điệu mới trên mạng xã hội nhằm quảng bá cho Ngày Trẻ em Thế giới và nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu và môi trường.

Nghệ sĩ sáng tác vũ đạo dựa trên ca khúc "Cùng hành động vì thiên nhiên", bài hát do Bộ Tài nguyên và Môi trường thực hiện cùng ca sĩ Quân A.P và Nguyên Jenda nhân dịp Ngày Môi trường Việt Nam hồi tháng sáu vừa qua.

"vũ đạo có thể giúp nâng cao nhận thức, vì vậy tôi muốn sử dụng khả năng của mình để giúp trẻ em" quang đăng phát biểu. "tất cả chúng ta đều quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, và tôi mong muốn cả người lớn và trẻ em cùng chung tay hành động, để tất cả trẻ em có thể có được một tương lai xanh và sạch hơn".

Clip quảng bá ngày trẻ em thế giới.

Bà rana flowers, trưởng đại diện unicef tại việt nam cho biết: "trẻ em có rất nhiều cách thể hiện bản thân mình và thể hiện rằng các em quan tâm đến hành tinh của chúng ta. hợp tác với quang đăng, chúng tôi mong muốn khuyến khích trẻ em hành động để bảo vệ môi trường. mọi hành động, dù nhỏ, đều có thể có tác động lớn đến cộng đồng của chúng ta và đến tương lai của trẻ em "

Quang đăng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với 'vũ điệu rửa tay' được phát hành vào tháng 3/2020 giữa đại dịch covid-19.

Ngày trẻ em thế giới được tổ chức trên toàn thế giới nhằm đánh dấu việc thông qua công ước về quyền trẻ em vào năm 1989. chủ đề của lễ kỷ niệm năm nay ở việt nam là "vì một việt nam xanh và sạch hơn cho mọi trẻ em". ngày trẻ em thế giới là một ngày "của trẻ em, do trẻ em", một ngày mà các em được truyền cảm hứng để hành động.

    Phát động Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền về bảo vệ môi trường

    30/06/2020 14:55

  • Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường

    11/10/2019 06:04

VÂN KHÁNH

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/quang-dang-va-unicef-hop-tac-quang-ba-ngay-tre-em-the-gioi-20201113230829096.htm)

Tin cùng nội dung

  • Tiêu chảy tức là đi ngoài nhiều hơn và ra phân lỏng. Việc không kiểm soát được có thể dẫn đến giảm cân, mất nước, kém ăn và sức khỏe yếu do tiêu chảy.
  • Ung thư và quá trình điều trị của căn bệnh này đôi khi có thể khiến người bệnh khó nuốt. Lời khuyên nào sẽ hữu ích giúp cải thiện tình trạng khó nuốt cho trẻ
  • Xạ trị vào bụng, ngực, não, hoặc xương chậu có thể gây ra buồn nôn kéo dài trong vài giờ. Buồn nôn và nôn có thể đi từ nhiều nguyên nhân khác nữa.
  • Chứng mệt mỏi trong ung thư là luôn có cảm giác mệt suốt ngày và không dễ cải thiện sau khi nghỉ ngơi. Cần tham khảo tư vấn chuyên gia để có phương pháp chăm sóc tốt nhất
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY