Sinh sản , Nữ hôm nay

Quy trình và chi phí bơm tinh trùng vào tử cung ở BV Phụ sản Trung ương?

Vợ chồng hiện đang sinh sống tại tỉnh Hà Tĩnh, em dự định sẽ mang bầu vào tháng 7/2017 với phương pháp bơm tinh trùng...
Vợ chồng hiện đang sinh sống tại tỉnh Hà Tĩnh, em dự định sẽ mang bầu vào tháng 7/2017 với phương pháp bơm tinh trùng, bệnh viện em chọn là BV Phụ sản Trung ương tại Hà Nội. Vậy, bác sĩ cho em hỏi muốn làm vào thời gian như trên thì em có nên ra bệnh viện khám trước đó 1 tháng hay không hay đến tháng 7/2017 thì ra, quy trình như thế nào nhờ bác sĩ tư vấn hỗ em. Xin chân thành cảm ơn bác sĩ.

(Nguyễn Thị Vân - huyện Nghị xuân, tỉnh Hà Tĩnh)

Chào bạn Vân,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp Dịch vụY tế - AloBacsi.com. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Dưới đây là một vài thông tin bạn cần biết về bơm tinh trùngvào buồng tử cung:

* Quy trình bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI):

Ngày 2 của chu kỳ: Đến khám, siêu âm đầu dò và làm thủ tục (photo CMND, sổ khámbệnh, kết quả xét nghiệm theo chỉ định), bác sĩ sẽ kê Thu*c kích trứng nếu cần.

Ngày 10: Đến khám, siêu âm, theo dõi sự phát triển của trứng. Nếu trứng đạt chấtlượng, bác sĩ sẽ chỉ định tiêm Thu*c rụng trứng và ngày làm IUI (bệnh nhân phảimang sổ có kê Thu*c tiêm của bs lên phòng BGĐ bệnh viện ký xác nhận mới đượcmua Thu*c tiêm trong viện). Nếu trứng chưa đạt: Tiếp tục siêu âm.

Ngày làm IUI: Sáng sớm (từ 7g30) đến phòng lọc rửa tinh chất lấy lọ đựng mẫu, lấymẫu và đem nộp lại. Sau khi nộp lệ phí, việc lọc rửa và bơm tinh trùng vào buồngtrứng sẽ được bắt đầu. Tổng thời gian thực hiện: khoảng 1,5 tiếng.

Hình minh họa. NguồnInternet

* Chi phí quá trình bơm tinh trùng vào buồng tử cung:

Bơm tinh trùng vào buồng tử cung: là 1 - 1,5 triệu đồng (tiền bơm lọc rửa)
Thu*c kích trứng trước IUI: tùy trường hợp, khoảng từ 500.000 - 1 triệu đồng.
Thu*c dưỡng sau IUI: 750.000 đồng

Tổng chi phí mỗi lần thực hiện bơm tinh trùng vào buồng trứng bạn có thể chi trảlà từ 2,5 - 5 triệu đồng.

* Trước khi thực hiện bơm tinh trùng vào buồng trứng, cả 2 vợ chồng cần được kiểmtra sức khỏe, làm các xét nghiệm: viêm gan B, HIV, kiểm tra vòi trứng,tinh dịch đồ của chồng.....

* Tỉ lệ thành công là 20%. Cần giữ gìn sức khỏe, kiên trì, không nênnóng vội...

Như vậy, để có thể mang thai đúng như dự tính của mình, vợchồng bạn nên đến khám trước và làm theo hướng dẫn của bác sĩ.

Thông tin liên hệ:

BVPhụ sản Trung ương
43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
ĐT: 04 3825 2161
Email: lienhe@benhvienphusantrunguong.org.vn
Web: www.benhvienphusantrunguong.org.vn
Lịch làm việc:
- Thứ 2 - thứ 6: từ 6g30 - 16g30
- Ngày thứ 7 và chủ nhật vẫn làm bình thường kể cả các xét nghiệm           

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/quy-trinh-va-chi-phi-bom-tinh-trung-vao-tu-cung-o-bv-phu-san-trung-uong-n323606.html)

Tin cùng nội dung

  • Con tôi đi khám bệnh và được chẩn đoán bị tứ chứng Fallot và cần phẫu thuật. Xin hỏi, sau khi phẫu thuật có khả năng bình phục hoàn toàn hay không? Trường hợp phát hiện sớm trước khi sinh có khả năng chữa khỏi hay không? Chi phí khoảng bao nhiêu cho một trường hợp phẫu thuật? Tôi xin chân thành cảm ơn. (P.T.H, Đồng Nai),
  • Kính chào Mangyte, Mỗi lần đến các bệnh viện khám em đều rất hoang mang và không biết phải bắt đầu từ đâu, cò mồi lại nhiều thường hay lôi kéo làm em càng thêm lo lắng. Nhờ bạn bè em được biết Mangyte có tư vấn về các dịch vụ tại các bệnh viện nên em kính mong Mangyte tư vấn giúp em một vấn đề sau.
  • Tôi 43 tuổi, bị gãy chân giờ xương khớp đã bị ch*t. Tôi muốn đi thay mà không biết tốn bao nhiêu tiền? Tôi nên điều trị ở BV nào thì tốt? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hong - lethi…@yahoo.com)
  • Tôi 55 tuổi, bị đau lưng đã lâu, đi khám thì tìm ra bệnh thoát vị đĩa đệm. Tôi đọc báo thấy phẫu thuật nội soi cột sống, chỉ định cho các trường hợp thoát vị đĩa đệm vùng cột sống cổ, ngực và thắt lưng có rất nhiều ưu điểm do tính chất ít xâm lấn. Tôi muốn điều trị bằng phương pháp này thì nên đến đâu? Chi phí nghe nói là khá cao, cụ thể là bao nhiêu? Cảm ơn Mangyte! (Nguyễn Văn Duy - nguyen…@gmail.com)
  • Em 24 tuổi, đã quan hệ T*nh d*c nhiều lần. Xin hỏi Mangyte, quan hệ nhiều lần như vậy thì tiêm ngừa ung thư cổ tử cung được không? Trước khi tiêm có xét nghiệm gì không? Em nên tiêm Thu*c đó ở đâu, bao nhiêu tiền một mũi Thu*c? Mong Mangyte tư vấn giúp em với ạ! (Trúc Mai - Đồng Nai)
  • Chào Mangyte, Tôi đọc báo thấy có nói về kỹ thuật mới điều trị ung thư bằng sóng cao tần ở Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TPHCM. Gia đình tôi có ông dượng bị ung thư phổi giai đoạn IIIb, đang điều trị ở Đà Nẵng. Chúng tôi rất hi vọng vào kỹ thuật mới này, nhưng không biết chi phí có cao không? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. (Trần Văn Bảy – Quảng Nam)
  • Nhiễm ấu trùng sán dải heo hệ thần kinh trung ương (hay còn gọi là nhiễm ấu trùng sán lợn hệ thần kinh trung ương – Neurocysticercosis) là bệnh ký sinh trùng phổ biến nhất của hệ thần kinh và là nguyên nhân chính của bệnh động kinh ở các nước đang phát triển. Đây cũng là một vấn đề trong các nước công nghiệp vì sự nhập cư của những người lành mang trùng từ các vùng dịch tễ.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY