Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Quỳnh Nga khoe vòng eo 55cm với bộ suit cắt khoét gợi cảm, đọ sắc cùng Dương Hoàng Yến tại sự kiện thời trang

Cả rừng sao Vbiz cùng góp mặt tại sự kiện thời trang của chân dài Hà Kino và diễn viên Rima Thanh Vy.

Sau gần một năm hoạt động, thương hiệu thời trang accent concept của model hà kino cùng diễn viên rima thanh vy làm chủ chính thức có thêm showroom thứ hai tại hà nội. sự kiện khai trương diễn ra vào tối 22/12 đã thu hút cả ‘rừng’ sao hot của thủ đô: diva thanh lam và bạn trai bác sĩ, diva hà trần, mc diễm quỳnh, á hậu hoàng anh, hh dương thùy linh, ca sĩ tùng dương, diễn viên quỳnh nga, mc ‘chuyển động vtv24’ quỳnh nga, mc mù tạt, mc phí thùy linh, ca sĩ dương hoàng yến, ca sĩ đinh mạnh ninh, ca sĩ lều phương anh, model thùy dương, model phương nghi, cựu người mẫu thúy hằng… các nghệ sĩ đều khéo léo chọn những set đồ thu đông hot nhất của thương hiệu để chưng diện và khoe vẻ sành điệu giữa thời tiết lạnh của thủ đô.

Quỳnh nga diện bộ suit tím nổi bật với chi tiết dây xích cách điệu cá tính không quên khoe vòng eo 55cm trứ danh của mình. dương hoàng yến tái xuất sau "sao nhập ngũ", không điệu đà nữ tính như bình thường dương hoàng yến chọn phong cách mới lạ, ấn tượng hơn nhiều khi xuất hiện tại sự kiện.

khai trương - Ảnh 2.

Á hậu Hoàng Anh thon gọn bất ngờ, đây là lần tái xuất hiếm hoi của nàng Á hậu sau khi sinh con thứ 2. Hoàng Anh chọn cho mình thiết kế đầm midi trễ vai tôn eo thon dáng chuẩn.

khai trương - Ảnh 3.

MC Phí Linh và HH Dương Thùy Linh.

khai trương - Ảnh 4.

Diva Hà Trần và MC Diễm Quỳnh.

Quỳnh Nga khoe vòng eo 55cm với bộ suit cắt khoét gợi cảm, đọ sắc cùng Dương Hoàng Yến hậu

Diva thanh lam gợi cảm cá tính với set đồ đen đầy ngẫu hứng.

khai trương - Ảnh 5.

Siêu mẫu thúy hằng hack tuổi với mái tóc buộc nửa cùng set matching thanh lịch cực kỳ tôn dáng.

khai trương - Ảnh 6.

Chân dài Thùy Dung cá tính với mái tóc nhuộm ấn tượng.

khai trương - Ảnh 7.

Nữ mc vtv quỳnh nga diện váy liền nữ tính nhẹ nhàng, mái tóc búi cao tôn nhan sắc xinh đẹp dịu dàng của cô.

khai trương - Ảnh 8.

MC Mù Tạt và chân dài Hà Kino.

Quỳnh Nga khoe vòng eo 55cm với bộ suit cắt khoét gợi cảm, đọ sắc cùng Dương Hoàng Yến hậu

Nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/quynh-nga-khoe-vong-eo-55cm-voi-bo-suit-cat-khoet-goi-cam-do-sac-cung-duong-hoang-yen-tai-su-kien-thoi-trang-20201223095807334.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY