Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Ra mắt cửa hàng mới tại Hà Nội, UNIQLO chiêu đãi các fan với loạt ưu đãi hấp dẫn và BST Thu Đông hợp tác cùng NTK JW ANDERSON

Thỏa lòng người yêu mến thời trang tại Hà Nội, UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ ba tại thủ đô, đồng thời là cửa hàng thứ sáu trên toàn quốc tại AEON MALL Long Biên - một trong những trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Hà Nội vào ngày 16/10/2020 (địa chỉ 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội).

hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, rất nhiều sản phẩm thu đông được bán với giá vô cùng đặc biệt, thêm vào đó là sự ra mắt bộ sưu tập thu/ đông kết hợp uniqlo và jw Ra mắt cửa hàng mới tại Hà Nội, UNIQLO chiêu đãi các fan với loạt ưu đãi hấp dẫn và BST Thu Đông hợp tác cùng NTK JW ANDERSON - Ảnh 2.Ra mắt cửa hàng mới tại Hà Nội, UNIQLO chiêu đãi các fan với loạt ưu đãi hấp dẫn và BST Thu Đông hợp tác cùng NTK JW ANDERSON - Ảnh 3.Thêm một điểm thu hút người tiêu dùng đến với cửa hàng uniqlo aeon mall long biên chính là bộ sưu tập (bst) uniqlo x jw Ra mắt cửa hàng mới tại Hà Nội, UNIQLO chiêu đãi các fan với loạt ưu đãi hấp dẫn và BST Thu Đông hợp tác cùng NTK JW ANDERSON - Ảnh 4.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ra-mat-cua-hang-moi-tai-ha-noi-uniqlo-chieu-dai-cac-fan-voi-loat-uu-dai-hap-dan-va-bst-thu-dong-hop-tac-cung-ntk-jw-anderson-20201017190607126.chn)

Tin cùng nội dung