Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rất giàu có nhưng Black Pink lại chăm dùng mỹ phẩm bình dân, có món chưa đến 100k: Muốn bắt chước chưa bao giờ dễ đến thế

Giá cả phải chăng lại được chính các mỹ nhân Black Pink lăng xê, những món mỹ phẩm này hẳn có chất lượng không phải dạng vừa.

Là nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì kbiz hiện nay, đồng thời cũng là "con cưng" của biết bao thương hiệu thời trang lớn nhưng 4 cô nàng của black pink cũng chăm diện mỹ phẩm bình dân giá rẻ. với mức giá chỉ loanh quanh 300.000 vnđ lại còn được chính black pink ưu ái lăng xê, đây quả là những món đồ vừa rẻ vừa chất lượng mà ai cũng có thể "đu" theo.

1. Vaseline Lip Therapy (khoảng 80.000 VNĐ)

Đây hẳn là em son dưỡng chân ái mà Jennie vô cùng yêu thích khi cô sắm liền 2 hũ với mùi hương riêng biệt để tiện thay đổi . Nhờ thành phần 100% là mỡ khoáng tinh khiết, em son dưỡng này khi bôi lên môi sẽ khiến môi mềm mịn tức thì, tạo thành lớp màng ngăn chặn sự mất nước, môi khô nẻ bong tróc. Với mức giá chưa đến 100.000 VNĐ, "cheap moment" với Jennie chưa bao giờ dễ đến thế!

 - Ảnh 1.

 - Ảnh 5.

 - Ảnh 7.

 - Ảnh 9.

 - Ảnh 13.

Nơi mua: Hada Labo Việt Nam; Bici Cosmetics

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rat-giau-co-nhung-black-pink-lai-cham-dung-my-pham-binh-dan-co-mon-chua-den-100k-muon-bat-chuoc-chua-bao-gio-de-den-the-20200615110531202.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Ngồi lâu trước máy tính gây tổn hại lớn tới mắt, làm cho mắt đỏ, xuất hiện quầng thâm, khô mắt và giảm thị lực.
  • Chúng ta có thể phân biệt hai triệu chứng trên thông qua cảm quan. Trong đó, dị ứng là phản ứng của cơ thể theo dạng dây chuyền.
  • Trung tâm dị ứng - miễn dịch lâm sàng, BV Bạch Mai (Hà Nội) gần đây liên tục tiếp nhận các bệnh nhân nữ nhập viện sau khi dùng nhiều loại mỹ phẩm làm trắng da.
  • Cách đây 2 tháng em có dùng mỹ phẩm làm trắng da. Sau khi dùng được 3 lần, em phát hiện trong mỹ phẩm có chứa chất tẩy da. Hiện giờ em bị ngứa khắp người...
  • Da mặt tôi thường xuyên nổi mẩn đỏ, ngứa. BS cho Thu*c chống dị ứng, kết luận bị viêm da tiếp xúc. Tôi phải làm sao để bệnh không tái phát và nên dùng mỹ phẩm thế nào?
  • Xin hỏi, tôi bị sỏi túi mật, giờ BS kêu phải đi cắt. Hiện tại, tôi muốn cắt túi mật tại khu điều trị kỹ thuật cao của BV Bình Dân thì chi phí là bao nhiêu? Những lưu ý gì trước và sau khi cắt túi mật?
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY