Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review dầu gội dược liệu, chăm sóc tóc mượt mà được Phương Oanh (Hương vị tình thân) khen nức nở

Thử xem 4 loại dầu gội dược liệu này có gì hay mà được coi là “dầu gội quốc dân”, chị em Việt và nhiều người nổi tiếng tin dùng thế?

Thị trường gần đây có một loại dầu gội dược liệu đang rất hot, nổi lên không chỉ vì được diễn viên phương oanh của phim hương vị tình thân khen nức nở mà còn vì hiệu quả cao, tin dùng bởi các gia đình việt, chính là 4 dòng dầu gội dược liệu của nguyên xuân.

Diễn viên phương oanh của phim hương vị tình thân là "fan cứng" của dầu gội dược liệu nguyên xuân.

Bao bì thân thiện, nhiều dung tích để lựa chọn

Các loại dầu gội này đều có quy cách đóng gói giống nhau, phân biệt bằng màu sắc vỏ như vàng, xanh lá, xanh dương, không sợ mua nhầm. Các thông tin cũng được in đầy đủ trên vỏ hộp để chị em tham khảo, lựa chọn kỹ càng cho phù hợp với từng loại tóc.

Mùa dịch này ở nhà tự chăm sóc tóc cả tháng không phải ra tiệm với bộ dầu gội dược liệu nguyên xuân.

Thành phần của các loại dầu gội nguyên xuân đều sử dụng những dược liệu quý nhưng mỗi loại có 1 công dụng đặc biệt riêng, cụ thể là:

- dầu gội dược liệu nguyên xuân (nâu đỏ): bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, cỏ mần trầu, dâu tằm, núc nác, cỏ ngũ sắc, dầu olive, vitamin e và các loại tinh dầu từ vỏ bưởi, hoắc hương, chanh sả và hương nhu. phù hợp cho tóc thường.

- dầu gội dược liệu nguyên xuân dưỡng tóc (xanh lá): được gia tăng các thành phần dưỡng tóc, phục hồi tóc chuyên sâu. dành cho tóc khô xơ, hư tổn nhiều vì nhuộm, uốn, ép và tiếp xúc với hóa chất.

- dầu gội dược liệu nguyên xuân sạch gàu (xanh dương): nổi bật với thành phần trị gàu từ chiết xuất táo đỏ (nhập khẩu pháp) kết hợp bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, dâu tằm, núc nác, cỏ ngũ sắc, dầu olive, vitamin e. dành cho tóc gàu, ngứa, hiệu quả kiểm soát bã nhờn da đầu cũng rất tốt. hương thảo mộc tinh tế, lưu hương lâu.

- dầu gội dược liệu nguyên xuân bồng bềnh (vàng): bạch quả, hà thủ ô, bồ kết, cỏ mần trầu, dâu tằm, núc nác, cỏ ngũ sắc, dầu olive, vitamin e, cùng nhóm 3 thảo dược có tác dụng kiềm dầu rất tốt: cây tầm ma, tóc vệ nữ và cải xoong. dành cho tóc bết, da đầu nhiều dầu. hương nước hoa nhẹ nhàng, thư giãn.

Ngoài ra, nguyên xuân còn có thêm dầu xả với tinh chất sữa gạo giúp dưỡng tóc và phục hồi chuyên sâu, giúp tóc óng mượt, bồng bềnh hơn.

Loại chai lớn 350ml có vòi xịt rất tiện dụng ở cả 4 dòng dầu gội dược liệu nguyên xuân.

Loại chúng tôi dùng thử là chai vòi 350ml hợp dùng cho cả gia đình, nhưng chị em có thể chọn mua loại dây 10 gói nhỏ, chai 200 hoặc 250ml về dùng tùy nhu cầu.

Hiệu quả thấy rõ, hương thơm dễ chịu

Loại dầu gội nguyên xuân (chai nâu đỏ) với thành phần dược liệu tự nhiên giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, độ dưỡng tóc vừa phải, phù hợp cho người có mái tóc thường, không gặp vấn đề gì về tóc.

Loại dầu gội nguyên xuân dưỡng tóc (xanh lá) giảm ngứa rất nhanh, gàu cũng giảm thấy rõ từ lần đầu sử dụng. khi sấy xong chất tóc cũng êm mượt, mềm mại chứ không bị khô và thơm hương dược liệu nhẹ nhàng, mát dịu. chị em nào tóc hay gãy rụng cứ dùng thường xuyên trong khoảng vài tuần, chắc chắn sẽ thấy khác biệt. đây chính là dòng dầu gội dược liệu dưỡng tóc được nhiều chị em việt yêu thích!

"dầu gội quốc dân" được chị em việt ưa chuộng gọi tên dầu gội dược liệu nguyên xuân dưỡng tóc màu xanh lá. nuôi dưỡng tóc từ gốc để cho

Loại thứ 3 là dầu gội nguyên xuân sạch gàu (xanh dương), đúng như cái tên là dành cho những ai đang bị gàu nặng, gàu thấy rõ. nhờ kết hợp các thành phần dược liệu quý với hoạt chất sạch gàu từ tự nhiên dandrilys (chiết xuất từ cây táo đỏ nhập khẩu từ pháp), vấn đề nhanh chóng được xử lý sau vài lần sử dụng. lượng gàu giảm gần như hoàn toàn và nếu dùng liên tục sẽ duy trì được mái tóc sạch, hết ngứa, không bị bết dính mà còn mềm mại, thơm ngát hương thảo mộc rất thích.

Dầu gội dược liệu nguyên xuân sạch gàu màu xanh dương giảm gàu ngứa hiệu quả chỉ sau vài lần sử dụng.

Loại cuối là dầu gội dược liệu bồng bềnh (vàng) dành cho các chị em tóc nhanh bết vì đổ dầu. loại này dùng quanh năm cực tiện, đỡ phải gội thường xuyên mà tóc vẫn khô thoáng bồng bềnh. điểm cộng là không làm khô, sấy nóng xong tóc không bị xơ cứng mà vẫn mềm mại dễ chịu. ngoài ra, loại này cũng có công dụng hỗ trợ giảm rụng tóc, hỗ trợ mọc tóc mới, hạn chế hư tổn và có hương hoa rất thơm.

Tóc nhanh bết vì đổ dầu nhất định phải thử dầu gội dược liệu nguyên xuân bồng bềnh.

Ngoài dầu gội, nguyên xuân còn có thêm dầu xả với bảng thành phần cũng gồm các dược liệu quý, đặc biệt là chiết xuất tinh chất sữa gạo. chỉ cần xoa đều lên tóc 2 phút sau mỗi lần gội, giúp tóc bóng khỏe, bồng bềnh, suôn mượt suốt cả ngày.

Dầu xả dược liệu tăng hiệu quả làm sạch, giữ mái tóc mềm mại bồng bềnh.

Giá rẻ, dễ mua

Hiệu quả là vậy nhưng dầu gội, dầu xả dược liệu nguyên xuân đều có giá rất hợp nhu cầu của người việt, bảo sao cả người nổi tiếng cũng yêu thích.

Với dạng đóng chai có vòi, dung tích 350ml, giá chỉ khoảng hơn 100.000đ, hợp dùng cho cả gia đình. Hoặc nếu chỉ muốn dùng thử, bạn có thể mua loại gói nhỏ với giá chỉ 18.000đ/10 gói.

Các sản phẩm hiện đã có mặt rộng rãi tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa và trên gian hàng TMĐT của Nguyên Xuân. Chị em nếu quan tâm có thể đặt mua ngay TẠI ĐÂY.

Dầu gội dược liệu nguyên xuân gồm các dòng sản phẩm:

- dầu gội dược liệu nguyên xuân sạch gàu: phù hợp cho tóc gàu ngứa

- dầu gội dược liệu nguyên xuân bồng bềnh: phù hợp cho tóc dầu, tóc bết

- dầu gội dược liệu nguyên xuân dưỡng tóc: phù hợp cho tóc khô xơ, hư tổn

- dầu gội dược liệu nguyên xuân: phù hợp cho tóc thường

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-dau-goi-duoc-lieu-cham-soc-toc-muot-ma-duoc-phuong-oanh-huong-vi-tinh-than-khen-nuc-no-20210820122608738.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY