Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Review thật thà kem chống nắng EltaMD 46: Suýt thì mỹ mãn như lời đồn nhưng tiếc rằng đời không như là mơ

Kem chống nắng EltaMD Clear UV Broad-Spectrum SPF 46 quá đình đám rồi nhưng liệu có hợp với mọi loại da?

eltamd uv clear broad-spectrum spf 46 là ứng viên "khét tiếng" trong làng kem chống nắng. sản phẩm này không chỉ được rất nhiều

 - Ảnh 1.Kem chống nắng vật lý lai hóa học với bảng thành phần cực "đẹp"

Eltamd 46 là Bảng thành phần của eltamd 46 lại càng "đẹp" hơn nữa khi không chứa hương liệu, không chứa dầu cũng như không gây bít tắc lỗ chân lông. bước đầu có thể đánh giá đây là sản phẩm phù hợp với nhiều loại da và thân thiện với cả làn

EltaMD 46 có kết cấu dạng kem lỏng nhẹ rất dễ tán đều. Tôi có 2 cảm nhận khi thoa kem: thứ nhất là kem lên da rất mát và thứ hai là kem có mùi rất giống... mùi Thu*c - vốn là điều dễ hiểu vì sản phẩm không có hương liệu, nhưng mùi này không gây khó chịu mà khiến tôi có cảm giác như mình đang dùng dược liệu nên khá yên tâm. Mùi Thu*c cũng không lưu lại quá lâu, biến mất sau vài phút.

 - Ảnh 2.

Trong vài tiếng đầu khi thoa lên da, những gì eltamd 46 mang đến khiến tôi rất hài lòng: da tươi tắn đều màu, căng mọng mướt mát. tuy nhiên, sau khoảng 5 tiếng kể từ lúc bôi, tức từ sáng đến chiều, da tôi bắt đầu có hiện tượng căng nhẹ, có cảm giác như kem không đủ ẩm để Tôi đã hỏi han một vài người bạn cũng đang sử dụng eltamd 46 thì không ai gặp phải hiện tượng căng da hay bong tróc như vậy, nhưng đáng lưu ý là những người dùng hợp loại

- Kem chống nắng vật lý lai hóa học

- Không hương liệu, không dầu, không bít tắc lỗ chân lông

- Làm đều màu da, làm da căng bóng, nâng tông nhẹ

- Phù hợp với da dầu, da dễ nổi mụn

- Giá tham khảo: 700.000 VNĐ - 830.000 VNĐ chai 48g

- Nơi mua: Sper Store - EltaMD Việt Nam

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/review-that-tha-kem-chong-nang-eltamd-46-suyt-thi-my-man-nhu-loi-don-nhung-tiec-rang-doi-khong-nhu-la-mo-20200619093955697.chn)

Tin cùng nội dung

  • Lạc không chỉ được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn mà ăn lạc còn có thể ngăn ngừa được một số bệnh nguy hiểm trong đó có ung thư.
  • Những nghi vấn truyền tai nhau: bột sắn dây hại dạ dày? bột sắn dây gây sỏi thận? bột sắn dây uống với mật ong gây ch*t người... thực hư ra sao?
  • Vào mùa nắng, bảo vệ làn da là quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hầu hết chúng ta đều chú ý chọn kem chống nắng, mũ nón, quần áo dày để bảo vệ da, tránh những tác hại của ánh nắng như sưng viêm, oxy hóa, tổn hại đến DNA và các loại bệnh khác liênquan đến làn da.
  • Thanh long ruột đỏ là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp, đặc biệt là với chị em phụ nữ.
  • Với hương vị ngọt thơm, xoài là trái cây yêu thích của nhiều người. Đây là thực phẩm tuyệt vời bởi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp, chống lão hóa.
  • Nắn măng cụt thấy mềm đều là quả chín vừa ăn, nếu vỏ cứng là quả còn non, lớp thịt sẽ bị sượng, còn nếu chỗ mềm chỗ cứng là quả non nhưng có khả năng đã bị hỏng.
  • Nhiều người cho rằng có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF 15 là một sai lầm.
  • Theo Đông y, quả sim có vị ngọt, chát, tính bình có tác dụng hành huyết, chỉ huyết, bổ huyết, hoạt lạc.
  • Oxybenzon là Thuốc được dùng để phòng cháy nắng và lão hóa sớm của da, làm giảm tỷ lệ mắc chứng dày sừng do nắng hoặc do quang hóa, và ung thư da.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.