Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump chơi lớn với set đồ giá trị bằng cả căn nhà nhưng vẫn gây khó hiểu vì một chi tiết

Set đồ trị giá gần 2 tỷ của bà Melania Trump khiến nhiều người choáng váng.

Như vậy là sau khi kết thúc 4 năm nhiệm kỳ làm tổng thống đầy sóng gió, ông donald trump và vợ melania trump đã chính thức rời nhà trắng. trong sự kiện đặc biệt này, lần xuất hiện cuối cùng với tư cách là đệ nhất phu nhân đương nhiệm, bà melania trump lại tiếp tục gây trầm trồ vì gu thời trang sang chảnh ngút ngàn. bộ cánh mà bà diện có giá trị bằng cả căn nhà nhưng khi bóc tách từng chi tiết còn khiến người ta thêm phần choáng váng và có đôi chút khó hiểu.

như thường lệ ông donald trump tiếp tục diện bộ suit mang tông đen tối màu thanh lịch, đeo cà vạt đỏ. bà melania trump cũng diện bộ cánh mang tông đen đồng bộ với chồng. cả 2 tay nắm tay gửi lời chào đến toàn bộ người dân.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

bộ cánh tối giản nhưng tinh tế tôn lên vóc dáng và phong cách thanh tao của đệ nhất phu nhân đương nhiệm. sau 4 năm đương nhiệm, bà melania trump đã có nhiều bộ cánh thanh lịch sang trọng nhưng đây là 1 trong những bộ cánh đáng nhớ nhất của bà.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

Chẳng cần màu mè sặc sỡ, bộ cánh đen tối giản đủ thanh tao, nền nã mà vẫn quý phái uy nghiêm khiến bao người phải thán phục.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

được biết đây là thiết kế đến từ nhà mốt chanel và thậm chí cách lên đồ của bà melania trump còn ấn tượng, sang trọng hơn cả mẫu gốc của hãng trên sàn diễn.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

bóc tách từng trang phục có thể thấy bà melania trump diện áo chanel, tú hermes, kính bottega veneta, giày christian louboutin với giá trị tổng cộng của toàn bộ set đồ là khoảng 1,8 tỷ đồng.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

bất ngờ nhất là dù đây là sự kiện cuối cùng dưới danh nghĩa đệ nhất phu nhân nước mỹ nhưng tất cả những món đồ mà bà melania chọn diện đều không phải đến từ những thương hiệu thời trang nước mỹ.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

điều này khiến người người cho rằng bà đang muốn thể hiện hình ảnh độc lập, để công chúng nhớ đến bà như hình ảnh một người phụ nữ thanh tao, vợ tỷ phú giàu sang chứ không phải trên cương vị từng là một đệ nhất phu nhân nước mỹ.

Rời Nhà Trắng, bà Melania Trump

trước đó, khi xuất hiện bên chồng tại nhiều sự kiện lớn, bà melania thường chọn diện những bộ cánh màu mè sặc sỡ thu hút đối lập hoàn toàn. vì vậy nhiều người khá bất ngờ với sự lựa chọn trang phục lần này của bà.

dẫu vậy cũng không thể phủ nhận dù năm nay đã ở tuổi 51 nhưng bà melania vẫn sở hữu vóc dáng thon thả và hình ảnh quý phái sang trọng nên có thể hợp với nhiều style và những bộ cánh khác biệt. bất cứ bộ trang phục nào mà bà diện lên đều khiến dân tình ngưỡng mộ và muốn bắt chước theo.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/roi-nha-trang-ba-melania-trump-choi-lon-voi-set-do-gia-tri-bang-ca-can-nha-nhung-van-gay-kho-hieu-vi-mot-chi-tiet-20210121120733525.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY