Tình yêu và giới tính hôm nay

Rước họa vì dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ

Dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ, nhưng nếu quá lạm dụng hoặc dùng không đúng cách, sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Dạo gần đây, rộ lên phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng kem đánh răng, cho hiệu quả cao và nhanh, được nhiều nam giới thực hiện. Vậy có nên áp dụng phương pháp này không? Có gây nguy hiểm gì cho người dùng hay không? Xin mời bạn đọc cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây!

1. Kem đánh răng bôi cậu nhỏ có tác dụng gì?

Kem đánh răng không chỉ được dùng để làm sạch các mảng bám trên răng, khử mùi hôi miệng, mà còn được nhiều người truyền tai nhau, sử dụng để chữa chứng xuất tinh sớm ở nam giới.

Theo các chuyên gia, những loại kem đánh răng có chứa hương bạc hà, các axit amin, khi thoa vào đầu D**ng v*t, sẽ có khả năng giảm kích thích, và tác động vào các dây thần kinh cảm giác, giúp cậu nhỏ cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ.


Cách sử dụng kem đánh răng bôi cậu nhỏ, chữa chứng xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ như sau:

- Dùng nước ấm rửa sạch D**ng v*t, để giúp mạch máu giãn nở, sau đó lau khô sạch sẽ.

- Lấy một lượng kem đánh răng vừa phải, thoa đều lên vùng quy đầu, chú ý nên lựa chọn loại kem đánh răng bạc hà để có hiệu quả cao.

- Đợi khoảng 3 đến 5 phút sau khi thoa kem, để D**ng v*t giảm được sự kích thích, và lúc này bạn đã có thể tiến hành quan hệ.

- Sau khi quan hệ, cả nam và nữ cần phải vệ sinh V*ng k*n sạch sẽ, lau khô, để tránh viêm nhiễm V*ng k*n gây bệnh nguy hiểm.

2. Những nguy hại khi dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ.

D**ng v*t của nam giới là bộ phận khá nhạy cảm, do đó việc bôi kem đánh răng lên cậu nhỏ, sẽ nếu không được thực hiện đúng cách và lạm dụng, có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng sau đây:

- Kem đánh răng có chứa nhiều các loại chất hóa học khác nhau, khi sử dụng có thể gây kích ứng V*ng k*n của cả nam giới và bạn tình.

- Các loại kem đánh răng có chứa nhiều hạt, khi thoa lên D**ng v*t và sự ma sát giữa cậu nhỏ và *m đ*o, có thể gây trầy xước V*ng k*n, chảy máu. Dẫn đến các vi khuẩn có hại xâm nhập vào V*ng k*n, có nguy cơ viêm nhiễm V*ng k*n rất cao.

- Lần đầu dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ, các cặp đôi sẽ có cảm giác lạ lẫm, thích thú, giúp kéo dài thời gian cuộc yêu. Nhưng sử dụng với tần suất lớn và liên tục, có thể gây nhờn, khiến nam giới mất dần khoái cảm. Những lần sau không đạt được cảm giác thỏa mãn như ban đầu.

- Sau khi dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ, nếu không vệ sinh lại V*ng k*n sạch sẽ, nam giới sẽ có nguy cơ mắc các bệnh về đường Sinh d*c rất nguy hiểm như: D**ng v*t bị lở loét, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, thậm chí gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

3. Lưu ý khi dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ.

Như đã nói ở trên, dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ có khả năng kích thích, giúp D**ng v*t cương cứng lâu hơn, kéo dài cuộc yêu theo ý muốn. Tuy nhiên, điều này chỉ diễn ra khi bạn thực hiện đúng cách, còn nếu quá lạm dụng, sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng. Do đó, khi áp dụng cách chữa xuất tinh sớm bằng kem đánh răng, nam giới cần lưu ý:

- Chỉ nên thực hiện bôi kem đánh răng lên cậu nhỏ 1 đến 2 lần mỗi tuần, mỗi lần chỉ bôi một ít vừa đủ, sau khi bôi cần vệ sinh V*ng k*n của cả nam và nữ sạch sẽ.

- Dùng những loại kem đánh răng có chứa bạc hà, mới đem lại hiệu quả cao, còn những loại kem khác, có thể không có tác dụng tương tự.

- Những ai có cơ địa dễ bị kích ứng, thì không nên dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ, vì có thể gây dị ứng rất nguy hiểm.

- Tuyệt đối không được lạm dụng, chỉ nên áp dụng những khi thật cần thiết. Vì nếu thực hiện quá nhiều sẽ rất nguy hại.

- Dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ chữa xuất tinh sớm, chỉ là biện pháp tạm thời, không có tác dụng lâu dài và triệt để, do đó cần cân nhắc trước khi áp dụng.

Qua thông tin bài viết trên đây, chắc chắn mọi người đã hiểu rõ, việc dùng kem đánh răng bôi cậu nhỏ sẽ có tác dụng gì? Lạm dụng sẽ gây ra hậu quả gì và những lưu ý khi sử dụng. Mọi người nên tham khảo để biết rõ hơn, tránh dùng bừa bãi, gây ra nhiều hậu quả khó lường.

Biên soạn: Thu Hường.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-ruoc-hoa-vi-dung-kem-danh-rang-boi-cau-nho-45154.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY