Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sai lầm khi mua áo chống nắng: Cứ tưởng áo càng dày, mặc càng nhiều lớp càng tốt nhưng thực tế lại trái ngược

Việc diện nhiều chiếc áo chồng lớp chưa chắc đã chống nắng hiệu quả bằng việc chỉ diện 1 chiếc áo chống nắng.

Trong những ngày hè oi ả, ánh nắng gay gắt như hiện tại thì áo chống nắng cũng thành món đồ thiết yếu với các chị em. áo chống nắng chính là tấm khiên bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế da bị sạm, đốm nâu, lão hóa…

Tuy nhiên có 1 sai lầm ch*t người của nhiều chị em khi mua áo chống nắng đó là quan điểm cho rằng: mua áo càng dày dặn, mặc càng nhiều áo thì chống nắng càng tốt, càng bảo vệ da hiệu quả. nhưng sự thật điều này lại không hoàn toàn đúng.

Điều này là bởi những chiếc áo dày chưa chắc đã hiệu quả bằng 1 chiếc áo chống nắng mỏng nhưng chất lượng. việc diện áo quá dày hoặc nhiều chiếc áo chồng lớp sẽ khiến người mặc bí bức, khó chịu, không thể thoát mồ hôi từ đó khiến da bí bách, dễ gây dị ứng hoặc viêm da, mẩn ngứa. mặt khác, tia uv vẫn có thể xuyên qua các lớp áo của bạn và tác động đến làn da khiến việc chống nắng không thực sự hiệu quả. nói công bằng những mẫu áo này chỉ có khả năng che nắng mà thôi chứ không thể chống nắng.

Áo chống nắng giá rẻ chỉ có khả năng "che nắng" chứ không thể chống nắng toàn diện

Một chiếc áo chống nắng tốt phải là chiếc áo vừa đáp ứng tiêu chuẩn chống lại tia uv hiệu quả mà vẫn có độ thông thoái, thoải mái cho người sử dụng. vì trong mùa hè, bạn thường xuyên di chuyển và đổ mồ hôi nên những mẫu áo có chất vải thoáng mát, mỏng nhẹ sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu để diện trong thời gian dài.

Ngoài ra, bạn đừng nghĩ rằng áo chống nắng mỏng thì không có khả năng chống nắng. thực tế nhiều nhà sản xuất đã cải tiến công nghệ sản xuất, phủ thêm 1 lớp kháng uv trên áo chống nắng, ngăn chặn được cả tia uv-a và uv-b để đảm bảo yếu tố áo vừa mỏng nhẹ mà vẫn chống nắng, hạn chế tác động của tia uv hiệu quả.

Bởi lẽ lời khuyên chân thành cho các chị em đó là thay vì sắm nhiều chiếc áo che nắng bình dân, chất vải bí bức thì bạn nên đầu tư sắm áo chống nắng có công nghệ chống tia uv để vừa bảo vệ da hiệu quả mà vẫn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Sản phẩm gợi ý:

Áo chống nắng chống của UNIQLO có khả năng ngăn chặn đến HƠN 90% tia UV theo chứng nhận số JIS L 1925:2019 của Nhật Bản, áo giúp bảo vệ da hiệu quả gấp 40 lần so với da không được trang phục bảo vệ. Thiết kế có thêm phần nón phía sau và phần cổ tay liền giúp che chắn cả vùng tóc, đầu, vai gáy và 1/2 mu bàn tay. Phần thiết kế bàn tay dài cũng giúp cố định cổ tay áo không bị xê dịch, giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động hàng ngày mà không bị vướng víu.

Áo có 2 dòng sản phẩm chính là: Áo Parka chống UV bỏ túi và AIRism chống UV vải mắt lưới với các màu sắc đa dạng. Áo Parka với chất liệu chống thấm nước có thể bảo vệ cơ thể những cơn mưa bất chợt trong thời tiết bất thường. Còn dòng áo AIRism chống UV vải mắt lưới có khả năng thấm hút mồ hôi, làm mát, thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng nhờ vào công nghệ sợi vải độc quyền của UNIQLO đã được công nhận trên toàn cầu trong nhiều năm liền.

Nơi mua: Uniqlo

Nơi mua: Uniqlo

Uniqlo và Vichy dành luôn 10 combo chống nắng trị giá lên tới 20 triệu dành cho những chị em có "bộ giáp" chống nắng đỉnh nhất hiện nay.

"Tắt nắng" sẽ dành hẳn một bài tổng hợp đặc biệt nhất từ hình ảnh dự thi của các chị em ngay trên trang afamily.vn. Thế nên chị em hãy nhấn nút theo dõi fanpage của aFamily.vn để cập nhật thường xuyên mọi thông tin của cuộc thi này nhé.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sai-lam-khi-mua-ao-chong-nang-cu-tuong-ao-cang-day-mac-cang-nhieu-lop-cang-tot-nhung-thuc-te-lai-trai-nguoc-20210613164243688.chn)

Tin cùng nội dung

  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Khói bụi, nắng nóng, những căng thẳng trong công việc, bệnh tật, chế độ dinh dưỡng không hợp lý... đã làm do làn da của bạn bị “xuống cấp” khiến bạn tự ti.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Da dẻ nhẵn mịn không bệnh có thể có được thông qua cách bảo dưỡng da.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Tôi là nhân viên văn phòng, năm nay 27 tuổi. Do đặc thù công việc nên tôi thưởng xuyên phải ngồi phòng có điều hòa.
  • “Dân” chuyên sử dụng máy tính, nhân viên văn phòng thường gặp vấn đề về da như khô, xỉn, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY