Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Sản phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ các chức năng não bộ giúp đẩy lùi di chứng não

Khi các tế bào thần kinh não bộ được nuôi dưỡng và bảo vệ tốt, cùng với sự kích thích hoạt động ổn định trở lại sau khi bị tổn thương hay sang chấn sẽ là yếu tố chủ chốt đảm bảo cho các hoạt động chức năng mà não chỉ huy sẽ diễn ra bình thường, chính xác và hiệu quả trở lại.

Sản phẩm với sự kết hợp tối ưu của các dược liệu quý theo nguyên lý cộng hưởng cùng với các thành phần thiết yếu từ y học hiện đại đem lại giải pháp toàn diện, hiệu quả lâu dài và đảm bảo tính an toàn cho sự phục hồi theo cơ chế sau:

Hỗ trợ bảo vệ tế bào não trước các tác nhân oxy hóa bên trong lẫn bên ngoài giúp ngăn chặn sự thoái hóa các tế bào não

Nhờ đó mà về nhận thức, trí nhớ, ngôn ngữ, vận động … được cải thiện như giảm run tay chân, phối hợp các động tác vận động tinh và thô được chính xác, tỉnh táo minh mẫn hơn, nói hay phát âm rõ ràng trở lại, giảm đau đầu, chóng mặt. Và những chức năng này được cải thiện nhanh nếu kết hợp với các phương pháp can thiệp bằng vật lý trị liệu và phục hồi chức năng.

Sản phẩm được bào chế bằng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, từ đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, tiếp thị thực phẩm sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Sản phẩm dành cho những người bị suy giảm chức năng não bộ như:

- Liệt hoặc yếu vận động tay chân, run tay chân.

- Liệt cơ dẫn đến khó nuốt, đại tiểu tiện không tự chủ

- Méo miệng, nói ngọng nói khó

- Giảm hoặc mất ý thức

- Giảm trí nhớ và khả năng tập trung

- Bị căng thẳng stress

- Đau đầu mất ngủ

Khả năng vận động, ghi nhớ, phản xạ và ngôn ngữ của mỗi người là do não bộ quyết định. Do đó người bị các biểu hiện di chứng não sau tổn thương và sang chấn não cần được cải thiện và tăng cường từ bên trong kết hợp song song các biện pháp vật lý trị liệu và phục hồi chức năng từ bên ngoài sẽ phát huy tối đa hiệu quả phục hồi và rút ngắn thời gian để trở lại cuộc sống sinh hoạt bình thường và không bị phụ thuộc.

Kết hợp sản phẩm cùng các biện pháp vật lý trị liệu giúp rút ngắn quá trình đẩy lùi cho người di chứng não (ảnh minh hoạ)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/san-pham-bao-ve-suc-khoe-ho-tro-cac-chuc-nang-nao-bo-giup-day-lui-di-chung-nao-n156283.html)

Tin cùng nội dung

  • Túi Thuốc Đông y được chế tạo đơn giản bằng cách dùng vải mềm khâu thành túi với kích thước phù hợp, bỏ các dược liệu vào bên trong, khâu kín lại rồi đeo vào người, gối đầu, treo trong nhà hoặc phòng làm việc.
  • Tài liệu hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Parkinson
  • Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp chúng ta giữ gìn đôi mắt khỏe mạnh và làm giảm nguy cơ bị mất thị lực trong tương lai.
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Bộ phận nhạy cảm này đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn thể chất khỏe mạnh, đời sống T*nh d*c như ý của các chị em.
  • Chất độc hại bao gồm các hóa chất, sản phẩm gia dụng, Thu*c trừ sâu và các loại mỹ phẩm. Bảo vệ con bạn và đưa trẻ tránh xa các chất độc hại.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY