Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sản phụ lên bàn đẻ nặng 159kg: Cả ê kíp mổ phải vật lộn đến toát mồ hôi, em bé sinh ra khiến gia đình hốt hoảng

Với sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ, sản phụ cuối cùng đã hạ sinh thành công một bé trai nặng 5.25kg. Nhưng do căn bệnh béo phì và tiểu đường ở mẹ, đứa bé mới sinh đã có hiện tượng hạ đường huyết và phải đưa đến khoa sơ sinh để điều trị.

Các bà bầu khi mang thai đều rất chú trọng đến vấn đề dinh dưỡng để con được phát triển khỏe mạnh. thế nhưng điều gì quá mức cũng không tốt, thai phụ tăng cân quá nhiều hay Theo thông tin ghi nhận, Bà bầu siêu trọng lượng gây ra những siêu khó khăn

Do cân nặng vượt mức so với một

Cuối cùng các bác sĩ sử dụng phương pháp siêu âm cột sống để tìm chính xác vị trí cần gây tê. thông qua siêu âm để điều khiển kim gây tê, từ đó gây tê vùng thắt lưng cho

Ngoài ra, với những Đối với Trần Nhiễm, vấn đề nguy hiểm nhất là bệnh huyết khối tĩnh mạch. Bệnh tiểu đường và béo phì là những yếu tố nguy cơ cao gây ra huyết khối tĩnh mạch. Phòng ngừa sớm, chẩn đoán sớm và điều trị sớm là những biện pháp chính để giảm thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch. Trong thời gian Trần Nhiễm khám thai ở bệnh viện, các bác sĩ đã tiến hành can thiệp sớm cho cô, làm giảm đáng kể tỷ lệ huyết khối.

Bé trai nặng 5.25kg với những nguy cơ về sức khỏe

Với sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ, Trần Nhiễm cuối cùng đã hạ sinh thành công một bé trai nặng 5.25kg. Nhưng do căn bệnh béo phì và tiểu đường ở Trần Nhiễm, đứa bé mới sinh đã có hiện tượng hạ đường huyết và phải đưa đến khoa sơ sinh để điều trị.

Hạ đường huyết ở trẻ sơ sinh sau khi chào đời mà một triệu chứng điển hình của những

Hạ đường huyết có thể khiến trẻ mệt mỏi, suy nhược, vã mồ hôi, khó thở, thậm chí co giật. Nếu tình trạng hạ đường huyết nặng và kéo dài sẽ gây ra các di chứng thần kinh như chậm phát triển trí tuệ, một số trẻ sơ sinh nặng cân còn dễ bị biến chứng hạ canxi máu, vàng da hoặc dị tật.

Nghe các bác sĩ giải thích mà gia đình trần nhiễm không khỏi

Tăng cân trong quá trình mang thai là biểu hiện tích cực cho thấy sự phát triển của thai nhi. Thế nhưng nếu thai phụ tăng cân quá nhiều, ngược lại, sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng đối với sức khỏe của bà mẹ và em bé.

Tăng cân vượt mức luôn khiến thai phụ gặp phải các vấn đề từ đau lưng cho đến mệt mỏi, đau chân, giãn tĩnh mạch, chứng ợ nóng, bệnh trĩ, khó thở và cả đau khớp. ngoài ra

Không phải cứ mang thai là cần ăn nhiều mới tốt. thai phụ cần hết sức chú ý đến chế độ dinh dưỡng, thời gian nghỉ ngơi và vận động hợp lý để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-phu-len-ban-de-nang-159kg-ca-e-kip-mo-phai-vat-lon-den-toat-mo-hoi-em-be-sinh-ra-khien-gia-dinh-hot-hoang-20201017110354876.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Chào Mangyte, Em bị bệnh chảy mồ hôi tay từ nhỏ, cho em hỏi cách chữa bệnh. Nếu em mổ hạch giao cảm ở TPHCM thì em mổ ở bệnh viện nào là tốt nhất và phí của nó là bao nhiêu? Em cảm ơn ạ! (Tấn Tiến - Bình Định) Em bị mồ hôi tay chân muốn lên BV Nhân dân Gia Định cắt hạch giao cảm, dùng BHYT thì phải làm như thế nào? Em ở huyện Tân Hồng Đồng Tháp em đăng kí khám chữa bệnh BHYT tuyến huyện. (Hữu Hoàng - Đồng Tháp)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.
  • Mẫu lệ là tên Thu*c trong y học cổ truyền của vỏ con hàu (con hầu), một loài nhuyễn thể sống ở cửa sông nước lợ hay ở biển. Mùa khai thác hàu từ tháng 10 đến tháng 3, vì lúc này hàu béo. Thịt hàu được dùng làm thực phẩm rất ngon, bổ. Vỏ hàu chứa nhiều muối canxi, dùng làm Thu*c chữa bệnh.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Y học cổ truyền xếp chứng bệnh tăng tiết mồ hôi thuộc phạm vi chứng “tự hãn”, “đạo hãn” nghĩa là mồ hôi tự ra ngay cả trong trạng thái bình thường, kể cả khi đang ngủ. Nguyên nhân chủ yếu là do vệ khí không bền, tân dịch bài tiết ra ngoài, trường hợp mồ hôi ra nhiều làm cơ thể ớn lạnh, mỏi mệt.
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai