Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sáng hơn cả body của Ngọc Trinh chính là phần nách trắng gì mà chói thế, phải chăng cô đã học bí kíp từ hội idol Hàn?

Để có ngoại hình hoàn hảo thì việc giữ phần nách trắng mịn cũng là chi tiết vô cùng quan trọng.

Trong làng giải trí vbiz, ngọc trinh vốn nổi tiếng sang chảnh, gợi cảm. mới đây cô lại tiếp tục chiêu đãi dân tình với màn khoe thân nóng bỏng mắt trong clip hậu trường. diện bộ bikini cắt xẻ táo bạo, đường cong gợi cảm của ngọc trinh hiện rõ mồn một khiến bao người trầm trồ.

Vậy nhưng sáng hơn cả body của ngọc trinh hẳn là phần nách trắng gì mà trắng thế, không tỳ vết đáng ao ước.

Thực tế phần da thâm đen dưới cánh tay là nhược điểm khiến cho nhiều chị em tự ti. Việc này có nhiều nguyên nhân, có thể do di truyền, chế độ sinh hoạt, chăm sóc không khoa học, thường xuyên dùng nhíp cạo gây tổn thương vùng da này. Vậy phải làm sao để có da nách trắng sáng như Ngọc Trinh?

Để làm vậy bạn sẽ cần thay đổi chế độ chăm sóc, hạn chế dùng nhíp mà có thể triệt lông hoặc chuyển sang dùng kem tẩy lông để loại bỏ nông lách mà không làm tổn thương da; có thể dùng thêm 1 số loại kem dưỡng trắng, serum dưỡng đặc trị cho vùng da này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể học cách các idol Kpop cách giữ vùng da dưới cánh tay dưới đây. Rapper Way của nhóm Crayon Pop từng chia sẻ trong một vlog về cách các idol có được vùng da nách sáng mịn.

Cụ thể cô đã chia sẻ như sau.

Ngoài ra với vùng da sậm màu thì họ có thể "ngụy tạo" bằng cách dùng kem nền, bb cream để da đều màu và trắng sáng hơn. nếu bạn cũng đang gặp vấn đề với vùng nách thâm sạm thì hãy áp dụng ngay những bí kíp này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sang-hon-ca-body-cua-ngoc-trinh-chinh-la-phan-nach-trang-gi-ma-choi-the-phai-chang-co-da-hoc-bi-kip-tu-hoi-idol-han-20200915110952704.chn)

Chủ đề liên quan:

bí kíp dưỡng da ngọc trinh

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY