Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Hàn từ da đen nhẻm lột xác trắng mịn, hồng hào: Đến Yoona cũng phải có chiêu dưỡng trắng riêng mình

Tất cả những tip dưỡng trắng ấy lại đến từ những thói quen đơn giản nhất ai làm cũng được.

Mê mẩn nhan sắc của các idol xứ hàn với làn da trắng sáng không tỳ vết nhưng bạn có biết rằng hầu như tất cả các kiều nữ kpop không hề có làn da trắng mịn tự nhiên. những bức ảnh vài năm trước hay từ ngày mới gia nhập kbiz, hầu như ai nấy đều sở hữu làn da đen sạm chứ không hề trắng sáng như bây giờ. và đương nhiên họ luôn có bí mật của riêng mình để cải thiện làn da tối màu mờ nhạt ấy. bất ngờ thay, tất cả những tip dưỡng trắng ấy lại đến từ những thói quen đơn giản nhất hoặc từ những phương pháp dưỡng trắng tự nhiên mà ai làm cũng được.

Yoona: Rửa mặt bằng sữa tươi, chườm khăn ấm lên da

Một trong những bí quyết chăm sóc da được yoona chia sẻ chính là dùng sữa tươi để rửa mặt. chắc hẳn bạn cũng biết, sữa tươi là thành phần mang đến hiệu quả dưỡng trắng vượt trội vừa dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng căng mọng.

Sao hàn dưỡng trắng - Ảnh 1.

Cô còn duy trì thói quen đắp khăn ấm lên mặt khi bắt đầu các bước dưỡng da, để giúp lỗ chân lông nở ra và kích thích da hấp thụ nhanh và đầy đủ dưỡng chất ở các bước dưỡng tiếp theo. Nhờ 2 bí kíp tuyệt vời này mà làn da của Yoona ngày một trắng sáng, hồng hào, giữ mãi nét thanh xuân.

IU: Uống 2 lít nước/ngày, rửa mặt bằng nước vo gạo

IU cũng chú trọng đến việc trang điểm nhẹ nhàng, luôn toát lên nét đáng yêu dễ thương, khi trang điểm đơn thuần thì cô ấy nhìn trẻ ra 10 tuổi nhờ nước da trắng sáng không tỳ vết của mình.

Sao hàn dưỡng trắng - Ảnh 2.

Ngoài việc uống đầy đủ 2 lít nước mỗi ngày, iu luôn giữ thói quen rửa mặt bằng nước vo gạo. dùng nước vo gạo để rửa mặt là phương pháp dưỡng trắng được rất nhiều sao ưa chuộng, nước vo gạo giúp dưỡng trắng, trị nám vô cùng hiệu quả; bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng theo cách của iu.

Park Bo Young: Ăn 1 quả táo mỗi ngày, uống 1 lít nước

Park Bo Young học theo cách dưỡng da của "mỹ nam da đẹp" Song Joong Ki: ăn 1 quả táo mỗi ngày. Chỉ cần bạn ăn một quả táo mỗi sáng, làn da của bạn kết cấu sẽ thay đổi nhanh chóng, táo giúp cải thiện vấn đề lão hóa trên da, giúp da sáng mịn hồng hào.

Sao hàn dưỡng trắng - Ảnh 3.

Ngoài ra, cô ấy còn duy trì mỗi ngày uống khoảng 1 lít nước, chia lượng nước ra hai chai, mỗi sáng và tối uống một chai, uống nhiều nước da dẻ cũng trở nên căng mướt, giảm thiểu mụn nhọt và dầu thừa tiết ra.

Seolhyun (AOA): Dùng toner 7 bước

Đến Seolhyun cũng phải thú nhận cô không tự tin về ngoại hình của mình sau khi tẩy trang, vì làn da trước khi trang điểm của cô có màu sẫm hơn, khác biệt so với vẻ ngoài long lanh trên sân khấu.

Sao hàn dưỡng trắng - Ảnh 4.

Để cải thiện làn da của mình seolhyun đã thực hiện bước dưỡng da 7 lần toner. mỗi buổi tối, sau khi vừa rửa mặt sạch thì seolhyun sẽ nhỏ khoảng 2 giọt toner xuống miếng bông tẩy trang và vỗ nhẹ khắp mặt. cô nàng sẽ lặp đi lặp lại động tác này đúng 7 lần. toner giúp làm sạch sâu, cân bằng độ ph và cấp ẩm cho da, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, nhiều người chỉ lâu toner nhưng riêng seolhuyn lại vỗ lên da tới 7 lần. với seolhyun, toner chính là bảo bối dưỡng trắng mà cô tin tưởng nhất.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-han-tu-da-den-nhem-lot-xac-trang-min-hong-hao-den-yoona-cung-phai-co-chieu-duong-trang-rieng-minh-20210310115943672.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY