Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Việt bàng hoàng trước thông tin Mai Phương qua đời, Ốc Thanh Vân chia sẻ: Nội bộ rối ren lắm

Sự ra đi đột ngột của Mai Phương khiến các đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa.

Tối 28/3, nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh tật khiến người thân, đồng nghiệp và khán giả không khỏi bàng hoàng. Dù phải trải qua những lần hóa trị mệt mỏi, những cơn đau hành hạ nhưng cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan. Mai Phương chỉ mong mỏi có thêm thời gian ở bên con gái và tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật, tiếc thay ước mơ đó giờ đành phải gác lại. Chính vì thế, sự ra đi của cô càng khiến những người đồng nghiệp thêm xót xa. Được biết gia đình đang chuẩn bị hậu sự cho Mai Phương, mọi thông tin lễ viếng sẽ được thông báo sau.

Dù chống chọi với căn bệnh ung thư phổi trong một thời gian dài nhưng cô vẫn luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực.

Trịnh Kim Chi thông báo tin Mai Phương qua đời đồng thời bày tỏ sự tiếc thương với người em gái tài hoa bạc mệnh.

Tiến Luật nhắn gửi đến nữ diễn viên.

Hoàng Bách tạm biệt người em đồng nghiệp.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng bàng hoàng khi nghe hung tin.

Dù chưa từng gặp mặt nhưng Lê Thiện Hiếu luôn dành cho Mai Phương sự trân trọng và tình cảm quý mến.

Khả Như cũng trải lòng về người chị trên trang cá nhân.

Ốc Thanh Vân bày tỏ sự đau xót trước thông tin đồng nghiệp qua đời, cô là người sát cánh cùng Mai Phương từ những ngày đầu tiên phát bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/sao-viet-bang-hoang-xot-xa-truoc-thong-tin-mai-phuong-qua-doi-7243483.html)

Tin cùng nội dung

  • Phát hiện sớm và can thiệp sớm trước tuổi đi học có thể tác động to lớn tới khả năng học các kỹ năng và sự hòa nhập xã hội của trẻ tự kỷ.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Trưởng ban Nội chính Nguyễn Bá Thanh trút hơi thở cuối cùng lúc 12h12 phút tại Bệnh viện Đà Nẵng, sau hơn nửa năm điều trị bệnh rối loạn sinh tủy ở Singapore, Mỹ và Việt Nam.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY