Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Sau bài viết không chọn gạo vào thực đơn của con gây tranh cãi, ông bố nổi tiếng của 3 bé sinh 3 nói gì?

John Hùng Trần đã có thêm những chia sẻ để nói rõ hơn về bài viết gây tranh cãi trước đó của mình.

Sau bài viết chia sẻ về vấn đề "không chọn gạo vào thực đơn ăn dặm của con", john hùng trần đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều dưới bài viết của mình. mới đây, hot dad nổi tiếng này đã có thêm những chia sẻ để nói rõ hơn về quan điểm của mình, vì anh sợ rằng mọi người không đọc được hoặc do cách diễn đạt của mình chưa rõ ràng.

"hùng không khuyên mọi người dừng hoàn toàn ăn cơm/gạo. hùng có viết rõ trong bài viết là nhà hùng và các bé thỉnh thoảng vẫn ăn và dùng sản phẩm từ gạo, nhưng chỉ thỉnh thoảng và không phụ thuộc vào nó.

Ăn cơm và các món khác từ gạo làm cho no bụng (mà mọi người hay nói là "chắc dạ"), khiến cho bé sẽ khó có thể ăn thêm các món bổ dưỡng khác" - John Hùng Trần nói.

Trong bài viết trước đó, hot dad này có nhắc đến việc đã cho 3 con đi khám tại phòng khám của bác sĩ collin, một bác sĩ nhi khoa nổi tiếng: "nhà hùng sẽ nói "không" với gạo. bọn hùng đã quyết định hạn chế các món từ gạo trong thực đơn của các cậu bé (thỉnh thoảng thì các bé vẫn sẽ ăn) và tập trung giới thiệu nhiều loại thức ăn rất đa dạng khác. bọn hùng rất vui vì bác sĩ collin cũng đồng ý và ủng hộ quyết định này, bác sĩ nhấn mạnh sự quan trọng của việc giới thiệu cho các bé nhiều loại thức ăn khác nhau để có nhiều loại vitamin và dinh dưỡng. đây chính là lý do vợ và hùng chọn bột yến mạch thay vì gạo".

Điều này đã khiến không ít người cho rằng bác sĩ collin cũng đồng ý với quan điểm "không chọn gạo vào thực đơn ăn dặm cho con" của john hùng trần, và nó khiến nhiều ông bố bà mẹ cảm thấy hoang mang.

Về vấn đề này, John Hùng Trần đính chính: "Bác sĩ Collin có cùng quan điểm với nhà Hùng về việc cho các bé ăn đa dạng các loại thức ăn, không chỉ phụ thuộc một loại nào duy nhất, gạo, yến mạch hay là khoai...".

Cuối cùng, john hùng trần gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm và đóng góp ý kiến với bài viết của mình. đồng thời, anh cũng cảm thấy vui vì có nhiều người quan tâm đến vấn đề dinh dưỡng, đặc biệt là cho trẻ em.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sau-bai-viet-khong-chon-gao-vao-thuc-don-cua-con-gay-tranh-cai-ong-bo-noi-tieng-cua-3-be-sinh-3-noi-gi-20200909073401985.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY