Tình yêu và giới tính hôm nay

Sau Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu chuyển hướng sang âm nhạc thiếu nhi?

Liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc độc đáo, Chi Pu đang dần khẳng định với công chúng mình là một nghệ sỹ luôn dám làm mới bản thân trong showbiz Việt.

Với những người từng nghi ngờ tài năng của chi pu, sự thành công trong mọi sản phẩm âm nhạc của cô gái trẻ này hẳn khiến họ hụt hẫng. không thể phủ nhận việc chi pu là một nghệ sỹ rất biết cách tạo "trend" và những yếu tố thu hút người xem cho các sản phẩm của mình.

Sau Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu chuyển hướng sang âm nhạc thiếu nhi? - Ảnh 1.

Thành công của chi pu dựa vào 3 yếu tố: sự đa dạng trong phong cách âm nhạc để tự làm mới mình cũng như chiều lòng khán giả; sự sáng tạo về ý tưởng mv để luôn biến hóa mới mẻ; và tạo hình đẹp đến từng centimet, ăn đứt từ "đường tiếng đến đường hình".

Hiếm có cô ca sĩ nào ở việt nam chịu làm mới mình như vậy. chưa dừng ở những thể loại như pop, ballad hay vọng cổ, mới đây chi pu đã có một bước ngoặt lớn trong con đường ca hát của mình khi trổ tài với nhạc thiếu nhi! sự biến hóa khôn lường này đã khiến các netizen mắt chữ a mồm chữ o, không ngờ chi pu lại "chơi lớn" đến vậy khi thể hiện ca khúc "cả tuần đều vui" cùng với trấn thành.

Sau Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu chuyển hướng sang âm nhạc thiếu nhi? - Ảnh 2.

CHI PU x TRẤN THÀNH | Bài ca Cả Tuần Đều Vui

"cả tuần đều vui" hội tụ đầy đủ các yếu tố hút fan của chi pu với giai điệu cực kỳ catchy, đoạn drop "thần sầu" trên nền nhạc quen thuộc từ bài ca thiếu nhi quốc dân "cả tuần đều ngoan" và mong ước mua hàng thả ga mà vẫn được miễn phí ship suốt tuần của hàng triệu cô gái.

Không chỉ có giai điệu bắt tai, sự trau chuốt về hình ảnh cũng là "điểm sáng" khiến người xem không thể rời mắt khỏi mv. bằng tạo hình mô phỏng các trò chơi điện tử từng là "một thời tuổi thơ" của giới trẻ, chi pu hóa thân thành cô nàng sành điệu "nghiện" mua sắm online, còn chàng "shipper" trấn thành thì như một "ông bụt" luôn xuất hiện đúng lúc, sẵn sàng tung voucher miễn phí vận chuyển để chi pu thỏa sức mua sắm những món hàng ưng ý. chi pu mua hàng đến đâu, lazada miễn phí giao hàng đến đó, chơi mạnh đến vậy, ai làm lại được lazada!

Sau Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu chuyển hướng sang âm nhạc thiếu nhi? - Ảnh 4.

Được biết, đây là một sản phẩm âm nhạc chung của chi pu và trấn thành để khởi động cho lễ hội mua sắm "sale hè rực rỡ" của lazada. trong sự kiện này, lazada sẽ tung ra vô vàn ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có thể mua sắm thả ga mà chẳng cần đắn đo gì về phí vận chuyển. chiều khách như lazada thì chắc chắn là "bất bại" về khoản phí vận chuyển rồi: khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trực tiếp không giới hạn trong khung giờ vàng từ 12h trưa đến 13h trong ngày 18/6/2020 này.

Sau Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu chuyển hướng sang âm nhạc thiếu nhi? - Ảnh 5.

Chưa kể trong 5 ngày "sale hè rực rỡ" từ ngày 18/6-22/06, chương trình miễn phí vận chuyển vẫn tiếp tục được áp dụng với các đơn hàng trên 149.000 đồng. ngoài ra, khách hàng còn có thể thu thập các mã miễn phí vận chuyển trị giá 20.000 đồng dành cho đơn hàng từ 49.000 đồng nữa đấy. tha hồ đặt hàng tại lazada mùa sale này bạn nhé!

Lễ hội mua sắm giữa năm "sale hè rực rỡ" xuyên suốt 5 ngày từ 18-22/06/2020 với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay, lên đến 90%. đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên lazada áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h – 13h ngày 18/06 cùng hàng triệu voucher khuyến mãi và miễn phí vận chuyển để người tiêu dùng thỏa sức mua sắm trong suốt lễ hội.

Truy cập ngay tại đây để bắt đầu hành trình mua sắm mùa hè ngập tràn ưu đãi cùng Lazada nhé!

Để biết thêm chi tiết vui lòng tải ứng dụng Lazada hoặc truy cập Lazada.vn.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/sau-cung-dan-vo-doi-chi-pu-chuyen-huong-sang-am-nhac-thieu-nhi-20200615170825857.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những màn quỳ gối xin lỗi người yêu đã không còn trở nên xa lạ với cư dân mạng. Cùng điểm danh lại những màn quỳ gối cầu xin tình yêu rầm rộ nhất trong thời gian qua.
  • ​Sáng 24/8 vừa qua, Bệnh viện Ung Bướu TP.HCM vừa công bố phẫu thuật cắt bỏ và tái tạo âm hộ thành công cho cô gái trẻ N.T.P.D (20 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) bị phì đại âm hộ khổng lồ hiếm gặp.
  • Với chuyện phòng the, rõ ràng xôi hỏng bỏng không nếu các cô (thưòng là các cô gái trẻ) lại sợ hãi chính “khí giới” của phía bên kia.
  • Đam mê một thú tiêu khiển nào đó, có thể là một cách hay để giữ tâm trí tĩnh lặng, giúp bạn thoát khỏi những lo toan, bận bịu, những áp lực đang bủa vây trong cuộc sống, và thanh tẩy tâm hồn bạn. Thú tiêu khiển làm thư giãn, và giúp bạn sảng khoái tựa như thiền, vì bạn có thể buông tất cả những vướng bận.
  • Khi tuổi thọ được kéo dài, nhiều đàn ông bước vào cuộc đua tranh giành hôn phối, và cách duy nhất để làm cha là cưới phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ, tức các cô gái trẻ.
  • Các nhà khoa học bang Ohio (Mỹ) vừa cho biết âm nhạc có thể góp phần chữa trị bệnh động kinh trong một nghiên cứu được báo cáo tại hội nghị thường niên của Hội Tâm lý học Mỹ.
  • Chỗ kín bị phì đại nhiều năm, nhưng “e thẹn” cô gái trẻ không đi thăm khám. Đến khi bộ phận trên phình lớn, vận động khó khăn, bệnh nhân mới đi kiểm tra.
  • L. qua đời đột ngột để lại sự nuối tiếc, xót xa cho gia đình bạn bè và hơn 10.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân.
  • Ngay trong phòng khách nhà tôi, con rể tôi đang làm trò đồi bại với một cô gái trẻ khoảng 17-18 tuổi. Chỉ đến khi tôi bước vào và la toáng lên, con rể tôi mới phát hiện có người về và hoảng hốt dừng lại.
  • Âm nhạc giúp cải thiện khả năng học của trẻ. Học hát hay chơi một nhạc cụ sẽ giúp trẻ em tăng khả năng ghi nhớ, cải thiện thành tích học tập.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY