Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Selena Gomez gầy xanh sao sau thời gian chữa bệnh

Phạm Băng Băng bị bắt gặp sử dụng phương tiện công cộng để đi lại

Selena Gomez mặc giản dị khi chạy bộ gần nhà. Cô chọn mặc áo hoodie xám, quần thể thao và búi tóc cao trông xanh xao và gầy gò hơn. Cô được cho là đã sụt cân sau thời gian chữa bệnh.

Nhiều Fan tỏ ra lo lắng trước những hình ảnh mới đây của nữ ca sĩ: “Nhìn Selena có vẻ ốm yếu quá, không có nhiều sức sống”, “Cô ấy đang giảm cân sao”, Trông Selena rất mảnh mai, không giống hình mũm mĩm cô ấy đăng trên Instagram”, “Selena có đang thật sự ổn không vậy?”, người hâm mộ bày tỏ.

Đây không phải lần Selena Gomez xuất hiện với khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống. Cô từng bị bắt gặp trên phố với mặt mộc hoàn toàn, ăn vận đơn giản.

Tuy nhiên, có thể khẳng định Selena Gomez có nhan sắc trẻ hơn so với thời gian dài tăng cân mất kiểm soát, bỏ bê nhan sắc vì loạt biến cố tình cảm.

Trước đó, vào hồi cuối năm 2019, trong chương trình "Giving Back Generation", nữ ca sĩ Selena Gomez từng chia sẻ cô gầy béo thất thường do tác dụng phụ của các loại Thu*c chữa bệnh Lupus, suy thận, trầm cảm.

Cựu sao Disney đang chiến đấu với nhiều căn bệnh khác nhau. Cô tâm sự: "Tôi mắc bệnh Lupus ban đỏ kèm theo bệnh thận và huyết áp cao. Bởi vậy, tôi đang phải giải quyết với rất nhiều vấn đề bệnh tật". Nữ ca sĩ từng hai lần hủy tour diễn để vào trung tâm phục hồi chức năng vì cơ thể suy kiệt và đến tháng 5/2017, cô trải qua ca ghép thận. Ngoài ra, ngôi sao 27 tuổi cũng chịu đựng căn bệnh trầm cảm kéo dài do ảnh hưởng của bệnh Lupus".

Selena bắt đầu để tâm tới ngoại hình khi tăng cân khó kiểm soát sau phẫu thuật và dùng Thu*c. Tuy nhiên, điều cô buồn hơn cả là những lời chê bai, chỉ trích của mọi người về cơ thể của mình. "Tôi đã để ý rằng mọi người chỉ trích mình vì chuyện tăng cân. Tôi đã thực sự bị tổn thương vì điều đó".

Hiện, Selena Gomez đã biết yêu bản thân hơn. Nữ ca sĩ chưa vội yêu người mới, sau biến cố tình cảm với Justin Bieberhay. Cô muốn tập trung hoàn toàn vào âm nhạc.

D.L (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/selena-gomez-gay-xanh-sao-sau-thoi-gian-chua-benh-post79409.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhiều người làm việc tại các công sở, tìm đến nhà ông lang Vương Văn Quả, nhờ bốc Thuốc chữa bệnh đau lưng, chứng bệnh mà hầu như người làm công việc văn phòng nào cũng gặp phải.
  • Trong trường hợp chữa u tuyến tiền liệt hoặc phòng chống ung thư tuyến tiền liệt, một số loài thảo mộc có thể đi giúp bạn điều trị bệnh và tránh cho bạn không phải trải qua phẫu thuật.
  • Tự kỷ đang ám ảnh nhiều gia đình có con nhỏ vì căn bệnh này đang có chiều hướng gia tăng và chưa có phương pháp chữa khỏi.
  • Thịt lươn có thành phần dinh dưỡng cao. Trong 100g thịt lươn gồm có 12,7g chất đạm, 25,6g chất béo tổng cộng (trong đó có 0,05g cholesterol) và 285 calo.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY