Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Siêu mẫu U50 rửa mặt với dầu gội trẻ em để da dẻ mịn căng, các chị em cũng có thể học theo mà chỉ tốn chưa đến 100.000 VNĐ

Heidi Klum cho rằng nhiều loại sữa rửa mặt khiến da cô bị khô căng, thay vào đó dầu gội trẻ em làm sạch hiệu quả mà da dẻ vẫn mịn màng.

Năm nay đã 47 tuổi nhưng Heidi Klum vẫn sở hữu làn da căng bóng khiến bao chị em ngưỡng mộ. Mới đây Heidi Klum đã bật mí một trong những tuyệt đỉnh bí kíp giúp cô duy trì làn da không tuổi là nhờ việc: Dùng Theo đó trong bài phỏng vấn với tạp chí Elle UK, Heidi Klum chia sẻ rằngbdầu gội trẻ em Johnson's Baby Shampoo là sản phẩm mà cô vô cùng yêu thích. "Tôi cảm thấy nhiều loại sữa rửa mặt có phần làm sạch quá đà, làm mất lượng dầu tự nhiên và khiến da căng tí. Vì vậy tôi đã dùng dầu gội đầu trẻ em để rửa mặt. Nó tác động trên da dịu nhẹ mà vẫn làm sạch hiệu quả", cô cho biết.

Nghe thì có vẻ lạ lùng nhưng việc dùng dầu gội trẻ em để rửa mặt hóa ra lại có tác động hữu ích với làn da. Bác sĩ Ava Shamban (Beverly Hills) chia sẻ việc dùng dầu gội trẻ em để rửa mặt là ý tưởng khá hay ho vì khả năng tẩy rửa nhẹ nhàng mà không khiến da bị khô căng.

Bác sĩ Shari Marchbein (New York) cũng chia sẻ: "Về mặt kỹ thuật, dầu gội trẻ em khá dịu nhẹ có thể dùng với cả trẻ sơ sinh nên người lớn cũng có thể sử dụng". Tuy nhiên bác sĩ cũng cảnh báo: "Không phải loại dầu gội trẻ em nào cũng có thể dùng để rửa mặt, phù hợp nhất là những sản phẩm có dán nhãn không gây cay mắt, không gây dị ứng. Với những sản phẩm có chứa hương liệu và các chất gây kích ứng thì bạn nên cẩn trọng".

Vậy nên nếu bạn cảm thấy sữa rửa mặt của mình đang làm sạch da quá đà, khiến da căng rít thì bạn có thể thử học như Heidi Klum xem sao. Loại dầu gội Johnson's Baby Shampoo mà siêu mẫu U50 này sử dụng có thành phần không chứa paraben, sulfate, chất tạo màu nên khá nhẹ nhàng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sieu-mau-u50-rua-mat-voi-dau-goi-tre-em-de-da-de-min-cang-cac-chi-em-cung-co-the-hoc-theo-ma-chi-ton-chua-den-100000-vnd-20200526125323945.chn)

Tin cùng nội dung

  • Vitamin E là chất chống ôxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi phản ứng có hại của các gốc tự do.
  • Nhiều nghiên cứu cho thấy, 60 - 80% sản phụ có thể sinh thường nếu trước đó sinh mổ.
  • Bốc hỏa là một trong những triệu chứng phổ biến và ảnh hưởng thường xuyên nhất đến người phụ nữ khi trải qua thời kỳ mãn kinh.
  • Theo Đông y, các món ăn lấy bí đỏ làm nguyên liệu giúp làm dịu cơn nhức đầu, tăng cường trí nhớ, giúp xương cốt chắc khỏe Không chỉ có mặt trong các thực đơn ở gia đình, nhà hàng, bí đỏ còn được dùng như một loại mỹ phẩm giúp đẹp da, chống lão hóa, đồng thời là “dược liệu” giúp phòng trị một số bệnh.
  • Suyễn là tình trạng viêm mạn tính đường hô hấp. Đường hô hấp của những trẻ bị suyễn rất nhạy cảm với các chất mà trẻ bị dị ứng (dị nguyên) và các chất kích thích khác có trong không khí.
  • Dị ứng ở trẻ là tình trạng liên quan đến hệ thống miễn dịch, dù dị ứng nặng hay nhẹ, có nhiều cách để có thể ngăn ngừa hoặc kiểm soát các dạng dị ứng
  • Viêm thanh khí phế quản là một tình trạng nhiễm trùng làm phần bên trong cổ họng trẻ sưng phồng, gây khó thở cho trẻ. Cần đưa trẻ đi bác sĩ nếu có triệu chứng viêm thanh khí phế quản.
  • Thiếu máu là một tình trạng đôi khi có thể xảy ra ở trẻ nhỏ. Tình trạng này có thể làm cho con bạn quấy chướng, mệt mỏi và suy yếu.
  • Ung thư tuyến giáp ở trẻ em là bướu nội tiết ác tính dạng đặc thường gặp thứ 3 và phổ biến nhất ở trẻ em.
  • Rối loạn tăng động giảm chú ý (Attention-deficit/hyperactivity disorder: ADHD) là một rối loạn mạn tính ảnh hưởng đến hàng triệu trẻ và thường tồn tại đến tận tuổi trưởng thành. ADHD bao gồm một phức hợp các vấn đề chẳng hạn như khó khăn trong việc duy trì sự tập trung, tăng động (hiếu động thái quá) và có hành vi bốc đồng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY