Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè mỹ nhân Cbiz khi quảng cáo son: Triệu Lệ Dĩnh thoát kiếp quê kiểng, Cúc Tịnh Y khác biệt ngỡ ngàng

Cùng so sánh các mỹ nhân Cbiz khi quảng cáo son để xem ai là người ấn tượng hơn.

Các mỹ nhân Cbiz vốn nổi tiếng xinh đẹp, sang chảnh và được nhiều thương hiệu lớn chú ý. Ngoài khoản diễn xuất hay tài năng thì họ cũng so kè cực gắt về khoản tài nguyên thời trang, mỹ phẩm. Nhiều mỹ nhân Hoa ngữ còn là đại diện của những thương hiệu son môi lớn. Vậy khi cùng quảng bá son môi, mỹ nhân Cbiz nào có hình ảnh thú vị nhất?

Angela Baby nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và thần thái sang chảnh, cô còn được Dior ưu ái đến độ dành tặng hẳn màu son riêng mang tên mình. Mọi thỏi son Angela Baby quảng bá đều nhanh chóng thành hot item được dân tình tìm mua.

Chẳng hề kém cạnh Dương Dĩnh (Angela Baby), Dương Mịch cũng sang chảnh ngút ngàn khi quảng bá son môi của Estee Lauder. Mỹ nhân họ Dương mang đến hình ảnh hiện đại, kiêu sa chuẩn hình tượng phụ nữ công sở hiện đại.

Là nữ diễn viên nổi tiếng nhưng trong quá khứ Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần bị chê quê kiểng. Hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh khi quảng cáo son môi bị đánh giá là khá mờ nhạt, không có sự thu hút, thần thái tương xứng với danh tiếng.

Lối tạo dáng của cô trong quá khứ cũng khá nghèo nàn, chỉ dừng ở mức xinh xắn, dễ thương như hot girl.

Tuy nhiên, sự tình nay đã khác, hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đã thành người đại diện mỹ phẩm của NARS.

Sau sinh nở, cô cũng được nhận xét thăng hạng cả nhan sắc lẫn style. Khi quảng cáo son môi, cô mang đến hình ảnh vừa sang chảnh vừa quyến rũ chuẩn nữ cường hiện đại.

Mỹ nhân Bắc Kinh - Cảnh Điềm sang chảnh kiêu sa khi quảng bá dòng son màu đỏ lạnh sắc sảo của shu uemura.

Quả xứng danh là mỹ nhân Tân Cương đình đám, quảng bá dòng son nội địa Trung có giá thành bình dân nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn sang chảnh như quảng cáo son hàng hiệu đắt đỏ. Bảo sao cô luôn là gương mặt được các thương hiệu săn đón nhiệt tình.

Vốn có hình ảnh trong sáng ngọt ngào nhưng Cúc Tịnh Y đã có màn biến hóa bất ngờ với style lạnh lùng, sang chảnh khi quảng bá son môi. Nếu không chú thích rõ ràng hẳn khối người sẽ không nhận ra mỹ nhân 4000 năm trong trẻo, nữ tính quen thuộc.

Ngô Tuyên Nghi hóa thân thành quý cô sang chảnh hiện đại khi quảng cáo son môi. Nữ diễn viên vẫn luôn là 1 trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích vì khả năng biến hóa đa dạng.

Triệu Lộ Tư ngọt ngào khi quảng cáo son môi bình dân. Tuy nhiên, để có thể ghi điểm với những nhà mốt lớn thì cô vẫn cần cố gắng nhiều hơn.

Nữ diễn viên trẻ Châu Dã thu hút với thần thái kiêu sa khi quảng cáo son môi. Cô được đánh giá có nhiều tiềm lực phát triển lĩnh vực thời trang trong tương lai.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-my-nhan-cbiz-khi-quang-cao-son-trieu-le-dinh-thoat-kiep-que-kieng-cuc-tinh-y-khac-biet-ngo-ngang-20210908154654198.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY