Tình yêu và giới tính hôm nay

Soi nhanh 8 loại thực phẩm cực quen trong chế độ giảm cân của Châu Bùi, ăn uống kiểu này bảo sao người ngợm cứ nuột nà chuẩn đét

Đi đầu trong lối sống Eat Clean tại Việt Nam chính là Châu Bùi nên chuyện ăn uống của cô nàng luôn là điều gây thu hút lớn trong lòng công chúng.

Cứ nhắc đến Châu Bùi là người ta sẽ nhớ đến ngay cô hot girl nổi tiếng với nhiều nguồn năng lượng sống bao quanh. Ở tuổi 22, Châu Bùi có rất nhiều thứ mà hàng triệu cô gái cùng tuổi đều phải ao ước, một trong số đó chính là body của cô nàng.

Với tôn chỉ "ăn sạch - sống xanh" từ lâu, lại còn là một người "yêu bếp" nên những món ăn và cách nấu nướng của Châu Bùi cũng rất healthy, phong phú. Đặc biệt, nàng hot girl cũng chẳng "giấu nghề" mà thậm chí còn thường xuyên update rất nhiều hình ảnh đồ ăn mình tự nấu lên trang Instagram cá nhân.

Soi nhanh 8 loại thực phẩm cực quen trong chế độ giảm cân của Châu Bùi, ăn uống kiểu này bảo sao người ngợm cứ nuột nà chuẩn đét - Ảnh 2.

Ở thời điểm giãn cách xã hội để phòng chống dịch bệnh COVID-19 vừa qua, Châu Bùi lại tranh thủ thực hiện chế độ giảm cân tại nhà. Cứ mỗi hình ảnh Châu Bùi update là một món ăn được cô nàng bật mí. Nếu soi kỹ một chút, bạn sẽ thấy Châu Bùi rất hay thêm những loại thực phẩm dưới đây vào chế độ ăn uống giảm cân của mình. Cùng xem đó là những loại thực phẩm nào ngay bây giờ nhé!

Vì quá nghiện granola nên Châu Bùi còn tự mày mò làm luôn món này tại nhà.

Thay vì nấu bông cải xanh theo cách thông thường, Châu Bùi lại chọn xay nhuyễn bông cải xanh làm bánh tacos.

Soi nhanh 8 loại thực phẩm cực quen trong chế độ giảm cân của Châu Bùi, ăn uống kiểu này bảo sao người ngợm cứ nuột nà chuẩn đét - Ảnh 11.

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/soi-nhanh-8-loai-thuc-pham-cuc-quen-trong-che-do-giam-can-cua-chau-bui-an-uong-kieu-nay-bao-sao-nguoi-ngom-cu-nuot-na-chuan-det-20200505173258455.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
  • Chế độ ăn BRAT bao gồm chuối, gạo, sốt táo và bánh mì nướng. Chế độ ăn BRAT giúp ích cho trường hợp rối loạn dạ dày, nôn mửa hoặc tiêu chảy. Áp dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ.
  • Chế độ ăn ít purine được bác sĩ khuyên áp dụng nếu bạn mắc bệnh gút hoặc tăng acid uric máu. Áp dụng chế độ ăn ít purine giúp giảm đau, tấy đỏ và nhức ở các khớp xương.
  • Chế độ ăn DASH là chế độ ăn ngăn ngừa cao huyết áp. Chế độ ăn DASH tuân thủ theo các nguyên tắc như sau: Ít muối, chất béo bão hoà, cholestorol và các chất béo khác....
  • Chế độ ăn low-carb cắt giảm lượng calo từ đường và tinh bột. Những người ăn low-carb ăn ít bánh mì, mì ống, khoai tây, gạo và các loại ngũ cốc. Họ trường ăn nhiều rau, thịt, cá, pho mát, trứng và các loại hạt.
  • Ăn chay - Làm sao để có đủ dưỡng chất cần thiết. Ăn chay có nghĩa là gì? Vì sao nhiều người chọn ăn chay? Điều này có thể mang lại những lợi ích và những hạn chế gì?
  • Dinh dưỡng là điều thiết yếu. Cần thay đổi chế độ ăn uống hợp lý và đầy đủ dinh dưỡng để tốt cho sức khỏe và tránh bị ngấy.
  • Nông sản hữu cơ phải được trồng trong điều kiện không sử dụng các chất hóa học và Thu*c trừ sâu. Nông dân phải sử dụng các phương pháp tự nhiên để khống chế các loại côn trùng và cỏ dại.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Chế độ ăn, bao gồm những loại thức ăn và độ thường xuyên bạn dùng chúng, đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra và duy trì sức khoẻ răng miệng. Bánh kẹo từ lâu đã được xem là có liên quan đến bệnh sâu răng, nhưng có nhiều thứ khác ngoài bánh kẹo có thể ảnh hưởng xấu tới răng. Nhiều loại thức ăn và đồ uống, đặc biệt là các loại có nhiều đường, đều thúc đẩy nhanh quá trình sâu răng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY